Lưu ngay bí kíp đặt vé máy bay đi Côn Đảo giá tốt

TNĐT 15:14, 06/01/2023

Côn Đảo – Địa điểm du lịch khét tiếng hiện nay tại Việt Nam và luôn trong tình trạng “Cháy vé máy bay” liên tục. Thấu hiểu nhu cầu của hành khách, Traveloka chia sẻ một số kinh nghiệm để mọi người tham khảo và vận dụng thật linh hoạt trong suốt quá trình lên kế hoạch và book tấm vé ưng ý nhất.

Vài nét về địa điểm du lịch Côn Đảo

Côn Đảo – Địa điểm du lịch nổi tiếng thuộc địa bàn Bà Rịa – Vũng Tàu, đã từ lâu gây xiêu lòng du khách trong lẫn ngoài nước bởi sức hút từ vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt sắc, hải sản phong phú, bãi biển thơ mộng cùng nhiều địa danh nổi tiếng. Tất cả những điều đó đã góp phần làm nên tên tuổi của hòn đảo xinh đẹp này và nằm trong top địa điểm du lịch được du khách săn đó nhiều nhất.

Đến với Côn Đảo, du khách đắm mình chiêm ngưỡng một số địa điểm hấp dẫn cùng người thân, bạn bè, đồng nghiệp như: Hòn Bảy Cạnh, Hòn Cau, Vịnh Đầm Tre, Bãi Nhát, mũi Cá Mập, Bãi Đầm Trầu, Mũi Tàu Bể, Bãi An Hải, bãi Cầu Tàu, Bãi Ông Đụng, Hòn Tre Lớn, Hòn Tre Nhỏ, Núi Chúa, Rừng nguyên sinh Ông Đụng,… 

Thêm vào đó, Côn Đảo hấp dẫn du khách bởi những đặc sản hấp dẫn như: ốc tai tượng, ốc bàn tay, ốc vú nàng, ốc nón, tôm hùm đỏ, tôm mũ ni, mực một nắng, cá mú đỏ,… để bạn cùng người thân nhâm nhi, thưởng thức trong kỳ nghỉ của mình.

Thông tin về chặng bay đi Côn Đảo

Hiện nay, vé máy bay đi Côn Đảo trên ứng dụng Traveloka phát triển với 2 đường bay từ Sài Gòn, Hà Nội với mức giá ưu đãi. Và dưới đây là bảng giá tham khảo một số chặng bay phổ biến sau:

Các chặng bay đi Côn Đảo

Giá vé tham khảo

Điểm đến

Hãng bay

Thời gian

Hà Nội - Côn Đảo

2.404.000 VNĐ

Sân bay Côn Đảo

Vietnam Airlines

2 giờ 25 phút

4.225.000 VNĐ

Sân bay Côn Đảo

Bamboo Airways

2 giờ 25 phút

2.294.000 VNĐ

Sân bay Côn Đảo

Bamboo Airways

2 giờ 25 phút

Sài Gòn - Côn Đảo

1.794.000 VNĐ

Sân bay Côn Đảo

Vietnam Airlines

55 phút

1.819.000 VNĐ

Sân bay Côn Đảo

Bamboo Airways

55 phút

Kinh nghiệm đặt vé máy bay đến Côn Đảo giá tốt, chất lượng

Dưới đây là một số kinh nghiệm đặt vé máy bay online chất lượng và được nhiều tín đồ ưa thích du lịch lựa chọn nhiều hiện nay:

Đặt trên ứng dụng Traveloka

Hiện nay, một trong những ứng dụng được nhiều người chọn lựa đặt vé online là siêu ứng dụng và tiện ích sống Traveloka hàng đầu Đông Nam Á. Kể từ thời điểm ra mắt cho tới thời điểm hiện tại, Traveloka không ngừng đổi mới và là đối tác của nhiều hãng hàng không nội địa và trên thế giới có tầm ảnh hưởng lớn, chẳng hạn như: Bamboo Airways, Vietravel Airlines, Pacific Airlines, Vietnam Airlines, VietJet Air, Cebu Pacific, Emirates, Lion Air, Korean Air, Japan Airlines, All Nippon Airways,… với chất lượng hàng đầu hiện nay và luôn được các tín đồ mê “Xê dịch” đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. 

Đặt trước từ 2 – 3 tháng khởi phát

Khi có nhu cầu “Du hí” các bạn nhớ lên kế hoạch để đặt vé máy bay đi Côn Đảo trước khi khởi hành chuyến bay từ 2 – 3 tháng để sở hữu tấm vé và không bỏ lỡ cơ hội rinh về tấm vé có mức giá ưu đãi nhất.

Cài tính năng thông báo

Hiện nay, Traveloka phát triển thêm tính năng thông báo giá vé, người dùng chỉ cần truy cập và điền thông tin cần thiết về lịch trình và mức ngân sách đưa ra, theo đó, hệ thống ghi nhận và cập nhật gửi đến hành khách mỗi khi có chương trình ưu đãi phù hợp nhất.

Chọn gói Smart Combo

Bên cạnh những bí kíp nêu trên, các bạn cũng có thể lựa chọn gói Smart Combo để hưởng chính sách ưu đãi từ ứng dụng này và tiết kiệm chi phí lên tới 40%. Ngoài ra, trên hệ thống online còn có thêm gói combo du lịch để du khách lựa chọn book vé máy bay kèm khách sạn để nhận mức ưu đãi lên đến 15% trên tổng chi phí.

Hy vọng những kinh nghiệm đặt vé máy bay đi Côn Đảo trên đây sẽ phần nào giúp bạn lập kế hoạch nhanh chóng và có cơ hội rinh về tấm vé áp dụng voucher giảm giá cùng hàng ngàn chương trình ưu đãi, hấp dẫn khác từ Traveloka. Chúc mọi người có một kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn và thật ý nghĩa bên những người thân yêu, bạn bè, đồng nghiệp.