Tân Thái Dương - Đơn vị cung cấp băng keo in logo top 1 Hà Nội

TNĐT 15:24, 06/01/2023

Băng keo in logo là một trong những sản phẩm được nhiều doanh nghiệp và công ty sử dụng. Nó như là công cụ để tăng mức độ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp trên thị trường. Đây cũng chính là sản phẩm được quan tâm nhất tại Tân Thái Dương. Trong bài viết này hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm và những lợi ích khi sử dụng dịch vụ tại Tân Thái Dương.

Băng keo in logo là gì?

Băng keo in logo là sản phẩm được làm từ OPP có tính năng tương tự như băng keo dán thùng. Điểm khác biệt của sản phẩm này đó chính là in tên và logo của công ty. Nhằm mục đích nhận dạng, in dấu sản phẩm. Ngoài ra, với sản phẩm này người tiêu dùng còn có được sự tin cậy và dễ dàng biết được các thông tin của nơi sản xuất. 

 

Tại sao nên sử dụng băng keo in logo tại Tân Thái Dương

Băng keo in logo tại Tân Thái Dương được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Được áp dụng các loại máy móc in ấn tiên tiến nhất. Vì thế luôn đảm bảo được độ bền màu và sắc nét theo thời gian. 

Những lợi thế khi sử dụng băng keo in logo tại Tân Thái Dương:

* Độc đáo: Các mẫu thiết kế băng keo in logo luôn đa dạng và mới lạ trên thị trường. Điều này tạo nên sự khác biệt cho doanh nghiệp so với các đối thủ cạnh tranh

* Phân biệt hàng thật, hàng giả: Băng dính in logo lá cách đơn giản nhất để khách hàng có thể phân biệt hàng thật giả. Khi mà trên thị trường có rất nhiều sản phẩm làm nhái làm giả.

* Tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp: So với việc in ấn phức tạp lên từng sản phẩm thì băng keo in logo tại Tân Thái Dương giúp doanh nghiệp bạn tiết kiệm được chi phí tối đa nhất. Bạn chỉ cần có một lớp băng keo dán bên ngoài là đã có thể giúp khách hàng nhớ về sản phẩm của mình.

* Quảng cáo thương hiệu miễn phí: Đây là lợi ích không bàn cãi mà Tân Thái Dương đem đến. Những hình ảnh về logo, màu sắc thương hiệu hay những câu slogan sẽ được khách hàng đón nhận một cách tinh tế. Giúp thương hiệu của bạn đến gần hơn với khách hàng.

Báo giá băng keo in logo tại Tân Thái Dương

Với những lợi ích to lớn mà dịch vụ cung cấp băng keo in logo Tân Thái Dương đem đến. Rất nhiều khách hàng quan tâm và sử dụng. Tuy nhiên vấn đề mà nhiều người quan tâm đó chính là giá thành của dịch vụ bao nhiêu? Để giải đáp thắc mắc này, Tân Thái Dương đưa ra cho khách hàng hiểu được các yếu tố tác để xác định được giá thành sản phẩm. Đó là: số lượng đặt, thời gian đặt hàng, thiết kế sản phẩm… Đến với Tân Thái Dương sẽ không phải lo lắng bởi đơn vị cung cấp dịch vụ với giá thành rẻ nhất tại Hà Nội.

Với lợi thế sử dụng nguồn nhân công hợp lý, cùng với các nguyên liệu nhập trực tiếp từ các thương hiệu uy tín không qua trung gian. Điều đó giúp Tân Thái Dương cung cấp dịch vụ giá rẻ đến tận tay khách hàng. Để được báo giá cụ thể bạn có thể liên hệ vào hotline: 0978950563 – 0944524620 hoặc truy cập vào link:  https://bangdinhtanthaiduong.com/ca/bang-dinh-in-logo/ để tìm hiểu cụ thể về sản phẩm.

Lý do mà Tân Thái Dương trở thành đơn vị cung cấp băng keo in logo uy tín tại Hà Nội

Tân Thái Dương hiện đang là đơn vị nhận được nhiều sự ưu ái của khách hàng hiện nay. Trong nhiều năm qua, đơn vị đã không ngừng cải thiện và hoàn thiện để đem đến dịch vụ xứng tầm nhất cho khách hàng.

Khi đến với Tân Thái Dương, khách hàng sẽ nhận được các quyền lợi sau:

* Được tư vấn miễn phí từ các nhân viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp nhất

* Sử dụng dịch vụ với giá thành thấp và nhận được nhiều ưu đãi, chiết khấu cực kỳ hấp dẫn

* Bảo hành sản phẩm lâu dài và cam kết chất lượng sản phẩm luôn bền đẹp

* Khách hàng được chọn lựa các mẫu đa dạng và đạo đáo nhất trên thị trường

* Tiến độ nhanh chóng, nhanh hơn dự kiến

* Làm hợp đồng rõ ràng và nêu đầy đủ các thông tin của băng keo in logo

* Luôn tuyển chọn các chất liệu tốt nhất cho sản phẩm của khách hàng

Đơn vị đã hợp tác và đồng hành cùng với rất nhiều công ty, đối tác trên thị trường Hà Nội và các tỉnh lân cận. Với sự hài lòng tuyệt đối về chất lượng cũng như dịch vụ mà công ty cung cấp, Tân Thái Dương tự tin đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng đặt ra.

Trăm lời quảng cáo hay không bằng một lần trải nghiệm. Hãy đến với Tân Thái Dương để sử dụng dịch vụ ở đây, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH ĐT VÀ SX BĂNG KEO TÂN THÁI DƯƠNG
Địa chỉ: 16 Bảo Linh – Hoàn Kiếm – Hà Nội

Xưởng sản xuất: 73 phố Đại Đồng – Phường Thanh Trì – Quận Hoàng Mai – Hà Nội
Điện thoại: 0978950563 – 0944524620

Email: tanthaiduongcompany@gmail.com

Website: https://bangdinhtanthaiduong.com/