Chúc Tết, động viên các đơn vị

Duy Phương 15:15, 21/01/2023

Nhân dịp đón Xuân Quý Mão 2023, ngày 21-1 (tức 30 tháng Chạp), Đoàn công tác của tỉnh do Đại tá Bùi Đức Hải, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh dẫn đầu, đến thăm, chúc Tết tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, người lao động của Đài Phát thanh và Truyền hình (PT-TH) tỉnh - ảnh.

 

Đại diện lãnh đạo Đài PT-TH tỉnh đã thông tin với đồng chí Bùi Đức Hải về kết quả thực hiện nhiệm vụ chuyên môn của Đài trong năm 2022. Trong đó, nổi bật là tuyên truyền sâu rộng những sự kiện quan trọng của đất nước, của tỉnh; sản xuất và phát sóng nhiều phim truyền hình, phim tài liệu, mini game, game show... Đài cũng chú trọng công tác tuyên truyền về chuyển đổi số, xây dựng nhiều nội dung số trên mạng xã hội và các nền tảng truyền thông mới, nhất là quảng bá hình ảnh đất và người Thái Nguyên.

Các đồng chí trong Đoàn tham quan cơ sở vật chất của Đài PT-TH tỉnh.
Các đồng chí trong Đoàn tham quan cơ sở vật chất của Đài PT-TH tỉnh.

Ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được của tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, người lao động Đài PT-TH tỉnh, đồng chí Bùi Đức Hải mong muốn đơn vị phát huy tinh thần đoàn kết, đạt được nhiều thành tựu trong công tác thông tin, tuyên truyền; tiếp tục phản ánh trung thực, khách quan, toàn diện bức tranh phát triển của tỉnh nhà; tăng cường công tác đấu tranh phòng, chống các biểu hiện tiêu cực, nâng cao vai trò phản biện xã hội...

Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, đồng chí đã gửi lời chúc mừng năm mới vui tươi, hạnh phúc tới Ban Giám đốc, các biên tập viên, phóng viên, kỹ thuật viên, người lao động của Đài PT-TH tỉnh.


Từ khóa:

lãnh đạo tỉnh

tặng quà

Tết