Lưu ngay cách đặt vé máy bay đi Singapore cùng Traveloka

TNĐT 16:24, 05/01/2023

Khi săn được vé máy bay đi Singapore trên Traveloka sẽ giúp cho chuyến đi của bạn tiết kiệm chi phí, mà vẫn có thể khám phá một cách vui vẻ và trọn vẹn nhất. Thấu hiểu được điều đó, Traveloka xin chia sẻ và hướng dẫn các bạn một số cách săn vé máy bay giá rẻ khi du lịch Singapore, cùng tham khảo bài viết dưới đây.

Vài nét về Singapore

Singapore và một quốc gia có diện tích nhỏ, tuy nhiên phát triển mạnh về kinh tế, đa dạng về văn hóa, dịch vụ vui chơi, giải trí. Bên cạnh đó, đất nước này còn được biết đến là thành phố sạch nhất thế giới, đường xá ở đây rất gọn gàng sạch sẽ, giao thông thuận lợi. Đó cũng là một trong những ưu điểm nổi bật khiến Singapore thu hút du khách trong những năm gần đây. 

Singapore có diện tích nhỏ tại khu vực Đông Nam Á nhưng phát triển về kinh tế, 
du lịch
Singapore có diện tích nhỏ tại khu vực Đông Nam Á nhưng phát triển về kinh tế,  du lịch

Hàng năm, Singapore đón tiếp hàng triệu lượt khách du lịch thập phương và trong đó có Việt Nam. Đến với Singapore, ngoài các điểm tham quan nổi tiếng, khu mua sắm sầm uất, du khách còn được thưởng thức nền ẩm thực đa dạng du nhập từ nhiều nước khác. 

Cụ thể, một số địa điểm du lịch nổi tiếng của đất nước xinh đẹp này có thể kể đến:
•    Gardens by the Bay;
•    Đảo Sentosa;
•    Đại lộ Orchard Road;
•    Singapore Zoo;
•    ……
Có thể thấy rằng du lịch Singapore thực sự hấp dẫn phải không nào? Vậy mọi người còn chần chừ gì nữa mà không lên kế hoạch và book vé máy bay đi Singapore khám phá những điều thú vị, tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng ý nghĩa bên người thân, bạn bè, đồng nghiệp.

Giá vé máy bay đến Singapore

Mỗi năm Singapore đón hơn 300.000 lượt du khách Việt Nam đến du lịch. Theo đó, có rất nhiều hãng hàng không trong lẫn ngoài nước khai thác các đường bay thẳng từ Việt Nam tới Singapore và ngược lại như: VietJet Air, Singapore Airlines, Vietnam Airlines, AirAsia, Scoot, Malaysia Airlines, Thai Smile, Thai Airways,…
 

Hiện nay các đường bay thẳng từ Việt Nam – Singapore được khai thác và 
phát triển
Hiện nay các đường bay thẳng từ Việt Nam – Singapore được khai thác và  phát triển

Tại Việt Nam, du khách có thể đặt vé đi từ các thành phố: Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng và dừng chân tại sân bay ở Singapore. Tùy vào vị trí hãng hàng không sẽ có sự chênh lệch khác nhau và dưới đây là bảng giá tham khảo trên ứng dụng Traveloka:

 

Cách săn vé máy bay giá tốt trên Traveloka

Để săn vé máy bay đi Singapore, các bạn nên đặt trước tối thiểu từ 1 - 3 tháng để có mức giá tốt nhất. Thêm vào đó, các bạn có thể chọn mùa thấp điểm du lịch để tiết kiệm tối đa chi phí nhất.

Tiếp theo, các bạn nhớ cài đặt tính năng thông báo giá vé trên Traveloka thông qua việc điền thông tin về chuyến bay dự kiến để ứng dụng theo dõi, cập nhật và gửi đến bạn những chuyến bay có mức giá tốt nhất.

Cài đặt tính năng thông báo trên ứng dụng Traveloka và chọn gói Smart Combo, combo du lịch để nhận ưu đãi hấp dẫn

Hiện tại, Traveloka còn có nhiều chương trình ưu đãi tri ân mọi đối tượng khách hàng. Chẳng hạn như: gói Smart Combo tiết kiệm chi phí lên tới 40% và Combo du lịch Singapore, bao gồm vé máy bay và khách sạn trọn gói giúp tiết kiệm được 15% chi phí so với đặt riêng từng dịch vụ.

Hy vọng với những chia sẻ ở trên về cách săn vé máy bay đi Singapore giá tốt và tiết kiệm ở trên, có thể giúp có thêm bí kíp đặt vé dễ dàng để chủ động hơn trong chuyến “Du hí” của mình và chuyến đi luôn được trọn vẹn và ý nghĩa nhất. Chúc mọi người có chuyến du lịch Singapore vui vẻ, ngập tràn kỷ niệm đẹp bên những người thân yêu.