Đón nhận Cờ thi đua của Tổng LĐLĐ Việt Nam

15:57, 17/01/2022

Sáng 13/1, tại Hội nghị Tổng kết phong trào CNVCLĐ và hoạt động Công đoàn Quận Ba Đình năm 2021, phát động phong trào thi đua năm 2022, Công đoàn Dược phẩm Tâm Bình đã vinh dự đón nhận Cờ thi đua của Tổng LĐLĐ Việt Nam. Năm nay, Công đoàn Công ty là đơn vị duy nhất của quận Ba Đình đạt danh hiệu này.

Hội nghị đã công bố Quyết định, trao tặng 1 Cờ thi đua và 7 Bằng khen của Tổng LĐLĐ Việt Nam, 3 Cờ thi đua và 31 Bằng khen của LĐLĐ thành phố Hà Nội, 106 Giấy khen của LĐLĐ quận Ba Đình. Với thành tích tiêu biểu trong số các “Công đoàn cơ sở hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”, Công đoàn Dược phẩm Tâm Bình là đơn vị duy nhất của quận Ba Đình được nhận Cờ thi đua của Tổng LĐLĐ Việt Nam. Đây là sự ghi nhận của Tổng LĐLĐ Việt Nam cho những nỗ lực của Công đoàn Công ty trong công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động và góp phần vào sự vững mạnh của doanh nghiệp.

Chị Hoàng Phương - Chủ tịch Công đoàn đại diện Công đoàn Dược phẩm Tâm Bình nhận Cờ thi đua của Tổng LĐLĐ Việt Nam

Dược phẩm Tâm Bình luôn được biết tới là doanh nghiệp hết lòng chăm lo cho lợi ích của cán bộ, công nhân viên, được công nhận “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động năm 2018”, nhận Bằng khen của Trưởng ban tổ chức Cuộc vận động “Xây dựng văn hóa doanh nghiệp Việt Nam”. Bên cạnh việc đảm bảo thực hiện đầy đủ chế độ, chính sách cho người lao động, Công ty cũng tổ chức nhiều hoạt động sinh hoạt tập thể, văn nghệ, thể dục thể thao hấp dẫn như: Giải bóng đá Cúp Tâm Bình, Ngày đàn ông Tâm Bình 3/8, hội thi cắm hoa, hội thi nấu ăn… Công ty đã thành công trong việc lan tỏa văn hóa thiện nguyện tới các thành viên trong đại gia đình Tâm Bình với ngày hội hiến máu nhân đạo, tặng quà người già cô đơn, người có công với Cách mạng…