Dịch vụ thám tử Hà Nội ở công ty Tận Tâm

TNĐT 17:41, 04/04/2023

Là một người đã từng sử dụng dịch vụ thám tử của Công ty Tận Tâm. Và mình cũng thấy khá nhiều bạn lên diễn đàn hỏi chất lượng dịch vụ công ty này. Vì thế mình sẽ chia sẻ kinh nghiệm, review về dịch vụ qua những gì mình đã từng trải qua. Hy vọng sẽ là cơ sở để các bạn khi có ý định lựa chọn dịch vụ này yên tâm hơn.

 

Mình năm nay 34 tuổi, đang làm việc tại Hà Nội, đã có 2 con gái (1 bé 5 tuổi và 1 bé hơn 2 tuổi). Chồng mình làm quản lý cho một công ty nước ngoài. Sau gần 1 năm sinh con thứ 2 thì mình thấy chồng có những biểu hiện lạ, nghi ngờ ngoại tình nên mình đã lên mạng tìm hiểu dịch vụ thám tử theo dõi xem có đúng chồng mình ngoại tình hay không. Và qua một lượt tìm hiểu thì mình cũng đã lựa chọn công ty thám tử Tận Tâm.

Qua sử dụng dịch vụ thám tử Hà Nội Tận Tâm thì mình thấy một số ưu điểm như:

1, Phục vụ khách hàng khá là chu đáo

Điều làm mình thấy hài lòng nhất đó chính là ở khâu phục vụ ban đầu rất chu đáo. Mình có gọi điện thoại theo số hotline của công ty là 0912.383.885 thì ngay lập tức có bạn nhân viên hỏi han vấn đề. Hướng dẫn tỷ mỉ cho mình vấn đề đang gặp phải là gì rồi sau đó sẽ cho thám tử tư trực tiếp làm việc với mình, hẹn địa điểm thời gian gặp mặt.

Vì đang cần gấp nên mình muốn làm ngay, sau 1 tiếng thì mình đến gặp thám tử. Mọi người có thể thoải mái đến thẳng văn phòng để gặp hoặc hẹn riêng ở quán cafphe địa điểm nào đó theo mình thích là được. Do mình vướng con nhỏ nên hẹn thám tử ra ngay quán gần nhà, chỉ tầm 30p sau là đã có người đến, cực kỳ nhanh.

2, Có hợp đồng rất rõ ràng, minh bạch

Điểm cộng nữa cho thám tử tư Tận Tâm là có hợp đồng rất rõ ràng. Khi gặp mặt thì mình và bên thám tử trao đổi rõ ràng tình hình công việc như vậy. Sau đó thì thám tử sẽ báo rõ cho mình gói dịch vụ, chi phí cụ thể và sẽ ký hợp đồng. Trong bản hợp đồng sẽ ghi rõ các quyền lợi, trách nhiệm của 2 bên nên khá yên tâm, giá cả cam kết, bảo mật các thứ nên khá là hài lòng. Sau khi ký hợp đồng sẽ được đóng dấu, mình giữ 1 bản và bên công ty sẽ giữ 1 bản, không sợ bị lừa đảo.

 

3, Hiệu quả công việc rất nhanh

Như đã nói ở trên do mình đang nôn nóng nên muốn thám tử bắt tay ngay vào việc. Mình cũng cung cấp đủ các thông tin cần thiết để phục vụ theo dõi. Chỉ sau vài ngày là mình đã nhận được thông tin về chồng. Đúng như mình dự đoán thì chồng mình có bồ bên ngoài, hơn nữa em bồ này còn làm cùng công ty khiến mình càng thêm bực.

Thám tử gửi cho mình đầy đủ hình ảnh, clip về việc chồng mình cùng bồ gặp gỡ, đi chơi ở đâu, khung thời gian nào. Thậm chí mình còn xem được cả các tin nhắn cuộc gọi của chồng với em kia. Lúc đó thực sự mình rất sốc, nhưng mình cũng thấy nhẹ nhõm hơn bởi vì đã chắc chắn được lão chồng mình ngoại tình.

4, Chi phí rất rõ ràng

Khi mình và thám tử gặp mặt thì 2 bên đã thống nhất chi phí với nhau cụ thể. Mình đặt trước 50% tiền, cam kết không phát sinh phí. Khi đã có đầy đủ bằng chứng, chứng cứ thì mình mới phải chuyển nốt số tiền còn lại. Như vậy thấy rất hài lòng. Từ lúc làm việc mình được thông báo chi tiết về mọi diễn biến, mình không phải trả thêm bất cứ một khoản phí nào.

Theo bản thân mình nghĩ, đôi lúc chúng ta dù sử dụng bất cứ dịch vụ nào, kể cả bạn có bỏ tiền ra để thuê nhưng nếu không lựa chọn dịch vụ uy tín thì bạn vẫn bị rước bực vào người. Đó là còn chưa kể tiền mất tật mang, tốn tiền mà không có kết quả. Nhưng với dịch vụ thám tử của Tận Tâm mình thấy rất hài lòng về mọi thứ, xứng đáng với số tiền mà mình bỏ ra. Đó cũng là lý do mình đưa ra review này để anh em nào đang thực sự cần có thể tìm cho mình địa chỉ tốt.

Sau khi đã kết thúc hợp đồng thì mình cũng vẫn lưu số của anh thám tử để khi cần có thể liên hệ hoặc giới thiệu cho người thân bạn bè khi cần. Đúng là dịch vụ bây giờ càng hiện đại, chẳng cần mất thời gian công sức nào, chỉ cần bỏ ra 1 số tiền nhỏ và thuê thám tử là bạn sẽ giải quyết được tất cả các vấn đề mà mình cần.

Liên hệ với công ty thám tử tư Tận Tâm

Website: https://thamtututantam.com/

Số điện thoại: 0912.383.885

Văn Phòng Hà Nội: Phòng 212,Tòa Nhà Trung Yên 1 Số 58A, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Văn Phòng TPHCM: Số 70 Nguyễn Đình Chiểu, Dakao, Quận 1, Tp.HCM