Giải vô địch Cầu lông trẻ toàn quốc tranh giải VINA-STAR sẽ diễn ra từ 20 đến 26-6

13:17, 14/06/2016

Thực hiện kế hoạch thi đấu năm 2016, để kiểm tra, đánh giá công tác đào tạo, huấn luyện của các địa phương, đồng thời tuyển chọn các vận động viên (VĐV) cho đội tuyển Quốc gia, Tổng cục Thể dục Thể thao, Liên đoàn Cầu lông Việt Nam, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh, Liên đoàn Cầu lông Thái Nguyên phối hợp với hãng cầu lông VINA-STAR tổ chức giải vô địch Cầu lông trẻ toàn quốc năm 2016 - tranh giải VINA-STAR lần thứ I.

Đối tượng tham gia là các VĐV được giới thiệu qua sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch các địa phương, Liên đoàn Cầu lông thành viên và các ngành, các trung tâm huấn luyện thể thao trong cả nước. VĐV sẽ thi đấu ở các nội dung: Giải Đồng đội nam nữ hỗn hợp theo một nhóm tuổi; giải cá nhân tổ chức thi đấu cho 2 nhóm tuổi (đến 16 tuổi và từ 17 đến 18 tuổi).

 

Tổng cục Thể dục Thể thao sẽ trao huy chương vàng, bạc, đồng cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong các nội dung thi đấu; phong cấp I ở nội dung trẻ (nhóm 17-18 tuổi) cho các VĐV xếp thứ nhất, nhì trong giải đơn nam, đơn nữ và xếp thứ nhất trong giải đôi. Hãng VINA-STAR sẽ trao giải thưởng cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích nhất, nhì và đồng hạng ba trong các nội dung thi đấu.

 

Giải được tổ chức tại Trung tâm Dịch vụ và Thi đấu Thể thao tỉnh.

 

Mời quý vị và các bạn đón xem và cổ vũ cho Giải!