Review giàn phơi Hòa Phát Star và top 4 sản phẩm được tin chọn

16:12, 22/02/2022

Sự ra đời của giàn phơi Hòa Phát star đã khắc phục hoàn toàn những hạn chế về thiết kế, tính năng của những công cụ phơi đồ truyền thống. Đồng thời, sản phẩm này mang đến trải nghiệm phơi phóng tuyệt vời nhất cho người dùng.

Khi nhắc đến thương hiệu giàn phơi thông minh chất lượng thì Giàn phơi Hòa Phát Star không bao giờ “vắng mặt” trong danh sách. Giàn phơi Hòa Phát Star đã khẳng định được vị thế vững chắc trên thị trường với hàng loạt sản phẩm tốt cùng chính sách chăm sóc khách hàng tận tâm.

Dưới đây chúng tôi sẽ tổng hợp những review của người dùng về giàn phơi Hòa Phát star đồng thời giới thiệu những mẫu giàn phơi hot nhất.

Hòa Phát star – Thương hiệu giàn phơi Việt chất lượng nhất

Hơn 10 năm cung cấp giàn phơi thông minh tại thị trường Việt, Hòa Phát star đã trở thành thương hiệu được yêu thích nhất.. Những ưu điểm nổi bật của loại giàn phơi này có thể kể đến như:

Thiết kế đẹp, mẫu mã đa dạng phù hợp với mọi không gian

Như đã đề cập bên trên, giàn phơi Hòa Phát star có thể khắc phục được những hạn chế còn tồn tại ở các công cụ phơi đồ truyền thống.

Nếu như những chiếc giá phơi inox cồng kềnh và dây phơi dài loằng ngoằng đều gây mất thẩm mỹ và chiếm diện tích không gian, thì giàn phơi Hòa Phát lại mang đến cảm nhận khác biệt hoàn toàn. Các sản phẩm của thương hiệu giàn phơi này đều được chú trọng về thiết kế và tính năng tiết kiệm diện tích. Vì vậy khi lắp giàn phơi, không gian sẽ trở nên đẹp và thông thoáng hơn nhiều.

Giàn phơi Hòa Phát star sở hữu thiết kế và tính năng vượt trội

Với dòng sản phẩm giàn phơi gắn trần Hòa Phát, người dùng có thể nâng cao thanh phơi lên sát trần khi phơi đồ hoặc khi không sử dụng. Khi nào cần treo đồ, thu đồ lại hạ thấp thanh phơi xuống thông qua hệ thống tay quay. Vì vậy, loại giàn phơi này được người dùng đánh giá là có khả năng tiết kiệm diện tích ưu việt nhất. Những không gian nên lắp đặt là ban công, logia chung cư, ban công, mái hiên, sân phơi nhà phố có trần.

Dòng sản phẩm giàn phơi gắn tường cũng nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng nhờ thiết kế đơn giản, bền bỉ, dễ sử dụng. Mỗi bộ có 3 thanh phơi và 2 chân giá chịu lực. Các thanh phơi có thể kéo giãn ra khi phơi đồ và được đẩy gọn vào tường khi không sử dụng. Sản phẩm này được khuyên dùng cho những không gian rộng hoặc sân phơi không có trần.

Chất lượng sản phẩm vượt trội

Chất lượng các sản phẩm giàn phơi Hòa Phát star đã được người dùng công nhận trong suốt thời gian qua. Sản phẩm có độ bền tối ưu do được sản xuất từ chất liệu tốt, công nghệ hiện đại. Các gia đình chỉ cần mua giàn phơi 1 lần có thể an tâm sử dụng lâu dài trong 5 – 7 năm. Đặc biệt hơn, giàn phơi thông minh có thể sửa chữa khi hỏng hóc, không phải hỏng là bỏ đi như những công cụ phơi đồ truyền thống.

Top 4 sản phẩm giàn phơi Hòa Phát được chọn mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 mẫu giàn phơi được giới thiệu dưới đây là những sản phẩm được người dùng đánh giá cao nhất.

Giàn phơi Hòa Phát H009

Giàn phơi Hoà Phát H009 là mẫu giàn phơi “đình đám” của Hòa Phát star và hiện cũng là 1 trong những sản phẩm bán chạy nhất. Mẫu giàn phơi này ghi điểm tuyệt đối nhờ thiết kế đẹp, sang trọng với 3 tùy chọn màu sắc gồm trắng bạc, rêu cổ, đồng cổ. H009 cũng là sản phẩm có khả năng phơi đồ tốt nhất (đạt 80kg) và sử dụng ổn định, bền bỉ nhất hiện nay.

Giàn phơi Hòa Phát star HP701

Giàn phơi Hòa Phát HP701 là mẫu giàn phơi thông dụng được nhiều gia đình lựa chọn lắp đặt. Sản phẩm tuy có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại. Chất liệu sản xuất  bền bỉ đảm bảo khả năng hoạt động ổn định, lâu dài. So với H009 giàn phơi HP701 chỉ kém cạnh hơn 1 chút về khả năng chịu tải.

Giàn phơi Hòa Phát HP701 sản phẩm được nhiều gia đình tin chọn

Giàn phơi giá rẻ ks950

Mẫu giàn phơi giá rẻ đáng mua nhất là KS950. Sản phẩm giàn phơi này sở hữu thiết kế tay quay liền xịn sò không kém các “đàn anh”. Không những vậy khả năng chịu lực của giàn phơi cũng đạt đến 60kg. 1 bộ gồm 2 thanh phơi dài 2,2m với 80 lỗ phơi đồ tạo sẵn đủ để đáp ứng nhu cầu phơi phóng cho 1 gia đình Việt.

Giàn phơi gắn tường Hòa Phát 68A

Đại diện tiêu biểu của dòng sản phẩm giàn phơi gắn tường Hòa phát 68A. Mẫu giàn phơi này được sản xuất từ 100% hợp kim nhôm chịu lực bền bỉ. Thiết kế đẹp, khả năng chịu lực đạt đến 70kg đã giúp 68A chinh phục mọi khách hàng khó tính.

Thiết kế giàn phơi gắn tường kéo ngang

Giàn phơi Hòa Phát star hiện đang có chương trình sale 50% toàn bộ sản phẩm giá chỉ từ 590.000 đồng. Kèm theo đó là những ưu đãi miễn phí giao hàng, lắp đặt. Các gia đình hãy truy cập https://gianphoithongminhhoaphat.vn/ hoặc liên hệ Hotline 098.294.29.29 (24/7) để được tư vấn chọn mua và lắp đặt.