DBK Việt Nam - Nơi bán máy bấm ống thủy lực hàng đầu hiện nay

TNĐT 10:43, 25/05/2023

DBK Việt Nam là nơi uy tín chuyên phân phối máy móc thiết bị công nghiệp chính hãng như: dụng cụ thủy lực, máy móc công nghiệp, thiết bị chân không, thiết bị nâng hạ, máy bấm ống thủy lực... hàng đầu Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi đã đem lại sự hài lòng và được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng.

 

Sự đa dạng sản phẩm

DBK Việt Nam luôn đặt chất lượng của sản phẩm lên hàng đầu, để đảm bảo sự trải nghiệm của khách hàng một cách tuyệt đối. Với nhiều năm dẫn đầu trên thị trường Việt Nam, công ty đã khẳng định chất lượng dịch vụ và sản phẩm được khách hàng tin tưởng và sử dụng. trong đó có thể kể đến một số loại sản phẩm sau:

* Thiết bị chuyên dụng: Là một trong những loại sản phẩm bán chạy nhất của DBK Việt Nam trong những năm gần đây, bao gồm cờ lê lực, cần xiết lực, tô viết lực, rọ kéo cáp, bơm thùng phuy... Ngoài ra, các loại máy cầm tay chuyên dụng như máy vát mép, máy chiết rót, máy khoan từ... cũng được ưa chuộng rất nhiều.

* Dụng cụ thủy lực: Với nhiều mẫu mã phù hợp với trọng tải khác nhau, DBK Việt Nam cung cấp kích thủy lực, máy đột lỗ, các loại bơm thủy lực, máy bấm ống thủy lực, máy uốn ống, cờ lê thủy lực... để đáp ứng hầu hết các nhu cầu làm việc trong môi trường công nghiệp.

* Thiết bị nâng hạ: DBK Việt Nam cung cấp các loại tời điện và tời quay tay, pa lăng xích, xe nâng tay, nam châm nâng tay gạt... Bên cạnh đó, nhiều dụng cụ đi kèm cũng được ưa chuộng như kẹp tôn, dây cáp vải, rùa chuyển hàng.…

* Thiết bị chân không: DBK Việt Nam cung cấp nhiều loại bơm hút chân không, dầu chân không, bơm chân không vòng nước, bơm tăng áp chân không, giúp tiết kiệm thời gian trong công việc. Đồng thời, các phụ kiện như lọc dầu, lọc gió, lọc tách nhớt, đầu đo chân không... cũng được cung cấp kèm theo.

DBK Việt Nam đang từng bước nâng cao về mặt dịch vụ giúp khách hàng có thể thoải mái trao đổi các vấn đề gặp phải. Chúng tôi luôn duy trì những nguồn cung cấp thiết bị kỹ thuật, xây dựng chính hãng từ các nước lớn như Mỹ, Nhật, Trung Quốc, Đài Loan,... Qua đó, DBK Việt Nam càng khẳng định được tiêu chí về sự đa dạng sản phẩm phù hợp với nhiều nhu cầu trong ngành công nghiệp.

 

Điểm khác biệt của DBK Việt Nam

Công ty Xuất Nhập Khẩu DBK Việt Nam được phần đông khách hàng nhận định với giá thành hợp lý hơn so với thị trường. Điều đó thể hiện qua việc nhiều loại sản phẩm có giá thành rẻ nhưng chất lượng mà chúng mang lại là không thể nào tuyệt vời hơn được cả. Điều này là thế mạnh vượt trội giúp cho DBK Việt Nam tạo ra sự khác biệt rõ ràng trên thị trường và so sánh với các đối thủ cạnh tranh.

Ngoài ra, DBK Việt Nam cam kết với khách hàng về giá thành ổn định và chất lượng sản phẩm luôn ở mức cao nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi khẳng định khách hàng sẽ được trải nghiệm sự đa dạng sản phẩm với hàng được nhập chính hãng và tích cực nhận phản hồi từ người tiêu dùng. Qua đó, giúp khách hàng có nhiều sự tin tưởng về các sản phẩm mà DBK Việt Nam phân phối.

 

Chính sách ưu đãi khi đặt hàng qua dbk.vn

DBK Việt Nam luôn khuyến khích khách hàng tham khảo sản phẩm và đặt hàng qua website chính thức của công ty là DBK Việt Nam. Với hơn 5.000 sản phẩm các loại, DBK Việt Nam với đội ngũ tư vấn có nhiều năm kinh nghiệm về kỹ thuật sẽ giúp khách hàng tìm giải pháp phù hợp cho nhu cầu công việc. Ngoài ra khi đặt hàng trực tiếp qua website chính thức của công ty, khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn như:

* Khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết về sản phẩm và được hỗ trợ giải quyết các vấn đề vướng mắc trong quá trình đặt hàng.

* Sản phẩm của công ty luôn có giá cả ổn định so với thị trường và chất lượng sản phẩm đảm bảo là hàng chính hãng, được kiểm định đầy đủ giấy tờ.

* Với đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, DBK Việt Nam sẽ hỗ trợ khách hàng bảo hành và bảo dưỡng sản phẩm một cách hiệu quả, giúp khách hàng giải quyết mọi vấn đề phát sinh khi sử dụng sản phẩm.

* Khách hàng ở TP.HCM được hỗ trợ giao hàng trong ngày, còn các khách hàng ở các tỉnh khác sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi về phí vận chuyển.

DBK Việt Nam luôn đồng hành cùng khách hàng để đi đến con đường hoàn hảo nhất có thể.

Để có thể cập nhật nhanh chóng thông tin sản phẩm và mua hàng, vui lòng liên hệ:

* Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu DBK Việt Nam

* Địa chỉ: 82/2 Đường số 2, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM

* Hotline: 0932 540 460

* E-mail: info@dbk.vn

* Website: dbk.vn