Khóa học pha trà sữa tại Tam Long Group có tốt

15:42, 11/02/2022

Trà sữa đang trở thành trào lưu của giới trẻ. Rất nhiều người đã đầu tư vào mô hình kinh doanh này và thu về lợi nhuận lớn. Bạn có đam mê với kinh doanh và muốn mở một quán của riêng mình? Bạn đang loay hoay không biết nên học pha trà sữa ở đâu ngon, có thể cạnh tranh nhưng tiết kiệm chi phí nhất? Chúng tôi xin giới thiệu khóa học pha trà sữa tại Tam Long Group uy tín, tiết kiệm nhất để bạn lựa chọn được địa chỉ uy tín.  

Những điều cần lưu ý khi mở quán trà sữa

Ly trà sữa được làm trong khóa học

Trà sữa đang là mô hình kinh doanh rất cạnh tranh trên thị  trường Việt Nam. Quán ở khắp mọi nơi và được các bạn trẻ yêu thích. Bạn có ý định mở một quán nhưng đang lo lắng về cạnh tranh không lại các quán khác. Dưới đây là những lưu ý bạn cần ghi nhớ khi mở quán trà sữa:

Chọn địa điểm

Địa điểm là yếu tố vô cùng quan trọng quyết định đến việc trà sữa của bạn có bán được hay không. Nếu bạn mở quán ở một địa điểm ít dân cư, đường đi gập ghềnh thì sức cạnh tranh của bạn gần như bằng không. Mọi người có xu hướng đi uống trà sữa ở những nơi đông dân, đèn sáng và nhộn nhịp.

Khi thuê mặt bằng, bạn cần chú ý đến diện tích thuê để có không gian thoáng mát. Một quán quá chật sẽ không thu hút được khách hàng.

Trà sữa ngon, tròn vị

Trong tình hình cạnh tranh khốc liệt như vậy, vị là nhân tố chính giúp bạn có ưu thế và chiếm được cảm tình của khách hàng. Có nhiều quán nhưng vị không đúng chuẩn, uống không thanh mát nên khách hàng không ưa chuộng. Cần đảm bảo đúng vị của trà sữa, bạn nên tham gia các khóa học uy tín chất lượng.

Ngoài hương vị chính, những topping đi kèm cũng làm ảnh hưởng đến mùi vị của cả ly. Trân châu, đậu đỏ, dừa khô,… làm tăng thêm vị ngon cho trà sữa. Trang trí cho ly đẹp, bao bì ngộ nghĩnh, đáng yêu cũng là điểm cộng cho quán của bạn.

Không gian và cách trang trí

Bạn nên lưu ý để không gian thoáng, mật độ các bàn không quá dày, tiện cho việc đi lại. Có nhiều cách trang trí và sắp xếp nội thất quán như: theo phong cách Hồng Kông, theo phong cách Hàn Quốc, phong cách trẻ và lãng mạn,… để bạn lựa chọn.

Việc có một màu sắc hài hòa, kết hợp tinh tế, hợp phong thủy sẽ giúp bạn bán đắt hàng hơn. Trang trí quán theo sở thích của bạn, chú ý đến những chi tiết nhỏ để thu hút khách hàng hơn.

Thái độ phục vụ

Thái độ phục vụ niềm nở, nhiệt tình, thân thiện tạo được thiện cảm với khách hàng làm tăng sức cạnh tranh của bạn. Nhiều bạn trẻ không chú ý đến vấn đề này nên làm mất rất nhiều khách. Tạo được ấn tượng tốt để khách hàng quay lại lần sau sẽ tăng nhiều doanh thu hơn việc thu hút khách hàng mới.

Bạn hãy kết hợp các yếu tố trên để gây ấn tượng với mọi người, làm tăng doanh thu bán hàng. Thiếu hoặc làm không tốt yếu tố nào sẽ làm bạn bị lu mờ trên thị trường, hãy lưu ý nhé!

