Quà tặng 14/2: Top 5 dây chuyền vừa đẹp vừa ý nghĩa tặng bạn gái

TNĐT 15:51, 08/02/2023

Ngày lễ Tình nhân 14/2 đã gần kề, không ít cánh mày râu vẫn đang đau đầu lựa chọn quà tặng vợ, bạn gái. Các mẫu dây chuyền cao cấp trong sự kiện sale tại Vua Hàng Hiệu sẽ là gợi ý tuyệt vời thay bạn bày tỏ yêu thương.

Có nên mua dây chuyền tặng bạn gái dịp Valentine?

Dây chuyền là món trang sức cao cấp vừa đẹp vừa ý nghĩa nên mua tặng bạn gái trong ngày Valentine. Các mẫu dây chuyền của thương hiệu nổi tiếng đều được chế tác tinh xảo, chất liệu cao cấp, mang để vẻ sang trọng cho người đeo. Bên cạnh đó, các nghệ nhân cũng gửi gắm thông điệp ý nghĩa qua từng bộ sưu tập trang sức, bạn có thể tận dụng điều này để bày tỏ tình cảm với nửa kia của mình.

Top 5 dây chuyền cao cấp tinh xảo tặng bạn gái ngày 14/2

Dây chuyền Swarovski Dancing Swan Necklace

Mẫu dây chuyền thiên nga Swarovski Dancing Swan Necklace luôn khiến phái đẹp mê đắm bởi thiết kế trang nhã và quý phái. Lễ tình nhân 14/2 là dịp tuyệt vời để bạn mua tặng vợ, bạn gái mẫu dây chuyền cao cấp này.

Mặt dây chuyền toát lên vẻ tinh xảo nhờ các viên pha lê được nạm xung quanh biểu tượng thiên nga. Dây chuyền sợi mảnh nhỏ, hướng đến cảm giác thanh thoát cho diện mạo người phụ nữ. Công nghệ chế tác độc quyền của nhà Swarovski giúp sợi dây chuyền luôn giữ vẻ sáng đẹp bất chấp thời gian. Một món quà đầy tinh tế bạn nhất định nên mua tặng người con gái mình yêu thương.

Dây chuyền Swarovski Lifelong Heart Pendant Heart

Kết hợp giữa biểu tượng trái tim và hình ảnh giọt nước, dây chuyền Swarovski Lifelong Heart Pendant Heart toát lên vẻ thời thượng và vô cùng độc đáo. Cái tên của mẫu dây chuyền cũng đã nói lên thông đẹp nó muốn gửi gắm: trái tim trọn đời. Đây sẽ là món quà Valentine đầy ý nghĩa bạn có thể dành tặng bạn gái của mình.

Mặt dây chuyền trái tim được thiết kế xoắn cách điệu với một viên đá được đặt vào giữa trung tâm. Bên dưới được chế tác thêm một giọt nước nạm đá đầy quý phái và thanh lịch. Chất liệu mạ vàng hồng cao cấp, vừa tạo cảm giác nhẹ nhàng vừa toát lên vẻ sang trọng.

Dây chuyền Lili Jewelry Bạc Nữ Đính Đá CZ Hình Con Bướm

Dây chuyền Lili Jewelry bạc nữ đính đá CZ hình con bướm rất phù hợp để tặng người bạn gái nữ tính và ngọt ngào. Mặt đá hình cánh bướm được các nghệ nhân chế tác vô cùng tinh xảo, đạt độ hoàn thiện cao trong từng chi tiết nhỏ nhất. Dây chuyền tông màu vàng hồng dịu dàng, không quá chói lọi nhưng vẫn mang đến sức hút khó cưỡng. Món quà tặng Valentine này chắc chắn sẽ làm xiêu lòng bất cứ cô gái nào nhận được.

Dây chuyền Pandora Elevated Heart Necklace Màu Bạc

Nếu bạn đang muốn tìm món quà Valentine ý nghĩa cho bạn gái, đừng bỏ qua mẫu dây chuyền Pandora Elevated Heart Neck. Biểu tượng trái tim trên mặt dây chuyền đã thay bạn thể hiện tình yêu đối với người phụ nữ của mình. Tặng bạn gái dây chuyền Pandora trái tim còn ẩn chứa một ý nghĩa vô cùng sâu sắc: “Anh đã trao cả trái tim mình cho em”.

Sản phẩm được thiết kế tỉ mỉ, độ hoàn thiện cao, nổi bật với viên đá trái tim ở giữa cùng viền nạm pha lê xung quanh. Chất liệu bạc mạ vàng hồng cao cấp, mang đến vẻ sang trọng và đẳng cấp cho diện mạo người đeo.

Dây chuyền Swarovski Admiration Necklace cỏ bốn lá

Tặng bạn gái dây chuyền Swarovski Admiration Necklace cỏ bốn lá không chỉ thể hiện tình cảm mà còn mong muốn những điều may mắn, tốt đẹp nhất đến với người ấy. Sản phẩm được thiết kế 2 mặt dây chuyền độc đáo, gồm 1 mặt nạm đá và 1 mặt nạm chữ.

Sự kiện siêu ưu đãi dịp Valentine tại Vua Hàng Hiệu

Hòa chung không khí rộn ràng của ngày Valentine, Vua Hàng Hiệu tổ chức sự kiện “Yêu thương nhân đôi, gấp đôi ưu đãi” với khuyến mãi cực sốc. Nhanh chân truy cập ngay để mua sắm những sản phẩm cao cấp với mức giá không thể tốt hơn.

Thời gian diễn ra: Từ ngày 08/2 - 14/02/2023

Nội dung khuyến mại:

- Sale all item up to 60%+

- Miễn phí gói quà cho khách đặt sớm ngày 9/2

- Miễn phí vận chuyển toàn quốc cho đơn ngày 10/2

- Mã VVALENTINE giảm 100K cho đơn từ 2.000.000đ

- Mã VVALENTINE2 giảm 142K cho đơn hàng 4.000.000 từ 2 sản phẩm

- Mã VVALENTINE3 giảm 200K cho đơn từ 5.000.000đ từ 2 sản phẩm

Thông tin liên hệ mua hàng trên Vua Hàng Hiệu

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com  

Hotline: 093.934.8888

Email: cskh@vuahanghieu.com  

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.