Vì sao nhiều người yêu thích sửa máy giặt Điện lạnh Từ Tâm?

TNĐT 10:18, 12/01/2023

Trong đời sống hiện đại, máy giặt là thiết bị vô cùng quan trọng giúp cho người dân có thể tiết kiệm thời gian và công sức trong việc giặt giũ. Tuy nhiên, vì nhiều nguyên nhân trong quá trình hoạt động, máy giặt nhà bạn phát sinh một vài lỗi.

Bài viết dưới đây của chúng tôi giới thiệu về dịch vụ sửa máy giặt Điện lạnh Từ Tâm - Đơn vị sửa chữa và bảo hành đồ điện lạnh uy tín được nhiều người biết đến.

Khi nào cần tìm đến sửa máy giặt?

Chắc hẳn nhiều người trong chúng ta không thể phủ nhận tầm quan trọng của máy giặt trong đời sống hiện đại. Nó là người bạn đồng hành của các bà nội trợ trong việc giặt giũ đồ trong gia đình. Đây cũng là một thiết bị không thể thiếu tại các nhà hàng, khách sạn, trường học,...

Tuy nhiên trong quá trình sử dụng lâu năm, máy giặt sẽ không tránh khỏi việc phát sinh những vấn đề ngoài ý muốn. Chẳng hạn như máy không hoạt động, báo lỗi, bỗng dưng báo lỗi đột ngột, rò điện, rung mạnh hoặc kêu to,... Đây là những dấu hiệu bạn không được bỏ qua và phải nhanh chóng tìm đến dịch vụ sửa máy giặt.

Đâu là đơn vị sửa máy giặt được nhiều người yêu thích nhất?

Trên thị trường hiện nay có không ít đơn vị sửa máy giặt đang hoạt động, tuy nhiên Trung tâm sửa chữa bảo trì điện lạnh Từ Tâm (Điện lạnh Từ Tâm) là thương hiệu nổi bật, nhận được sự ưu ái của đông đảo khách hàng. Đơn vị chuyên sửa chữa, lắp đặt, bảo trì, vệ sinh máy giặt, máy lạnh cùng các thiết bị khác đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Chẳng hạn như LG, Samsung, Panasonic, Electrolux, Aqua, Sharp,...

Với thế mạnh là ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại trong quá trình sửa chữa, quy trình làm việc của đơn vị luôn nhanh chóng, chính xác và đạt hiệu quả cao. Hơn nữa, Điện lạnh Từ Tâm luôn không ngừng nâng cấp dịch vụ của mình để phục vụ tốt nhu cầu của khách hàng.

Để đạt được những thành quả trên, đội ngũ nhân viên tại Điện lạnh Từ Tâm được đào tạo bài bản từ các trường lớp. Hơn nữa, họ đều nuôi dưỡng tinh thần, thái độ làm việc có tâm và hoàn thành các nhiệm vụ được giao.

Sửa máy giặt Điện lạnh Từ Tâm - Dịch vụ uy tín, giá tốt

Hiện tại, dịch vụ sửa máy giặt Điện lạnh Từ Tâm được khách hàng yêu thích hơn cả. Ngoài ra, có không ít các doanh nghiệp lớn nhỏ luôn lựa chọn Điện lạnh Từ Tâm làm đối tác. Bởi họ luôn nhận được những lợi ích thiết thực khi sử dụng dịch vụ tại đây như sau:

Đơn vị uy tín nổi bậc nhất trong khu vực TPHCM: Như đã đề cập ở trên, Điện lạnh Từ Tâm đã hoạt động lâu năm trong ngành. Hơn hết, dịch vụ đa dạng và chuyên nghiệp khiến cho khách hàng không cần phải bận tâm.

Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tác phong làm việc nhanh chóng: Để không làm gián đoạn đến thời gian sử dụng của khách hàng, nhân viên của trung tâm luôn có mặt nhanh chóng và đúng giờ. Quy trình sửa máy giặt Điện lạnh Từ Tâm bài bản và khắc phục triệt để tất cả các lỗi phát sinh.

Giá thành dịch vụ rẻ nhất thị trường: Để giúp cho tất cả đối tượng khách hàng có thể tiếp cận và sử dụng dịch vụ tiện ích tại đây, Điện lạnh Từ Tâm hỗ trợ mức giá dịch vụ sửa máy giặt với giá vô cùng phải chăng. Do vậy, quý khách hàng không cần quá lo lắng về chi phí sửa chữa.

Chế độ bảo hành dài hạn: Trung tâm cam kết bảo hành tất cả các linh kiện được thay thế trong máy giặt của bạn. Thời gian bảo hành dao động tùy thuộc vào loại linh kiện. Khách hàng được đơn vị bàn giao phiếu bảo hành đầy đủ.

Liên hệ bao lâu thì nhân viên Điện lạnh Từ Tâm có mặt?

Nhằm giúp cho quá trình triển khai dịch vụ được diễn ra nhanh chóng hơn, hiện tại dịch vụ sửa máy giặt Điện lạnh Từ Tâm đã thành lập nhiều chi nhánh trên tất cả các quận, huyện trên địa bàn TPHCM. Chính vì thế, chỉ 30 phút sau khi gọi, đội ngũ nhân viên đã có mặt tại địa chỉ của bạn. Hãy liên hệ với Điện lạnh Từ Tâm để được hỗ trợ tận tình nhất bạn nhé!

Thông tin liên hệ

Trung tâm Điện lạnh Từ Tâm

Địa chỉ: 25/8 tổ 7, khu phố 3, đường TA13, Phường Thới An, Quận 12, TPHCM

Số điện thoại: 0938 529 228

Website: https://dienlanhtutam.com/

Email: dienlanhtutam@gmail.com

Map: https://www.google.com/maps?cid=5658255497501433395