Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Kiến Vàng uy tín, chất lượng, giá rẻ tại Hà Nội

TNĐT 16:48, 12/01/2023

Thay vì tự chuyển nhà, hầu hết các gia đình, đơn vị thường lựa chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói của các công ty chuyển nhà uy tín Hà Nội.

Dịch vụ chuyển nhà của các công ty chuyển nhà trọn gói tại Hà Nội không còn quá xa lạ đối với người dân. Tuy nhiên, để có thể lựa chọn được công ty chuyên nghiệp, giá cả ưu đãi lại là điều không hề đơn giản. Bài chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về vấn đề này.

Các công ty chuyển nhà phát triển mạnh do nhu cầu của người dân tăng

Dịch vụ chuyển nhà tại Hà Nội hiện nay

Do nhu cầu vận chuyển hàng hóa, thay đổi chỗ ở, nơi làm việc của người dân ngày càng gia tăng mà tại Hà Nội dịch vụ chuyển nhà trọn gói cũng phát triển vô cùng đa dạng. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các công ty chuyển nhà có quy mô và chất lượng dịch vụ khác  nhau tại thủ đô. Bên cạnh các công ty làm việc có hiệu quả giúp quá trình chuyển nhà diễn ra tốt đẹp thì có không ít các công ty làm việc thiếu chuyên nghiệp gây ra các vấn đề khó khăn cho khách hàng như:

Các công ty chuyển nhà thiếu kinh nghiệm nên vận chuyển chậm, tốn nhiều thời gian gây ảnh hưởng đến kế hoạch của gia chủ.

Một số công ty chưa có kiến thức trong việc đóng gói, lắp đặt các vật dụng nên vận chuyển đồ đạc thiếu an toàn, dễ gây hỏng hóc, rơi vỡ…

Bên cạnh đó một số công ty làm có giá thành cao khiến khách hàng bị thiệt hại về kinh tế khi sử dụng dịch vụ. Cá biệt, một số công ty có công nhân thiếu trách nhiệm, thái độ làm việc thiếu nhiệt tình gây ảnh hưởng đến toàn bộ quá trình chuyển nhà của gia chủ.

Để chuyển nhà nhanh, an toàn, bạn cần lựa chọn các công ty chuyển nhà chuyên nghiệp

Chuyển nhà Kiến Vàng - công ty chuyển nhà giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội

Một trong những công ty chuyển nhà giá rẻ tại Hà Nội bạn không nên bỏ qua đó là Chuyển nhà Kiến Vàng. Để với Chuyển nhà Kiến Vàng bạn sẽ được hưởng các ưu đãi sau;

Công ty có dịch vụ chuyển nhà chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay

Điểm cộng đầu tiên của Chuyển nhà Kiến Vàng đối với khách hàng đó là phong cách làm việc chuyên nghiệp. Toàn bộ quá trình chuyển nhà được thực hiện đúng quy trình nhằm mang đến hiệu quả  cao, giúp khách hàng cảm thấy hài lòng nhất. Toàn bộ dịch vụ được thực hiện theo 4 bước:

Khách hàng liên hệ trao đổi vị trí, nhu cầu vận chuyển với công ty.

Công ty tiến hành khảo sát đồ đạc, địa điểm, thời gian để đưa ra phương án hợp lý nhất.

Công ty phân loại, đóng gói đồ đạc

Các phương tiện chuyên chở sẽ vận chuyển đồ đến nơi mới.

Sau khi vận chuyển các công nhân của công ty sẽ lắp đặt nguyên trạng các đồ vật theo yêu cầu của khách hàng.

Chi phí vận chuyển rẻ

Công ty Chuyển nhà Kiến Vàng là công ty có chi phí vận chuyển giá rẻ nhất hiện nay. Khi sử dụng dịch vụ của công ty khách hàng có thể tiết kiệm từ 10 đến 15%  chi phí so với các đơn vị khác.

Ngoài ra, trong quá trình chuyển nhà, đội ngũ công nhân của công ty luôn làm việc nhiệt tình, đúng quy trình nên tiết kiệm được tối đa thời gian và hạn chế ít nhất các rủi ro có thể gặp phải.

Chuyển nhà Kiến Vàng - công ty chuyển nhà hàng đầu hiện nay.

Công ty Chuyển nhà Kiến Vàng là công ty chuyển nhà chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội hiện nay. Chắc chắn, với chất lượng dịch vụ vượt trội cùng giá cả phải chăng, Chuyển nhà Kiến Vàng ngày càng khẳng định được chỗ đứng trong thị trường dịch vụ chuyển nhà tại Hà Nội.

Quy trình dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Kiến Vàng

Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ phía khách hàng về nhu cầu, thời gian, địa điểm chuyển nhà trọn gói giá rẻ. Sau đó nhân viên sẽ tư vấn kỹ hơn để khách hàng nắm rõ về dịch vụ.

Bước 2: Khảo sát vá báo giá, làm hợp đồng và đặt cọc chi phí. Chúng tôi sẽ khảo sát để biết thực trạng nhu cầu chuyển nhà với số lượng đồ đạc nhiều hay ít, vận chuyển khó hay dễ. Từ đó lên báo giá và kế hoạch chuyển nhà, làm hợp đồng ký kết giữa 2 bên và đặt cọc 1 phần chi phí.

Bước 3: Tiến hành tháo dỡ, đóng gói, vận chuyển. Bằng các công cụ, thiết bị và các dụng cụ đóng gói chuyên dụng, Chuyển nhà giá rẻ Kiến Vàng sẽ tiến hành các công việc theo lịch trình. Đồ đạc sẽ được tháo dỡ, phân loại và đóng gói cẩn thận. Đồ đạc nào cần đóng gói cẩn thận sẽ được chuyển vào thùng xốp, bọc lại để tránh vỡ, nứt hỏng. Sau đó sẽ được tổng hợp lại và đưa lên phương tiện chuyển tới nhà mới.

Bước 4: Chuyển nhà giá rẻ Taxi tải Kiến Vàng sẽ cùng quý khách nghiệm thu đồ đạc để tránh hỏng, nứt vỡ và thất thoát. Sau khi đã sắp xếp, lắp đặt và nghiệm thu xong 2 bên sẽ thanh lý hợp đồng và tiến hành thanh toán nốt chi phí còn lại.

CÔNG TY TNHH VẬN CHUYỂN KIẾN VÀNG HÀ NỘI

Mã số thuế: 0106877009

Địa chỉ thuế: Số 105, ngõ 325 Kim Ngưu, Phường Thanh Lương, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 0879.933.933 – 0975.866.797

Website: https://chuyennhatrongoigiare.com.vn/