Dịch vụ thiết kế nhà phố tại công ty xây dựng N&N Home

TNĐT 08:45, 23/05/2023

Sở hữu một bản thiết kế nhà phố với công năng sử dụng và tính thẩm mỹ cao luôn là một trong những vấn đề được rất nhiều chủ đầu tư quan tâm khi xây dựng căn nhà phố của mình. Hôm nay, Công ty xây dựng N&N Home sẽ chia sẻ đến bạn đọc hiểu hơn về những điều cần lưu ý khi thiết kế nhà phố.

 

Tại sao cần phải thiết kế nhà phố?

Việc thiết kế nhà phố sẽ giúp cho môi trường sống, ngôi nhà trở nên tiện nghi hơn. Các kiến trúc sư có kinh nghiệm sẽ tính toán đến những yếu tố khác nhau khi chủ nhân của ngôi nhà đi vào sử dụng nhằm tạo nên điều kiện sống lý tưởng cho chủ nhân của ngôi nhà.

 

Đối với những ngôi nhà có diện tích nhỏ, việc thiết kế sao cho tối ưu được diện tích sử dụng của chủ nhà cũng là một trong những vấn đề được tính toán khi đi vào sử dụng.

Thiết kế nhà phố cũng giúp căn nhà trở nên có tính thẩm mỹ cao, nâng tầm phong cách sống của gia chủ.

Các phong cách thiết kế nhà phố được yêu thích?

Thiết kế nhà phố theo phong cách hiện đại

Phong cách thiết kế hiện đại là một phong cách nội thất phổ biến trong thiết kế nhà phố hiện nay. Đặc trưng của phong cách này là sự đơn giản, tối giản, tập trung vào việc sử dụng các vật liệu hiện đại và kết hợp với những đường nét đơn giản, sạch sẽ và không có chi tiết thừa.

 

Phong cách thiết kế hiện đại thường sử dụng các tông màu trung tính, như trắng, đen, xám, nâu và màu be để tạo ra một không gian trang nhã, thanh lịch. Những vật dụng nội thất được thiết kế đơn giản, nhưng rất chất lượng và thường là các sản phẩm có chất liệu cao cấp, ví dụ như gỗ, da, kim loại, thủy tinh.

Thiết kế nhà phố theo phong cách sang trọng

Phong cách thiết kế sang trọng thường được áp dụng để tạo ra một không gian sống đẳng cấp, đầy sang trọng và tinh tế. Đặc trưng của phong cách này là sự sử dụng các vật liệu và nội thất cao cấp, tinh tế, đầy đủ các chi tiết, đường nét trau chuốt.

Phong cách thiết kế sang trọng thường sử dụng các vật liệu chủ đạo như đá quý, đá tự nhiên, gỗ quý, kim loại, vàng, bạc và thủy tinh cao cấp. Những vật dụng nội thất thường được chế tác tinh xảo, có độ hoàn thiện rất cao và thường là những sản phẩm mang tính đặc trưng của một thương hiệu danh tiếng.

Thiết kế nhà phố theo phong cách tân cổ điển

Phong cách tân cổ điển là sự kết hợp giữa phong cách cổ điển và phong cách hiện đại, tạo ra một không gian sống độc đáo và đẳng cấp. Thiết kế nhà phố theo phong cách tân cổ điển thường sử dụng các vật liệu và trang trí mang tính cổ điển, song lại có những đường nét, màu sắc và vật dụng hiện đại.

Các vật liệu chủ đạo sử dụng trong thiết kế nhà phố theo phong cách tân cổ điển thường là gỗ, đá, đồng, đá hoa cương và thủy tinh. Những vật liệu này được sử dụng để tạo nên những chi tiết trang trí như cột, trần, cửa, cầu thang, tường và sàn nhà.

Trong thiết kế nhà phố theo phong cách tân cổ điển, các chi tiết trang trí được chăm chút tỉ mỉ, tạo nên một không gian đầy nghệ thuật và đẳng cấp. Các chi tiết này thường có đường nét uốn lượn, tinh xảo, những hoa văn đậm chất cổ điển và các màu sắc trầm, tạo nên sự ấm áp và sang trọng cho không gian.

Thiết kế nhà phố tại công ty xây dựng N&N Home

Công ty xây dựng N&N Home là một trong những công ty xây dựng đi đầu trong lĩnh vực thi công và thiết kế nhà phố. Các công trình do N&N Home thực hiện trải dài từ bắc tới nam. Luôn không ngừng thay đổi và phát triển để có thể đáp ứng được nhu cầu về thiết kế và thi công nhà phố.

Đội ngũ kiến trúc sư tại N&N Home luôn cố gắng tạo ra những mẫu thiết kế vừa đảm bảo về mặt công năng và mặt thẩm mỹ đến chủ đầu tư.

Công ty xây dựng N&N Home - Xây nhà trọn gói, chuyên gia thiết kế nhà phố

@id: kg:/m/03dr9b

Địa chỉ: 15 Khu Dân Cư Vườn Cau, Phường Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức TP.HCM

Điện thoại: 0945 170 909

Email: trongoixaynha@gmail.com

Website: https://trongoixaynha.com/