Học làm trà sữa ở đâu tại TPHCM? Tại sao bạn nên học pha chế trà sữa tại Tam Long Group

Tam Long Group được biết đến là một cơ sở uy tín, chất lượng về pha chế đồ uống đặc biệt là trà sữa. Có nhiều nơi dạy pha trà sữa nhưng vị không chuẩn, uống không ngon. Vì vậy, Tam Long Group là lựa chọn số 1 dành cho bạn với những ưu điểm sau:

Công thức đúng chuẩn

Đa dạng các loại trà sữa trong khóa học này của Tam Long Group

Dựa trên nền tảng của các quán cafe, trà sữa lớn như Highlands, The Coffee House, Trung Nguyên Coffee,… đảm bảo khách hàng sẽ có một ly trà sữa ngon và giá hợp lý nhất. Trà sữa có vị thanh mát theo đúng công thức riêng biệt, thơm ngon nhất.

Lịch học linh động

Tam Long Group mở lớp mỗi ngày, không chờ đủ học viên, có người sẽ mở lớp dạy, không bắt học viên chờ lâu. Lịch linh động mỗi ngày, tiện lợi để sắp xếp thời gian đi làm và đi học pha trà sữa cho học viên.

Nếu bạn có việc bận đột xuất không thể tham gia lớp, chúng tôi sẽ sắp xếp dạy lại buổi đó trong vòng ba ngày để bạn không bỏ lỡ bất kì công thức nào. Ở các trung tâm khác bạn sẽ phải mất thêm chi phí học bù và mất thời gian 1 tháng chờ có lớp.

Đáp ứng đầy đủ nhu cầu học viên

Bạn muốn học nhanh, rút ngắn thời gian học pha trà sữa? Chúng tôi có những khóa cấp tốc dành cho bạn, đảm bảo chất lượng và thời gian bạn mong muốn.

Bạn muốn có công thức bí quyết riêng biệt, chia sẻ kiến thức kinh doanh đắt hàng? Tam Long Group sẵn sàng chia sẻ để giúp bạn tăng tối đa doanh thu.

Bạn không biết nhập nguyên liệu và máy móc ở đâu? Tất cả nguyên liệu, dụng cụ pha chế ở Tam Long Group đều là hàng chất lượng với mức giá rẻ nhất.

Giảng viên năng động, nhiệt tình

Giảng viên đều là những người có kinh nghiệm trong ngành, cả về pha chế và kinh doanh sẽ giải đáp các thắc mắc của bạn. Không khí học tập làm trà sữa luôn thoải mái, tạo điều kiện tối đa cho học viên.

Lớp học pha trà sữa có cơ sở vật chất tốt

Chúng tôi sẽ có menu mẫu để học viên hình dung ra mình sẽ học những gì. Trang bị đầy đủ nguyên liệu và cơ sở vật chất, đảm bảo lý thuyết đi đôi với thực hành. Phòng học làm trà sữa có máy lạnh, thoáng mát, thiết bị hiện đại.

CEO của Tam Long Group là ai?

Với tài năng nhận định thị trường pha chế hiện tại cũng như dự đoán thị trường pha chế trong tương lai cực kỳ chính xác và tài ba, CEO Tam Long Group Trương Thành Lộc được đánh giá là một trong những người có tầm ảnh hưởng và hiểu biết trong ngành pha chế đang trên đà phát triển.

Bất chấp mùa dịch, CEO Thành Lộc luôn vững lòng tin và điều hành công ty theo tiêu chí “Hoạt động vì người tiêu dùng Việt”. Thay vì chỉ tập trung vào lợi nhuận, Tam Long Group còn mang trong mình sứ mệnh đưa tới cho người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng, có dịch vụ tốt với giá thành cực kỳ hợp lý, để những người ở ngay tại Việt Nam vẫn có thể sử dụng các sản phẩm pha chế cao cấp từ nước ngoài. Nhờ vậy, Tam Long Group ngày càng khẳng định vị thế trên thị trường và là cái tên uy tín nhiều người lựa chọn khi muốn mua các đồ dùng, dụng cụ pha chế.

Còn chờ đợi gì mà không đến với chúng tôi để tham gia khóa học pha trà sữa tại Tam Long Group uy tín, tiết kiệm nhất. Mong rằng bạn sẽ học hỏi được thật nhiều và kinh doanh thành công.

Bạn có thể tham khảo khóa học pha chế để mở quán nếu có nhu cầu mở quán.

————–

TAM LONG GROUP