Thuê xe máy Hoàn Kiếm Phố cổ Hà Nội

TNĐT 13:56, 28/02/2023

Hà Nội là địa điểm du lịch được nhiều người quan tâm. Để chuyến đi du lịch tại Hà Nội được trọn vẹn, bạn cần có phương tiện đi lại để có thể tham quan hết những vẻ đẹp nơi đây. Đừng lo lắng bởi bài viết sau đây sẽ giới thiệu tất tần tật về dịch vụ thuê xe máy Hoàn Kiếm Phố cổ Hà Nội cho bạn tham khảo.

Thủ tục thuê xe máy Thuê xe Hoàn Kiếm

Thủ tục thuê xe máy Hà Nội là điều mà nhiều người quan tâm nhất khi có nhu cầu. Bạn chỉ cần để lại giấy tờ tùy thân và làm hợp đồng thuê xe là đã có thể nhận xe đơn giản, nhanh chóng. 

 

Hơn nữa thủ tục thuê xe cũng rất mau lẹ, chỉ cần mất 5 - 15 phút là bạn đã có được một chiếc xe ưng ý để vi vu ngắm cảnh thủ đô mà không cần lo lắng về chất lượng xe.

Đồng thời, khi làm thủ tục thuê xe để đảm bảo sự tin tưởng và hợp tác vui vẻ giữa hai bên, bạn cần chuẩn bị thêm khoản tiền cọc đối với khách ở tỉnh khác. Khách nước ngoài đặt lại passport cũng được miến cọc.

Giá thuê xe máy ở quận Hoàn Kiếm  

Bên cạnh thủ tục thuê xe thì giá thuê xe cũng là điều được nhiều người quan tâm. Hiện nay có rất nhiều đơn vị cho thuê xe máy quận Hoàn Kiếm. Vì thế mỗi nơi sẽ có mức giá khác nhau, tuy nhiên bạn hãy yên tâm là sự chênh lệch này không đáng kể.

 

Giá thuê xe phụ thuộc vào nhiều yếu tố: loại xe thuê, thời điểm thuê xe, đơn vị cho thuê, thời gian thuê xe… Đến với Hanoibiker bạn hãy yên tâm bởi giá cả luôn canh tranh trên thị trường. Đồng thời, miễn phí cho khách hàng mũ bảo hiểm cùng với những tư vấn hết sức tận tình.

Lưu ý khi thuê xe máy phố cổ Hà Nội

Phố cổ Hà Nội là nơi có nhiều địa chỉ cho thuê xe máy. Để sử dụng được dịch vụ chất lượng và đảm bảo an toàn bạn cần lưu ý những điều sau:


•    Thương lượng giá thuê xe nếu như bạn thuê xe máy Hà Nội theo tháng hoặc thuê dài ngày. Bởi giá thuê trong ngày hay theo giờ có sự khác nhau. Thuê càng lâu giá càng giảm.
•    Kiểm tra kỹ càng chất lượng xe như: còi, đèn xe, phanh xe…. Trên đường đi nếu xe bị hỏng thì gọi ngay cho chủ xe để được hỗ trợ chi phí sửa chữa.
•    Nên đến tận nơi để chọn xe thay vì gọi điện rồi bảo họ mang đến. Như vậy bạn sẽ có thể dễ dàng kiểm tra chất lượng cũng như dễ dàng thỏa thuận hơn.
•    Đọc kỹ bản hợp đồng thuê xe cẩn thận, trong hợp đồng phải ghi rõ ngày và giờ thuê xe, trả xe, tình trạng xe, thông tin liên quan giữa 2 bên. 
•    Để lưu thông xe một cách thuận tiện trên đường phố Hà Nội thì chiếc xe mà bạn thuê phải có đầy đủ giấy tờ. Điều này giúp cho bạn có chuyến đi an toàn và chất lượng hơn đấy.
•    Tìm đến địa chỉ thuê xe uy tín để có thể yên tâm về chất lượng cũng như những hỗ trợ mà họ mang đến.

 

Kinh nghiệm thuê xe máy ở Hoàn Kiếm Hà Nội

Như đã nói ở trên, Hoàn Kiếm Hà Nội là nơi có nhiều đơn vị cho thuê xe máy. Vì thế việc lựa chọn đơn vị uy tín là điều quan trọng hơn tất cả. Đơn vị uy tín sẽ giúp bạn có giá thuê xe tốt cùng với đó là các chính sách hỗ trợ, bảo hành xe an toàn. 

Vậy đâu là địa chỉ mà bạn có thể tin tưởng và lựa chọn? Không cần lo lắng bởi Hanoibiker sẽ giúp bạn. Với dịch vụ cho thuê xe máy ở Hà Nội uy tín hơn 10 năm, công ty nhận được rất nhiều sự yêu mến và tin tưởng của cá nhân và doanh nghiệp.

Hanoibiker sở hữu nhiều loại xe phù hợp với sở thích khác nhau của khách hàng thuê xe. Khi đến đây, bạn sẽ được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp.

 

Bên cạnh đó, Hanoibiker luôn mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tốt. Nhiều khách hàng đến với Hanoibiker là nhờ sự giới thiệu của những khách hàng cũ. Điều này chứng tỏ được thành công và sự đi đúng hướng mà khó có đơn vị nào có thể làm được như Hanoibiker.

Ngoài ra, Hanoibiker cam kết với khách hàng không tăng giá ngay cả khi vào các dịp lễ tết. Vì thế bạn có thể yên tâm đến với Hanoibiker để chọn được chiếc xe phù hợp. 

Mọi thông tin thắc mắc hãy liên hệ với Hanoibiker để được tư vấn và báo giá cụ thể nhé!

Thông tin liên hệ
Hanoi Biker

CN1: 35 Đường Láng, Hà Nội
CN2: 175 Phúc Tân, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Hotline: 0943 990 886
Email: thuexemaygiare@gmail.com
Website: https://thuexemaygiare.net/