In tem nhãn dán số lượng lớn nhanh chóng

TNĐT 15:54, 11/01/2023

In tem nhãn dán không chỉ trở thành một trong những trong cách giúp nhận diện sản phẩm mà còn là cách quảng bá thương hiệu vô cùng hiệu quả. Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với Kiến An Phát để được tư vấn các mẫu in tem nhãn dán thu hút nhất thị trường hiện nay.

Các nội dung cần trên tem nhãn  

Tùy theo từng loại sản phẩm mà vị trí dán tem nhãn trên hàng hóa sẽ quy định khác nhau. Nhưng đa số tem nhãn được dán ở vị trí dễ quan sát, chỉ cần không làm ảnh hưởng đến hàng hóa. Những nội dung bắt buộc khi in tem nhãn dán phải có gồm: Tên sản phẩm, tên tổ chức cá nhân đảm bảo trách nhiệm về hàng hóa, ngày sản xuất, hạn sử dụng, thành phần, cách sử dụng và bảo quản, công dụng của sản phẩm.

Các chất liệu in tem nhãn dán phổ biến của Kiến An Phát

In tem nhãn dán decal nhựa trong suốt

Loại tem nhãn dán decal nhựa trong suốt có độ bền cao, khả năng kết dính tốt, khả năng thích nghi với môi trường tốt, ít bị trầy xước. Tem được in bằng chất liệu decal nhựa trong dày, mực in rõ nét. In tem dán nhãn này được sử dụng chủ yếu trên mặt kính, thủy tinh như mỹ phẩm, ly nước hoặc trang trí các gian hàng làm việc.

In tem nhãn dán decal nhựa 

In tem nhãn dán decal luôn được các doanh nghiệp tin dùng, nó bảo vệ được thương hiệu rất tốt. Vì Decal nhựa có 1 mặt là nhựa để in thông tin về sản phẩm, mặt còn lại được tráng keo tự dính. Tem này sẽ có độ bám dính cao và giữ vững được chất lượng trong suốt trong quá trình sử dụng.

Tem nhãn decal xi bạc

Decal xi bạc thường được sử dụng cho các sản phẩm như pin điện thoại, máy ảnh, tivi, tủ lạnh…các loại tem nhãn cần độ bền cao, và dán ngoài trời.

Đây là loại decal in tem nhãn dán đặc biệt, mặt trên decal được phủ thiếc sáng, có keo tự dính có độ bền cao, khó rách, khả năng chịu nhiệt và hóa chất tốt.

Tem nhãn decal giấy

Tem nhãn decal giấy là loại decal có 2 mặt, 1 mặt sẽ được tráng bởi keo, 1 mặt còn lại là giấy để in. Giá của in tem nhãn dán này tương đối rẻ, in nhanh chóng, được sử dụng nhiều nhất trên thị trường. Có thể thấy các mặt hàng tiêu dùng như thực phẩm, mỹ phẩm…sử dụng decal giấy nhiều nhất. Tuy nhiên in tem nhãn dán này sẽ khá dễ rách và thấm nước.

Tem nhãn decal giấy kraft

In decal giấy kraft hoặc decal da bò. Bề mặt của chất liệu có màu nâu nhạt, có độ sần nhẹ và có lớp keo phủ dùng làm nhãn decal sản phẩm. In tem nhãn dán này phù hợp với phong cách cổ điển thường dùng trên các lọ thủy tinh, hộp cafe, hộp quà tặng… Decal giấy kraft giúp tiết kiệm được khá nhiều chi phí khi in số lượng lớn vì chất liệu giấy này khá rẻ và thân thiện với môi trường.

Tem nhãn decal 7 màu

Nhãn decal 7 màu được in trên chất liệu màng Hologram bằng công nghệ in laser. Màng này màu bạc là chủ yếu và 7 màu biến chuyển liên tục, giống cầu vồng, còn được gọi là tem cầu vồng.

Trên tem 7 màu không dùng mực in nên không bị bay màu, nhòe chữ. Đồng thời nhờ công nghệ in ấn nên thông tin trên tem nhãn dán này không bị copy làm nhái được, giữ được tính năng độc quyền cho doanh nghiệp. Chính vì vậy mà đa phần in tem nhãn dán decal 7 màu được sử dụng rộng rãi làm tem chứng nhận chống hàng giả hàng nhái. 

Các bước để cho ra thành phẩm in tem nhãn dán của Kiến An Phát

Bước 1: Căn lề kích thước tem nhãn

Trước khi in tem nhãn dán, Kiến An Phát sẽ có đội ngũ nhân viên xác định chính xác kích thước tem nhãn theo mong muốn. Có thể nếu khách hàng chưa ưng ý được quyền yêu cầu xưởng cung cấp thử thành phẩm mẫu ban đầu để chắc chắn in với số lượng nhiều.

Bước 2: Xác định chất liệu in

Để in tem nhãn dán phù hợp. Nhân viên sẽ chọn chất liệu theo yêu cầu của quý khách. Đa số in tem nhãn dán phổ biến là bằng giấy vì đáp ứng đại đa số khả năng chi phí đầu tư của nhà sản xuất. Tem nhãn giấy được làm bằng nguyên liệu giấy bóng sáng màu trắng, mặt sau có chất nhựa dính cố định.

Bước 3: Chọn phương thức in

Thông thường khi in tem nhãn dán các loại, Kiến An Phát chọn in offset 4 màu C, M, Y, K vì nó đáp ứng được hộp giấy nhiều màu sắc. Còn nếu quý khách lựa chọn phong cách đơn giản có thể in 1 màu, 2 màu. Bước này phụ thuộc vào quý khách đưa ra yêu cầu in tem nhãn dán theo ý mình mong muốn.

Bước 4: Trang trí sau khi in

Sau khi in phần thô, công ty sẽ dựa theo yêu cầu của khách hàng để in tem nhãn dán có dập chữ nổi, tên sản phẩm, nhũ vàng, bạc, kim.

Bước 5: Kiểm tra chất lượng và giao hàng

Hoàn thành đơn hàng và giao ấn phẩm cho quý khách tại văn phòng hoặc giao hàng tận nơi theo như đúng thỏa thuận.

Cùng với đó là lắng nghe những phản hồi của khách hàng về sản phẩm đóng gói, chất lượng dịch vụ, tiến độ giao hàng. Kiến An Phát luôn lắng nghe phản hồi của khách hàng và lấy đó làm thước đo cho sự phát triển của công ty.

Lời kết

Trên đây là một số nội dung về in tem nhãn dán, hy vọng sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin bổ ích. Đừng ngần ngại liên hệ với Kiến An Phát - cam kết luôn mang đến những sản phẩm in ấn chất lượng tốt nhất cùng sự tỉ mỉ trong thiết kế tem nhãn. Rất mong sẽ được đồng hành cùng với quý khách hàng trong việc tạo nên giá trị thương hiệu và phát triển sản phẩm trong thời gian dài. Hãy liên hệ với chúng tôi để có được sự tư vấn tốt nhất.

Thông tin liên hệ

IN KIẾN AN PHÁT

Website: https://kienanphat.net/

Địa chỉ: 46/10/58 Nguyễn Cửu Vân, Phường 17, Q. Bình Thạnh, TPHCM

Tư vấn: (028)66.811196

 Zalo: 0776181014 - 0906716196 - 0909706196