Cửa hàng Xiaomi Hà Nội - trải nghiệm hệ sinh thái Xiaomi ngay tại Việt Nam

09:36, 27/05/2022

Cửa hàng Xiaomi Hà Nội phân phối vô vàn sản phẩm đến từ thương hiệu Xiaomi. Cửa hàng được biết đến như là 1 hệ sinh thái Xiaomi tại Việt Nam.

Tại sao gọi cửa hàng Xiaomi Hà Nội là hệ sinh thái Xiaomi?

Hệ sinh thái Xiaomi là một hệ thống hoàn chỉnh, gồm toàn bộ các sản phẩm đến từ thương hiệu Xiaomi. Tại cửa hàng Xiaomi Hà Nội, bạn có thể tìm thấy mọi sản phẩm như các dòng điện thoại Xiaomi Mi, Xiaomi Mi Note, Xiaomi Mi Mix, Xiaomi Redmi, Xiaomi Redmi Note, Poco phone. Các phụ kiện điện thoại: tai nghe wireless, tai nghe có dây, củ sạc, sạc dự phòng… đều có tại cửa hàng.

Hoặc bạn có thể mua các sản phẩm gia dụng để cuộc sống gia đình tiện lợi và nhanh chóng hơn. Ví như các sản phẩm:

* Máy lọc không khí: Cực kỳ cần thiết, đặc biệt là đối với các gia đình có người lớn tuổi và trẻ em, vì không khí hiện nay ngày càng ô nhiễm

Máy hút bụi cầm tay: Bạn không cần phải cặm cụi quét đi quét lại, máy hút bụi cầm tay sẽ giúp bạn hoàn thành việc dọn dẹp nhà cửa một cách dễ dàng

Robot hút bụi thông minh: Nếu không có thời gian để tự chăm sóc cho ngôi nhà thân yêu, hãy để robot hút bụi sẽ giúp bạn. Không cần tự tay điều khiển, chỉ cần khởi động, robot sẽ dọn dẹp từng ngóc ngách trong nhà bạn

Cửa hàng Xiaomi Hà Nội có đầy đủ chính sách bảo hành từ Xiaomi không?

Cửa hàng Xiaomi Hà Nội nhận được ủy quyền từ thương hiệu Xiaomi đã rất nhiều năm. Toàn bộ các sản phẩm được bày bán tại Xiaomi cửa hàng luôn đi kèm chính sách bảo hành đầy đủ. Các chính sách này tuân theo chính sách của hãng, cực kỳ rõ ràng và chính xác. Vậy nên khi mua hàng tại cửa hàng Xiaomi Hà Nội, bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Đặc biệt, cửa hàng Xiaomi Hà Nội cũng tổ chức các sự kiện Xiaomi Fans dành cho những ai yêu thích thương hiệu. Đến với buổi giao lưu này, bạn sẽ nhận được nhiều ích lợi hấp dẫn.

Được giao lưu với cộng đồng Mi Fan rộng lớn, luôn sẵn sàng chia sẻ những kiến thức khi mua hàng.

Hơn nữa, các thông tin về các sản phẩm mới nhất của Xiaomi cũng được chia sẻ tại sự kiện này. Tham gia thôi chưa đủ, còn phải rinh quà! Ngoài vô số voucher hấp dẫn, bạn còn có cơ hội nhận được các phần quà là sản phẩm của cửa hàng Xiaomi Hà Nội.

Đến trực tiếp cửa hàng Xiaomi Hà Nội, bạn sẽ nhận được sự phục vụ tận tình

Tại sao bạn nên đến trực tiếp cửa hàng thay vì mua sắm online tại nhà? Bởi vì không gian cửa hàng Xiaomi Hà Nội được bố trí rất sang trọng. Các dãy trưng bày sản phẩm rất rộng, bạn có thể xem trực tiếp từng dãy mà không cần phải ngắm nhìn qua tủ kính.

Nhân viên cửa hàng được đào tạo kỹ lưỡng. Mọi thông tin về các tính năng điện thoại, hay cách sử dụng cùng với các thông số của toàn bộ sản phẩm đều được nắm rõ. Bạn sẽ được nhân viên tư vấn tiếp đón nhiệt tình, và giải đáp toàn bộ thắc mắc của bạn về sản phẩm.

Qua bài viết này, nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm hoặc cách mua hàng, bạn có thể đến trực tiếp Xiaomi cửa hàng tại địa chỉ 146 Thái Hà, phường Trung Liệt, quận Ba Đình, Hà Nội. Hoặc bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 1900 633 386.