Auto Đại Phước chuyên làm remote cửa cổng tự động TPHCM và các tỉnh lân cận

TNĐT 10:08, 28/02/2023

Nhiều người tại khu vực miền Nam đã không xa lạ với cái tên Auto Đại Phước - Đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ làm remote cửa cổng tự động nổi tiếng. Vậy dịch vụ này tại Auto Đại Phước có gì đặc biệt? Tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để biết thêm chi tiết!

Giới thiệu về Auto Đại Phước

Auto Đại Phước (autodaiphuoc.com) hoạt động trong lĩnh vực buôn bán thiết bị cửa tự động - cổng tự động, thi công lắp đặt motor cổng, cửa cuốn, cửa kéo,... Đơn vị đã hoạt động lâu năm trong nghề và là cái tên quen thuộc được nhắc tới mỗi ai đó có nhu cầu làm remote tự động cho gia đình, cửa hàng,... của mình.

 

Với kinh nghiệm dày dặn, cộng thêm sự nhiệt tình và chu đáo của đội ngũ nhân viên Auto Đại Phước, tất cả các dịch vụ đều được triển khai nhanh chóng và hiệu quả. Hơn hết, sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng chính là phương châm hoạt động của nơi đây. Hiện tại, khu vực hoạt động của Auto Đại Phước trải dài tại các quận huyện TPHCM cũng như các tỉnh thành lân cận khác.

Sản phẩm, dịch vụ có tại Auto Đại Phước

Hiện tại, Auto Đại Phước đang triển khai tới quý khách hàng trong khu vực miền Nam những sản phẩm, dịch vụ như sau:

•    Làm remote cửa cổng tự động, thay pin remote
•    Cửa cuốn -  kéo, Cổng trượt tự động
•    Motor cổng âm sàn
•    Cổng mở cánh tay đòn, Phụ kiện cổng tự động
•    Làm remote cửa cổng
•    Cửa kéo Đài Loan, cửa cuốn Đức

 

Trong đó, dịch vụ remote cổng tự động và thay pin remote được đa số khách hàng đánh giá cao. Quy trình làm việc nhanh chóng và hiệu quả giúp cho khách hàng tiết kiệm được chi phí và thời gian cũng như không làm gián đoạn đến quá trình sử dụng.

Vì sao nên lựa chọn Auto Đại Phước làm remote cổng tự động?

Dịch vụ Auto Đại Phước nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng bởi những lý do sau:

Đơn vị uy tín, chuyên nghiệp

Như đã trình bày ở trên, cửa hàng đã hoạt động nhiều năm trong nghề, chính sự uy tín làm nên thương hiệu của Auto Đại Phước. Mặt khác, dịch vụ được triển khai nhanh chóng và đạt hiệu quả cao.

 

Nhân viên có tay nghề cao

Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản từ những cơ sở nghề uy tín, hơn hết họ có kinh nghiệm thực chiến lâu năm và có tinh thần hoàn thành tốt được nhiệm vụ được giao. Điều này giúp mang lại lợi ích thiết thực cho khách hàng.

Có mặt nhanh chóng

Ngay sau khi Auto Đại Phước nhận được cuộc gọi của khách hàng, đội ngũ nhân viên sẽ nhanh chóng ghé tới tận nhà của bạn để tiến hành sửa chữa, thay thế remote cửa cổng cho bạn.

Dịch vụ có giá cả phải chăng

Nhân viên sẽ kiểm tra tình trạng thực tế của remote cửa tự động của bạn, sau đó sẽ đề xuất những phương án hữu hiệu nhất cũng như báo giá cụ thể cho khách hàng. Giá cả được nhiều người nhận xét rất phải chăng so với những đơn vị khác trong lĩnh vực này.

 

Chính sách bảo hành lâu bền

Chế độ bảo hành, hậu mãi tại được xem là một trong những yếu tố giúp cho khách hàng yêu thích sử dụng dịch vụ tại đây. Bất cứ các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng remote cổng tự động được các kỹ thuật viên khắc phục nhanh chóng.

Bảng giá làm remote cửa cổng

Để biết chi tiết về giá thành dịch vụ sửa chữa và làm remote cửa tự động tại Auto Đại Phước, bạn liên hệ với đơn vị thông qua số điện thoại 0905.582.973, nhân viên tư vấn sẽ thông báo cho bạn tất cả các thông tin liên quan đến dịch vụ có tại đây.

 

Hoặc, khách hàng cũng có thể chủ động tham khảo bằng cách truy cập tại website https://autodaiphuoc.com/ nếu muốn tìm hiểu về dịch vụ làm remote cửa cổng tự động TPHCM và các tỉnh lân cận của Auto Đại Phước nhé!

Thông tin liên hệ
AUTO ĐẠI PHƯỚC

VP: 179/16 Lê Đình Thám - Tân Quý - Tân Phú - TP. Hồ Chí Minh
CN1: 63/1C Xuân Thới 22 - Xuân Thới Đông - Hóc Môn - TP. Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 0905.582.973
Email: autodaiphuoc@gmail.com
Website: https://autodaiphuoc.com/