Sim số đẹp có thật sự chỉ dành cho "người có tiền"?

15:07, 15/02/2022

Có rất nhiều nhận định trên thị trường dành cho sim số đẹp. Mà một trong số đó chính là sim số đẹp chỉ dành cho những ông lớn, cho người giàu. Nhưng liệu có phải sim số đẹp chỉ dành cho người có tiền? 

Mức giá phổ biến dành cho các sim số đẹp hiện nay

Cách đây chỉ khoảng 10 năm, khi điện thoại di động còn chưa phổ biến như bây giờ thì cụm từ sim số đẹp là một cái gì đó rất xa xỉ. Và nó thưởng chỉ dành cho giới nhà giàu để khẳng định bản thân cũng như thể hiện cái tôi của mình. Bởi lẽ giá của một chiếc sim số đẹp là khá cao, thấm chí cao hơn rất nhiều so với sim điện thoại thường. Cũng vì thế mà suy nghĩ sim số đẹp chỉ dành cho người giàu đã ra đời. Tuy nhiên, trong thời buổi hiện nay, khi điện thoại di động phổ biến hơn nhiều thì sử dụng sim số đẹp cũng dần trở thành xu hướng mà nhiều người ưa chuộng. 

Vậy trước nhu cầu ngày một cao như hiện nay, mức giá của các sản phẩm sim số đẹp có bị biến động? Và dao động trong khoảng nào? Đây có lẽ là câu hỏi mà nhiều người muốn sở hữu sim số đẹp quan tâm. 

Sim số đẹp có nhiều dòng khác nhau. Chính vì vậy mà mức giá cũng sẽ rất đa dạng và phong phú. Tùy thuộc vào phân khúc sản phẩm, đơn vị cung cấp cũng như nhu cầu tại thời điểm đó mà mỗi sản phẩm lại có mức giá khác nhau. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay, sim số đẹp được phân phối với mức giá dao động từ vài trăm ngàn đến vài triệu đồng. Thậm chí những sản phẩm có số đẹp, hiếm lại được nhiều người săn tìm thì giá trị sẽ còn cao hơn nữa. 

Vậy nên nếu bạn đang có ý định sở hữu một sản phẩm sim số đẹp thì cần tìm hiểu và cân nhắc thật kỹ. Ngoài việc chọn được đơn vị uy tín thì còn chọn được dòng sản phẩm phù hợp với cả mong muốn và mức chi phí. 

Mua sim số đẹp an toàn với giá rẻ tại Khosim

Thị trường sim số đẹp ngày một phát triển thì càng có thêm nhiều đơn vị phân phối, cung cấp mọc lên. Điều này giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn cho bản thân. Nhưng đây cũng chính là câu hỏi lớn khi khách hàng cần chọn được đơn vị cung cấp sản phẩm chất lượng, an toàn. 

Ngoài các cửa hàng chính hãng từ các nhà mạng, tập đoàn thì các đại lý trực thuộc cũng là địa chỉ được nhiều khách hàng tìm kiếm. Và một địa chỉ khá quen mặt với những ai yêu sim số đẹp nhất là khu vực TP.HCM chính Khosim. Sở hữu đa dạng các dòng sim từ sim số tiến đến các dòng sim số đẹp khác, Khosim đang là địa chỉ được nhiều khách hàng tin tường. 

Các sản phẩm tại Khosim đều được phân phối trực tiếp từ các tập đoàn, công ty viễn thông hay các nhà mạng. Vì thế nên bạn có thể yên tâm về chất lượng cũng như độ an toàn của các sản phẩm tại đây. Và cũng là các sản phẩm được phân phối trực tiếp từ các nhà mạng, không qua trung gian nên mức giá của các sản phẩm tại Khosim được đánh giá là hợp lý cho một sản phẩm chất lượng. 

Bên cạnh đó, sự đa dạng trong các dòng sản phẩm cũng giúp Khosim tiếp cận được với nhiều phân khúc khách hàng hơn. Và khách hàng cũng có thêm nhiều sự lựa chọn. 

Khosim còn sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và uy tín, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng ngay khi có sự cố hay rủi ro. Nhờ những ưu điểm vượt trội về cả chất lượng lẫn dịch vụ, đây đang dần trở thành địa chỉ tin cậy top đầu cho những ai mê sim số đẹp.

Trải qua thời gian dài không ngừng xây dựng và phát triển, Khosim vẫn là cái tên mà nhiều người ưu tiên lựa chọn giữa vô vàn những đơn vị cung cấp sim số đẹp ngoài kia. Vì thế nên nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu, sử dụng  sim số đẹp thì đừng bỏ qua Khosim. Nếu bạn cần thêm tư vấn, bạn có thể liên hệ với Khosim theo các cách dưới đây. 

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Viễn Thông Kho Sim

Địa chỉ: Bùi Đình Túy, P.24, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0911.000.888 - (028)38.888.999

Website: https://khosim.com

Email: cskh@khosim.com