Dịch Thuật Công Chứng 24h - Địa chỉ dịch thuật công chứng uy tín hàng đầu

TNĐT 07:44, 26/11/2022

Để hoàn thiện các loại giấy tờ, thủ tục liên quan đến yếu tố nước ngoài ví dụ như du học hay xuất khẩu lao động,... Việc sử dụng dịch vụ dịch thuật công chứng là điều cần thiết. Nhưng khách hàng vẫn khá hoang mang trong việc tìm kiếm các đơn vị cung cấp dịch vụ dịch thuật công chứng uy tín. Nội dung bài viết sau đây của chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn địa chỉ dịch thuật công chứng uy tín chất lượng hàng đầu Dịch Thuật Công Chứng 24h.

Dịch Thuật Công Chứng 24h - Địa chỉ dịch thuật công chứng uy tín hàng đầu

Dịch Thuật Công Chứng 24h là công ty chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật công chứng cho nhiều ngôn ngữ và nhiều lĩnh vực khác nhau. Với thời gian xử lý tài liệu, văn kiện nhanh chóng và đảm bảo chính xác. Dịch Thuật Công Chứng 24h đã xây dựng được lòng tin vững chắc trong lòng khách hàng của mình.

 

Công ty dịch Thuật Công Chứng 24h sở hữu đội ngũ biên dịch viên có nhiều kinh nghiệm và thông thạo nhiều ngôn ngữ khác nhau. Đem đến cho khách hàng những bản dịch thuật có độ chính xác lên đến 99%. Ngoài ra, những từ ngữ chuyên ngành và tính nhất quán trong văn bản được sử dụng cực kỳ hợp lý và hiệu quả.

Bên cạnh đó, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về thông tin của mình. Bởi công ty cam kết sẽ bảo mật tuyệt đối thông tin của khách hàng và sẽ không tự ý lưu hành, sử dụng tài liệu của khách hàng cho mục đích cá nhân.

 

Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ tại Dịch Thuật Công Chứng 24h, quý khách sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại đây tư vấn hỗ trợ một cách nhanh chóng. Đặc biệt, với quy trình dịch thuật rõ ràng giúp cho khách hàng dễ dàng hơn trong việc sử dụng dịch vụ.

Điều kiện trong dịch thuật công chứng

Dịch thuật công chứng hiện nay thường được sử dụng đối với tất tần tật các loại tài liệu cá nhân, doanh nghiệp. Ví dụ các loại giấy tờ như: Dịch thuật công chứng chứng minh nhân dân, thẻ căn cước; Dịch thuật công chứng các loại hồ sơ thầu, giấy phép xây dựng,...

 

Tuy nhiên, trong thực tế không phải loại giấy tờ nào cũng sẽ được cơ quan nhà nước hay các đơn vị dịch thuật công chứng. Bởi vì, ngoài nội dung bản dịch được đảm bảo chính xác, văn kiện đó còn cần đảm bảo các yếu tố sau:

* Loại văn bản, tài liệu cần dịch thuật bắt buộc phải có con dấu và chữ ký.

* Tài liệu gốc nhất định phải có dấu giáp lai giữa các trang.

* Trong trường hợp những nước không sử dụng con dấu thì bắt buộc phải có chữ ký. 

Làm sao để chọn đơn vị cung cấp dịch vụ dịch thuật công chứng chất lượng

Các bản dịch thuật công chứng có vai trò quan trọng trong việc tạo nên lòng tin với các đối tác nước ngoài. Cũng chính vì vậy, việc nội dung bị sai lệch sẽ khiến cho chậm trễ tiến độ cũng như gây tổn hại về kinh tế. Do đó, bạn nên lưu ý một vài vấn đề sau để chọn đơn vị dịch thuật công chứng uy tín:

* Để ý đánh giá của các đối tượng khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ tại công ty. Từ đó, bạn có thể nhận định được đơn vị này có cung cấp dịch vụ tốt hay không.

* Thời gian hoàn thành bản dịch nhanh hay không sẽ chứng tỏ được đơn vị này có năng lực hay không. Bạn có thể xem xét yếu tố này để chọn được đơn vị uy tín cho mình.

* Địa điểm văn phòng gần bạn sẽ giúp cho bạn dễ dàng hơn trong việc công chứng cũng như giúp việc đi lại thuận tiện hơn. Tuy nhiên, hiện nay nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ dịch thuật công chứng online vô cùng tiện lợi. Do đó, bạn có thể thoải mái lựa chọn.

* Dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng là một trong những yếu tố quyết định độ chuyên nghiệp của đơn vị. Nếu nhân viên hỗ trợ nhiệt tình, đưa ra giải pháp tối ưu một cách nhanh chóng sẽ giúp bạn dịch thuật công chứng nhanh chóng hơn.

 

Quý khách có thể xem xét các yếu tố trên để tìm cho mình đơn vị cung cấp dịch vụ dịch thuật công chứng chất lượng. Ngoài ra, Dịch Thuật Công Chứng 24h là một trong những địa điểm cung cấp dịch vụ này cực kỳ uy tín, chất lượng mà bạn có thể tham khảo. Liên hệ ngay công ty để được tư vấn nhanh chóng nhất.

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Dịch Thuật Công Chứng

Trụ sở: 52 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

VPGD: 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 0948 944 222

Email: info@dichthuatcongchung24h.com

Website: dichthuatcongchung24h.com  

Fanpage: https://www.facebook.com/dichthuatcongchung24hvn