BiNa Việt Nam - Địa chỉ “vàng” mua ống lõi giấy carton giá rẻ

TNĐT 15:24, 16/03/2023

Ống lõi giấy carton là sản phẩm quen thuộc trong cuộc sống của chúng ta. Tuy nhiên trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm kém chất lượng. Vì thế bạn cần hiểu rõ về sản phẩm này và tìm kiếm địa chỉ có đủ uy tín và tiềm lực. Để giúp bạn có được sự lựa chọn đúng, ngay sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau.

Ống lõi giấy carton là gì?

Ống lõi giấy carton là một loại bao bì đựng sản phẩm bằng giấy được chế tạo sẵn thành các ống rỗng. Có rất nhiều kiểu ống giấy trên thị trường như: ống vuông, ống trụ, ống phẳng… Trong đó ống tròn vẫn là sản phẩm thông dụng được ưa chuộng.

 

Ống lõi giấy carton được làm bằng giấy Kraft và giấy ống sợi sử dụng hydrosol làm chất kết dính. Từ đó rất dễ tái chế và thân thiện với môi trường. Đặc tính chống nén, chống ẩm và trọng lượng nhẹ.

Ống lõi giấy carton được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống cụ thể:

* Trong công nghiệp giấy: Tạo ra các lõi cuộn giấy vệ sinh, cuộn giấy điện thoại, giấy in..

* Trong sản xuất bao bì: Lõi giấy cuốn băng keo, lõi giấy cuốn màng PE, PP< PVC, bao bì thực phẩm…

* Trong dệt may: tạo ra các lõi giấy cuốn màng vải, lõi cuộn tôn, cuộn nhôm, inox, thép…

* Trong nhiều ngành khác: cuộc cáp dây điện, ống nhiệt…

 

Giá ống lõi giấy carton là bao nhiêu?

Bởi nhiều tính ứng dụng và sự đa dạng của mình mà trên thị trường sản phẩm có nhiều mức giá bán khác nhau. Tùy thuộc vào số lượng, loại ống lõi giấy hay địa chỉ mua hàng… để có thể định giá sản phẩm.

 

Đến với BiNa Việt Nam bạn có thể yên tâm sở hữu được những ống lõi giấy carton chất lượng hàng đầu - Giá của người Việt. BiNa Việt Nam có quy mô xưởng sản xuất ống lõi giấy carton rộng lớn. Cung cấp sản phẩm đến tận tay khách hàng không quan trung gian. Bởi vậy luôn đảm bảo giá tốt nhất cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. 

Địa chỉ cung cấp ống lõi giấy carton giá rẻ, uy tín Hà Nội

Hiện trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp ống lõi giấy carton tại Hà Nội. Tuy nhiên tìm được nơi có đủ tiềm lực và uy tín để có thể gửi gắm niềm tin là điều không dễ dàng. Nhưng đừng lo lắng bởi hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn BiNa Việt Nam - Đơn vị cung cấp ống lõi giấy carton được đánh giá và lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

 

BINam Việt Nam luôn mong muốn đưa ra những giải pháp tốt nhất cho khách hàng có được những trải nghiệm tốt khi lựa chọn công ty. Với triết lý kinh doanh:

* Trung thực và liêm khiết

* Nâng cao sức mạnh tập thể để vươn đến mục tiêu chung

* Lợi ích của người tiêu dùng đặt lên hàng đầu

* Chất lượng là cam kết sống còn.

Đến với BiNa Việt Nam bạn sẽ nhìn thấy được sự khác biệt và chuyên nghiệp trong từng những việc làm, sự tận tâm. Tất cả làm nên một BiNa Việt Nam là một địa chỉ để bạn có thể tin tưởng sử dụng ống lõi giấy carton chất lượng. Bạn có thể truy cập vào link dưới đây để tham khảo bảng giá ống lõi giấy carton: https://bina.com.vn/san-pham/ong-loi-giay-carton/ 

Cam kết của BiNa Việt Nam khi khách hàng mua sản phẩm

Không chỉ là những lời sáo rỗng, để giúp bạn có thể an tâm khi lựa chọn, BiNa Việt Nam còn đưa ra những cam kết như sau:

* Sử dụng nguyên liệu cao cấp cho ống lõi giấy carton đều có chứng nhận nguồn gốc rõ ràng

* Sử dụng công nghệ tiên tiến, chất lượng hàng đầu trong sản xuất ống lõi giấy carton

* Được thiết kế miễn phí theo yêu cầu của khách hàng

* Tư vấn tận tình báo giá kỹ càng, chuyên nghiệp

* Hậu mãi và chính sách chiết khấu cực kỳ hấp dẫn

* Sản phẩm chất lượng, dễ sử dụng

 

Hiện tại, BiNa Việt Nam đang là đơn vị hàng đầu cung cấp ống lõi giấy carton tại thị trường Hà Nội và các tỉnh lân cận được nhiều khách hàng tin tưởng. Với kinh nghiệm tích lũy trong 10 năm qua, cùng với sự nỗ lực phát triển từng ngày. BiNa Việt Nam tự tin đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của bạn.

Thông tin liên hệ 

Công Ty TNHH Quốc Tế BiNa Việt Nam

Địa chỉ: Tòa nhà Ocean Park Building, Số 1 Đào Duy Anh, Quận Đống Đa, Hà Nội

0976 888 111 - Nhà máy Cụm Công Nghiệp Tứ Hiệp - Thanh Trì - TP. Hà Nội 

(Chi Nhánh I: Số 289 Phố Thanh Am, Phường Thượng Thanh, Quận Long Biên, TP. Hà Nội 0961 33 22 55; Chi Nhánh II: Phường Việt Hòa, Thành Phố Hải Dương 0984 326 088)

Email: binachamsockhachhang@gmail.com

Điện thoại: 0801335953

Website: https://bina.com.vn/