Bàn giao công trình thể thao ngoài trời cho phường Mỏ Chè

Trịnh Phương 11:45, 17/05/2023

Sáng 17-5, Hội Cựu chiến binh phường Mỏ Chè (TP. Sông Công) phối hợp với Công ty TNHH Tú Dương tổ chức bàn giao công trình thể dục thể thao ngoài trời cho UBND phường Mỏ Chè. Đây là một trong những công trình được thực hiện nhằm góp phần hoàn thiện các tiêu chí xây dựng phường Mỏ Chè đạt chuẩn văn minh đô thị.

Công trình thể dục thể thao ngoài trời phường Mỏ Chè được lắp đặt tại Trung tâm Văn hóa Thể thao phường với kinh phí 40 triệu đồng.
Công trình thể dục thể thao ngoài trời được lắp đặt tại Trung tâm Văn hóa thể thao phường Mỏ Chè.

Công trình được lắp đặt tại Trung tâm Văn hóa thể thao phường Mỏ Chè, gồm các thiết bị lắc hông, eo toàn thân; xe đạp toàn thân; thiết bị đi bộ trên không; xe đạp đùi; thiết bị tay vai; thiết bị tập nhóm cơ đùi…, với tổng kinh phí 40 triệu đồng.

Ngoài ra, các tổ chức, cá nhân trên địa bàn phường cũng đã chung tay đóng góp kinh phí hỗ trợ phường nhiều cây xanh, ghế đá và một số dụng cụ thể thao khác để lắp đặt tại khuôn viên Trung tâm Văn hóa thể thao.

Công trình thể dục thể thao ngoài trời phường Mỏ Chè được khánh thành và đưa vào hoạt động sẽ là nơi vui chơi, luyện tập thể dục thể thao của người dân. Qua đó góp phần nâng cao sức khỏe, đời sống tinh thần cho nhân dân trên địa bàn.