Làm cách nào để mua hàng từ Mỹ ship về Việt Nam an toàn?

16:07, 22/02/2022

Hiện nay, bạn có thể dễ dàng mua hàng từ Mỹ về Việt Nam mà không cần phải mua hàng Mỹ ở Việt Nam. Cách mua hàng này sẽ giúp bạn mua được hàng chính hãng, giá tận gốc, đồng thời có thể mua được bất kể mặt hàng nào tại Mỹ.

Những website bán hàng Mỹ chất lượng, giá rẻ

Hiện nay, bạn có thể order ship hàng từ Mỹ về Việt Nam khi giao dịch tại các website thương mại điện tử như:

1. Amazon.com

Amazon là một trong những trang web chuyên cung cấp hàng hóa uy tín, chất lượng, đảm bảo trên thị trường Mỹ nói riêng và thị trường thế giới nói chung. Bạn sẽ được mua đầy đủ những mặt hàng từ thời trang, cho tới nội thất, linh kiện điện tử với mẫu mã đa dạng và giá thành rẻ.

2. Ebay.com

Ebay cũng giống như Amazon, đây là website bán hàng Mỹ cực kỳ uy tín và chất lượng. Ở eBay điều thú vị là phần đấu giá sản phẩm, bạn có thể đấu giá sản phẩm với mức giá thấp nhất, tiết kiệm chi phí.

3. Jomashop.com

Nếu như bạn muốn order ship hàng Amazon về Việt Nam là những mặt hàng đồng hồ nổi tiếng của Mỹ, hãy chọn Jomashop. Tại đây, bạn sẽ thoải mái lựa chọn các dòng đồng hồ từ hàng chất lượng giá rẻ, cho tới hàng bình dân. Bạn có thể yên tâm, bởi vì đây là những mặt hàng đã được kiểm tra nghiêm ngặt, giá thành sẽ được giảm cực shock ở những mùa khuyến mãi, ưu đãi cao.

4. Target.com

Đây cũng là một trong những địa chỉ giúp bạn mua hàng Mỹ chất lượng. Những sản phẩm có thể mua tại website này đó là hàng thời trang, mỹ phẩm, hàng gia dụng, đồ điện tử với giá thành rất rẻ, và nhiều thương hiệu cung cấp khác nhau.

5. 6pm.com

Cuối cùng là website 6pm.com - một trong những website chuyên cung cấp các mặt hàng chuyên về thời trang chất lượng uy tín, cập nhật xu hướng thường xuyên. Đây là nơi cung cấp cho bạn những loại hàng hóa về thời trang thương hiệu cao cấp, đến bình dân giá rẻ. Nếu bạn nhập hàng ở thời điểm khuyến mãi thì giá thành sẽ được ưu đãi ở mức thấp nhất.

Mua hàng Mỹ thông qua dịch vụ trung gian, ship hàng về an toàn

Hiện nay, bạn có thể order hay ship hàng từ Mỹ về Việt Nam thông qua dịch vụ trung gian an toàn hoặc có thể tự mình mua hàng. Tuy nhiên, nếu tự mình mua hàng Mỹ tại Mỹ thì cần có rất nhiều kiến thức-kinh nghiệm và địa chỉ nhà nhận hàng.

Dịch vụ mua hộ hỗ trợ khách order hàng Mỹ hiệu quả nhất

Trong khi đó, sử dụng dịch vụ trung gian bạn sẽ không cần phải có kiến thức kinh nghiệm hay phải đáp ứng đủ yếu tố của hệ thống-website bán hàng yêu cầu. Hơn thế nữa, khi sử dụng dịch vụ trung gian mua hộ sẽ được hỗ trợ từ A đến Z giúp cho đơn hàng của bạn về nước an toàn, đảm bảo và tiết kiệm chi phí nhất.

Thị trường Việt Nam có rất nhiều đơn vị trung gian, chuyên order ship hàng từ Mỹ về Việt Nam. Ở mỗi đơn vị sẽ có nhiều điểm hạn chế và thế mạnh riêng, bạn có thể tham khảo trên các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram hay Google để lựa chọn đơn vị thích hợp giúp việc hợp tác trở nên dễ dàng hơn.

3A Express mua hộ hàng Mỹ hiệu quả nhất

Một trong những đơn vị chuyên về dịch vụ order ship hàng từ Mỹ về Việt Nam uy tín nhất hiện nay đó chính là 3A Express. Chúng tôi cung cấp cho tất cả khách hàng là cá nhân, hay khách hàng kinh doanh. Dịch vụ mua hàng từ Mỹ giữ nguyên giá tận gốc, mua hàng theo yêu cầu, đảm bảo đơn hàng được ship về Việt Nam nhanh chóng, trong thời gian sớm nhất.

Quy trình mua hàng vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện qua các bước sau:

Bước 1: Gửi yêu cầu mua hàng

Mặt hàng bạn cần mua tại Mỹ là loại hàng gì, số lượng thế nào, màu sắc ra sao, có link sản phẩm hay không. Hãy gửi tất cả những yêu cầu của bạn cho nhân viên công ty để được hỗ trợ.

Đội ngũ nhân viên 3A Express hỗ trợ khách mua hàng Mỹ 24/24

 

Bước 2: Đặt cọc tiền hàng

Sau khi tiếp nhận được yêu cầu đơn của khách, chúng tôi sẽ tiến hành báo giá. Chi phí mà khách phải trả đó là: chi phí dịch vụ mua hộ 5% trên tổng đơn hàng + phí sản phẩm được quy đổi từ USD sang Việt Nam đồng. Người mua sẽ cần phải đặt cọc tiền hàng tối thiểu là 75% trên tổng đơn hàng. Còn phí ship hàng từ Mỹ về Việt Nam hàng về tại kho cân lên rồi tính phí.

Bước 3: Nhận hàng tại Việt Nam

Sau khoảng thời gian từ 5 đến 7 ngày, hoặc chậm nhất từ 1 đến 2 tuần, đơn hàng của bạn sẽ được ship về Việt Nam an toàn, thông qua đường hàng không. Đối với những mặt hàng giá trị cao thì khách hàng sẽ phải đóng thêm thuế hải quan, còn đơn hàng giá trị thông thường thì không cần phải đóng thêm thuế, hàng về chỉ cần cân lên rồi tính phí.

Phí ship hàng từ Mỹ về Việt Nam sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó đối với khách hàng mua về kinh doanh số lượng lớn, sẽ được hưởng mức giá ưu đãi nhất.

Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ mua hộ hàng từ Mỹ về Việt Nam, hãy liên hệ với nhân viên công ty 3A Express để được hỗ trợ tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

* 3A Express

1/26A Nguyễn Văn Vĩnh, Phường 4, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

0797 222 333

Website: https://3a.net.vn/

​Email: 3a.net.vn@gmail.com