Căn hộ cho thuê ngày càng được “để mắt” 

TNĐT 15:44, 05/01/2023

Mô hình căn hộ dịch vụ cho thuê tuy có giá thuê đắt đỏ hơn loại hình nhà trọ truyền thống, thế nhưng với những tiện nghi được xây dựng phù hợp với lối sống và nhu cầu của người trẻ, nên căn hộ vẫn là loại hình nhà cho thuê nhận được nhiều sự quan tâm.

Không gian sống hiện đại, thoáng đãng

Các dự án khu chung cư không chỉ chú trọng đến không gian sống bên trong căn hộ mà còn đầu tư vào không gian sống xung quanh với xây dựng mật độ cây xanh cao, không khí trong lành, thoáng đãng thích hợp để định cư lâu dài.

Tiện ích đầy đủ

Khi thuê chung cư, cư dân không chỉ được sống trong không gian căn hộ mà còn hưởng trọn vẹn các tiện ích như hồ bơi, siêu thị mini, quán cà phê, nhà hàng, công viên dạo bộ, trường mầm non, khu vui chơi dành cho trẻ, phòng gym, yoga, phòng sinh hoạt cộng đồng…

Hệ thống an ninh tối tân

Một trong những ưu điểm lớn nhất của căn hộ chung cư là an ninh được đảm bảo vượt trội. Với những cài đặt tối tân như hệ thống cửa khóa vân tay, người lạ cần khai báo khi ra vào, camera giám sát khắp tòa nhà,... cư dân có thể bớt nhiều nỗi lo trộm, cướp hay thành phần gây rối an ninh xuất hiện.

Bảo trì thường xuyên, vệ sinh sạch sẽ

Các khu chung cư luôn có đội ngũ nhân viên dọn dẹp, vệ sinh khu vực chung thường xuyên. Cảnh quan nội khu và ngoại khu cũng được chăm sóc cẩn thận.
Bãi đỗ xe hiện đại, rộng rãi

Ở các thành phố lớn đất chật người đông, việc tìm bãi đậu xe có an ninh cao và giá tốt thực sự khó khăn. Khi thuê chung cư, người thuê không cần phải lo lắng vấn đề này bởi hầu hết các dự án chung cư đều quy hoạch bãi đỗ xe cho cư dân.

Tuy nhiên, khi đi thuê chung cư vẫn có một số hạn chế như:

•    Việc sửa chữa trong căn hộ không thể theo ý mình mà cần có sự đồng ý tự ban quản lý tòa nhà.
•    Phát sinh nhiều khoản phí để duy trì như phí quản lý, phí vệ sinh, phí bảo trì.
•    Mỗi tòa chung cư đều có quy định và được quản lý chặt chẽ.
•    Nhiều dự án căn hộ chung cư hay xảy ra các sự cố như chập điện, cháy nổ.
•    Các phân khúc giá tham khảo khi thuê nhà chung cư.
Căn hộ chung cư cho thuê khá đa dạng về giá để phục vụ cho nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. 

3 phân khúc giá căn hộ cho thuê

Thuê chung cư cao cấp

Đối tượng khách hàng chủ yếu là những người có điều kiện tài chính tốt hoặc người nước ngoài đến làm việc tại Việt Nam. Chung cư cao cấp được thiết kế hiện đại, tiện nghi bậc nhất, đầy đủ nội thất cùng các tiện ích cho cư dân tận hưởng cuộc sống như bể bơi tràn bờ trên sân thượng, quán cà phê gác mái
Giá thuê chung cư phân khúc này lên đến 50 triệu đồng/tháng.

Thuê chung cư phân khúc tầm trung

Chung cư tầm trung hướng đến đối tượng khách hàng là các hộ gia đình trẻ mong muốn có không gian sống hiện đại và đầy đủ tiện ích phục vụ cho cuộc sống hay những người lao động có điều kiện kinh tế khá hay cho thuê làm văn phòng đại diện.

Giá cho thuê chung cư tầm trung dao động từ 8 đến 15 triệu đồng/tháng.

Thuê chung cư giá rẻ, căn hộ mini

Phân khúc này có đối tượng khách hàng đông nhất, từ sinh viên, nhân viên văn phòng có thu nhập ổn định cho đến các gia đình chưa đủ tiền mua nhà.
Giá cho thuê căn hộ, chung cư giá rẻ dao động từ 4 triệu đồng đến 7 triệu đồng/tháng.

Theo dõi biến động mua bán, cho thuê căn hộ chung cư tại Nhà Tốt
Theo dõi biến động mua bán, cho thuê căn hộ chung cư tại Nhà Tốt

 Nhà Tốt - Chuyên trang mua bán, cho thuê BĐS uy tín, hiệu quả

Nhà Tốt là sàn giao dịch BĐS online, được ra mắt vào năm 2017 bởi CT TNHH Chợ Tốt, thuộc tập đoàn Carousell, Singapore. Với sự xuất hiện của mình, Nhà Tốt đã mở ra cơ hội kinh doanh cho môi giới, sàn giao dịch, chủ đầu tư.

Chuyên trang sẽ giúp bạn giải quyết những băn khoăn khi tìm thuê, mua BĐS thông qua cung cấp các dịch vụ như:

•    Đăng tin đa dạng hình thức, từ mua bán nhà, chung cư đến cho thuê trọ, thuê nhà,...
•    Đăng tin thuê văn phòng, mặt bằng kinh doanh.
•    Thông tin về các dự án bất động sản.

Bên cạnh đó, việc sở hữu công cụ tìm kiếm thông minh hỗ trợ bởi Dữ liệu lớn và Máy học (Big Data & Machine Learning) cũng là một lợi thế giúp nhatot.com được nhiều người tin dùng. Dựa trên nhiều yếu tố như thói quen tìm kiếm của người dùng, phân tích mức giá, khu vực,... công cụ tìm kiếm trên Nhà Tốt sẽ đề xuất tin đăng BĐS đáp ứng nhu cầu của từng cá nhân. 

Hơn nữa, Nhà Tốt sở hữu trang tiện ích Tham khảo giá (Price Index), giúp người dùng biết được giá thị trường của loại hình BĐS đang tìm hiểu và đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất.

Website mua bán, cho thuê BĐS Nhà Tốt với nhiều tính năng hỗ trợ người dùng

Liên hệ:
•    Trụ sở: 02 Ngô Đức Kế, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM
•    Website: https://www.nhatot.com/
•    Hotline: 19003003
•    Email: trogiup@chotot.vn