Vì sao hộp quà Tết Happybox lại gây sốt thị trường Việt?

15:43, 31/10/2022

Mặc dù mới có mặt trên thị trường quà tết vài năm gần đây, những hộp quà tết mang tên Happybox đã nhanh chóng trở thành lựa chọn của nhiều khách hàng mỗi khi tết đến xuân về. Không phải ngẫu nhiên họ lựa chọn và gửi gắm tình cảm, thành ý của mình vào Happybox. Vậy điều gì làm nên uy tín của sản phẩm trong một thời gian ngắn như vậy?

Sản phẩm cao cấp, được kiểm định chất lượng

Quà tết là những vật phẩm mang thông điệp tình cảm mà người tặng muốn gửi đến người nhận. Giá trị của hộp quà tết tuy không phải là yếu tố quyết định đến sức nặng của tình cảm giữa con người với nhau. Nhưng sự an toàn, thơm ngon, bổ dưỡng của từng vật phẩm trong hộp quà lại thể hiện rõ nhất sự cẩn thận, chu đáo của người tặng đối với người nhận.

Thấu hiểu điều đó hơn ai hết, Happybox luôn chú trọng đến chất lượng từng chi tiết nhỏ trong mỗi hộp quà. Không chỉ đủ hương vị tết và phù hợp với truyền thống người Việt. Những hộp quà Happybox còn bao gồm những vật phẩm từ những thương hiệu  nổi tiếng trên thế giới và trong nước. Mọi sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng; đủ tem nhãn kiểm định của các cơ quan chức năng; chất lượng cao cấp, chính hãng. Happybox cam kết thực hiện 3 không khi đóng gói hộp quà: không hàng giả, không hàng nhái, không hàng kém chất lượng. Đây là yếu tố quan trọng hàng đầu tạo nên úy tín của đơn vị trong những năm qua. Đó cũng là phương châm mà Happybox luôn hướng tới để thực hiện.

Mẫu mã sang trọng và đa dạng

Đi cùng với chất lượng quà tết, Happybox đã sáng tạo ra những hộp quà với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau để đáp ứng được nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. Tuy có sự khác nhau về hình thức nhưng điểm nhấn chung nhất của mọi hộp quà Happybox là sự sang trọng, lịch sự. Màu sắc, họa tiết chủ đạo trên nền mỗi hộp quà mang đậm hương sắc ấm áp, hạnh phúc và thịnh vượng. Những hộp quà cao cấp được làm bằng chất liệu gỗ, bọc da tạo nên sự ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Những hộp quà giá rẻ cũng không kém phần sang trọng bởi đựng trong hộp giấy cứng cáp, màu sắc tinh tế, kiểu dáng lịch sự. Đây là yếu tố quan trọng ghi điểm với đa số khách hàng khi họ đứng trước lựa chọn giữa Happybox và các hãng quà tết khác.

Hỗ trợ in logo doanh nghiệp

Đối với mọi hộp quà Happybox, khi khách hàng đặt mua đều được hỗ trợ miễn phí in logo của doanh nghiệp nên nền hộp quà. Sự khác biệt tuy không lớn về giá trị tiền bạc nhưng lại mang lại những lợi ích vô hình rất to lớn trong khâu quảng bá, lan tỏa hình ảnh của doanh nghiệp đến khách hàng và đối tác. Bằng chất liệu nhũ vàng, kiểu cách sang trọng, logo của doanh nghiệp trên nền vỏ hộp sẽ giúp nâng tầm phong cách, tạo sự khác biệt riêng có của món quà. Và đặc biệt thể hiện được sự trân trọng, thành ý riêng của người tặng đối với người nhận, không lẫn với những quà tặng của người khác.

Mức giá tầm trung, phù hợp với nhiều đối tượng

Giá cả các hộp quà Happybox không quá xa xỉ, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Chỉ từ 500.000đ đến hơn 1.000.000đ khách hàng đã rinh về một hộp quà với đầy đủ hương vị tết, chất lượng cao cấp, sản phẩm chính hãng. Có đủ chủng loại để khách hàng lựa chọn tặng cho ông bà, bố mẹ, bạn bè, người thân, cấp trên hoặc tặng các tổ chức, doanh nghiệp…

5. Giao hàng toàn quốc

Happybox nhận giao hàng trên toàn quốc với thời gian nhanh chóng, chính xác. Happybox đã ký hợp đồng với những hãng vận chuyển uy tín có địa bàn hoạt động rộng khắp cả nước. Vì vậy, dù khách hàng ở đâu, chỉ cần liên hệ đặt hàng, đơn vị sẽ đóng gói vận chuyển ngay tới khách hàng. Nếu khoảng cách gần cơ sở đóng gói, khách hàng sẽ nhận được trong ngày. Với những đơn hàng lớn, số lượng nhiều, xa cơ sở đóng gói khách hàng vui lòng đặt hàng sớm và chờ lâu hơn.

Với sự thấu hiểu sâu sắc về ý nghĩa quà tết, Happybox đã gói trọn tình cảm của những người tặng quà trong từng hộp quà tết. Những hộp quà mang tên Happybox đã có mặt ở hàng triệu gia đình Việt mỗi khi tết đến xuân về. Hãy nhanh tay liên hệ đặt hàng để có những hộp quà cao cấp trong dịp tết này.

QUÀ TẾT HAPPYBOX