Khỏe đẹp toàn diện với máy chạy bộ của ABCSport cùng voucher đến 39%

TNĐT 15:41, 16/03/2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy chạy bộ chất lượng để nâng cao sức khoẻ thì không nên bỏ qua chương trình khuyến mãi của ABCSport trong tháng 3 này. Từ ngày 1/3 đến ngày 31/3, khách hàng mua máy chạy bộ tại ABCSport được ưu đãi lên đến 39% cùng rất nhiều quà tặng có giá trị. 

Mua máy chạy bộ ABCSport voucher hấp dẫn lên tới 39%

Nhân dịp Quốc tế phụ nữ năm nay, Tập đoàn thể thao ABCSport triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn “Phụ nữ hiện đại - KHOẺ ĐẸP là chân ái”, giảm giá sâu đến 42% các ngành hàng chăm sóc sức khoẻ cùng ưu đãi MUA 1 TẶNG 3 dành cho khách hàng. 

 

Từ ngày 1/3 đến ngày 31/3, các dòng máy chạy bộ của ABCSport có mức giá ưu đãi lên đến 39%. Chỉ từ 7,9 triệu đồng, khách hàng có thể sở hữu một thiết bị chăm sóc sức khỏe tại nhà hiện đại để chăm sóc cho mình một thể lực khỏe khoắn, giữ gìn vóc dáng cân đối dù bạn đang ở bất kỳ độ tuổi nào. 

Những lý do bạn nên sở hữu máy chạy bộ tại nhà

Chủ động luyện tập

Thay vì chuẩn bị trang phục, đồ dùng và di chuyển đến phòng tập gym, việc sở hữu máy chạy bộ giúp bạn chủ động luyện tập trong mọi thời gian hay điều kiện thời tiết. Đặc biệt là đối với những người bận rộn, bạn sẽ tiết kiệm thời gian một cách đáng kể, có thể tập luyện bất cứ khi nào có thời gian rảnh rỗi mà không cần phải chờ đợi như ở phòng gym. 

 

Tăng cường sức khỏe, cải thiện vóc dáng

Việc chạy bộ thường xuyên rất tốt cho hệ tim mạch và phổi, tăng cường tuần hoàn máu, đồng thời tăng cường thể lực cho cơ thể. Hơn nữa, chạy bộ thường xuyên còn có khả năng cải thiện hệ miễn dịch của cơ thể nhờ lượng tế bào lympho được gia tăng đáng kể trong quá trình tập luyện. Thêm vào đó, chạy bộ kết hợp cùng chế độ ăn uống lành mạnh còn giúp bạn tiêu hao calo một cách hiệu quả, mang lại cơ thể săn chắc cùng vóc dáng thon gọn.

Tối đa hiệu quả luyện tập

Hiện nay, các dòng máy chạy bộ đều được tích hợp đa dạng chương trình đi kèm theo đúng chuẩn một huấn luyện viên chuyên nghiệp. Vì vậy, mọi thành viên trong gia đình đều có thể luyện tập với nhiều mục đích khác nhau như: đi bộ, chạy bền, chạy nước rút, chạy giảm cân đốt mỡ, chế độ cho người cao tuổi…

ABCSport - Thương hiệu máy chạy bộ chất lượng, giá tốt

Trong những năm trở lại đây, máy chạy bộ thương hiệu ABCSport là một trong những thiết bị luyện tập thể dục thể thao được ưa chuộng hàng đầu trên thị trường. Ngay từ khi mới ra mắt, các sản phẩm của Tập đoàn thể thao ABCSport đã nhận được đánh giá cao của đông đảo khách hàng bởi chất lượng và giá cả.

Không chỉ dừng ở đó, ABCSport còn tạo điều kiện để khách hàng mua sắm và trải nghiệm sản phẩm một cách thuận tiện với chuỗi hệ thống lên đến 120 showroom trên toàn quốc. Thêm vào đó, ABCSport không ngừng hoàn thiện và phát triển dịch vụ ngày một chuyên nghiệp hơn để mang tới sự hài lòng cho khách hàng. 

Đi kèm với dịch vụ khách hàng chuẩn 5 sao chính là chính sách giao hàng, lắp đặt cùng chế độ bảo hành, hậu mãi chuyên nghiệp nhằm bảo vệ quyền lợi cho khách hàng trong suốt quá trình trải nghiệm dịch vụ. Ngoài ra, ABCSport còn hỗ trợ khách hàng với chính sách mua trả góp lãi suất 0% đối với tất cả mặt hàng. 

 

Khỏe đẹp toàn diện với máy chạy bộ của ABCSport

Được sử dụng chất liệu cao cấp, các dòng máy chạy bộ ABCSport có thiết kế chắc chắn, đảm bảo chịu được tải trọng nặng với độ bền cao. Thêm vào đó, máy chạy bộ ABCSport còn đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã với động cơ mạnh mẽ, vận tốc tối đa lên tới 18km/h. Đặc biệt, thiết bị này đặc biệt phù hợp với những người có nhu cầu giảm cân, giữ dáng với độ nâng dốc tối đa lên tới 10%, giúp đốt cháy calo và mỡ thừa vô cùng hiệu quả.

 

Bên cạnh hiệu quả tập luyện thì yếu tố an toàn cũng luôn được quan tâm hàng đầu. Với hệ thống giảm xóc hiện đại bằng lò xo hoặc đệm cao su, máy chạy bộ ABCSport giúp người tập có những bước chạy êm ái, bảo vệ đôi chân một cách tối đa. Cùng với đó là thảm chạy kim cương với kích thước rộng rãi, giúp hạn chế trơn trượt và đảm bảo an toàn cho người sử dụng khi tập luyện với cường độ cao. 

Ngoài ra, người dùng còn có thể kết hợp luyện tập và thư giãn với máy chạy bộ ABCSport nhờ tích hợp hàng loạt các tính năng hiện đại như kết nối bluetooth, jack cắm tai nghe, loa âm thanh Hifi,...

Thông tin liên hệ 

ABCSport

Tổng đài miễn phí: 1800 6852

Website: https://abcsport.com.vn/