Lắp Camera hành trình Xiaomi 70mai giá rẻ tại Thái Nguyên

TNĐT 08:27, 23/05/2023

Nằm trong phân khúc giá rẻ, 70mai Lite và 70mai M300 đang là hai mẫu camera hành trình được nhiều khách hàng ưa chuộng lắp đặt nhất tại Thái Nguyên.

Là đô thị loại 1, Thái Nguyên là thành phố có vị thế trung tâm vùng. Những năm gần đây cùng với tốc độ đô thị hóa mạnh là sự phát triển nhanh số lượng các loại phương tiện giao thông. Bởi vậy, tình hình giao thông cũng phức tạp hơn, cần thiết phải có những thiết bị camera hành trình hỗ trợ quan sát và cảnh báo nguy hiểm cho tài xế.

Trong phân khúc camera hành trình giá rẻ tại Thái Nguyên, Xiaomi 70mai là thương hiệu được khách hàng rất ưa chuộng nhờ khả năng ghi hình sắc nét và tính năng cảnh báo an toàn. Hai sản phẩm dẫn đầu trong phân khúc giá rẻ phải kể đến gồm 70mai Lite và 70mai M300. Cùng xem các thiết bị này có những điểm nổi bật nào khiến các chủ xe tại Thái Nguyên tin dùng nhé.

Camera hành trình quốc dân 70mai Lite

70mai Lite sở hữu camera ghi hình chất lượng Full HD 1080P, cùng góc quay rộng tới 130 độ. Thiết bị sẽ mang đến cho người dùng những hình ảnh, thước phim hành trình sắc nét và chân thực nhất. Camera hành trình 70mai Lite được sử dụng cảm biến ảnh Starvis CMOS SONY IMX307, tập trung vào độ nét, thu sáng ban đêm cực tốt. Tính đến thời điểm hiện tại, chưa có một camera hành trình giá rẻ nào có thể ghi hình ban đêm tốt như 70mai Lite.

 

 

Thiết bị có chức năng giám sát xe liên tục 24/24, tự động ghi hình khi nhận diện được chuyển động phía trước xe nhờ được trang bị cảm biến chuyển động G. Tính năng này cũng chính là tính năng được rất nhiều người dùng yêu thích ở camera hành trình 70mai Lite, giúp cảnh báo an toàn khi tham gia giao thông.

Ngoài ra, người dùng chỉ cần cài đặt ứng dụng của 70mai kết nối điện thoại với camera qua Wifi giúp bạn dễ dàng up các Video lên Facebook, Youtube…

Ông vua phân khúc giá rẻ 70mai M300

Camera 70mai M300 là phiên bản nâng cấp mới nhất dựa trên mẫu 70mai Minutes, với kích thước nhỏ gọn, chất lượng hình ảnh độ phân giải cao 2K cho phép ghi lại hình ảnh rõ nét cả ban ngày và ban đêm. M300 được trang bị góc nhìn 140 độ, sẽ giúp bạn sẽ không bị bỏ sót sự vật hay khung hình nào trước ô tô của mình.

 

70mai M300 sở hữu khẩu độ lớn là F2.1 cho hình ảnh rõ nét cả vào ban đêm. Cùng công nghệ 3D DNR và WDR, giúp loại bỏ hình ảnh chất lượng thấp và cân bằng độ phơi sáng, tạo ra hình ảnh rõ nét khi ghi hình trong mọi trường hợp kể cả trời tối hay thời tiết mưa âm u.

Tính năng giám sát xe 24h hữu ích, giúp bạn nắm bắt mọi tình huống xảy ra. Thông qua cảm biến G được tích hợp, M300 sẽ phát hiện rung lắc hoặc va chạm đột ngột khi xe của bạn đang tắt máy và bật lên ghi hình lại trong 1 phút. Nằm ở mặt bên của Dash Cam M300, đèn báo LED hiển thị trạng thái ghi âm một cách thuận tiện, cho phép bạn luôn cập nhật thông tin khi lái xe thông qua 3 màu: Màu xanh lá cây: Đang ghi âm trong phiên; Màu đỏ: Lỗi ghi; Màu xanh lam: Chế độ chờ, không ghi.

Địa chỉ lắp camera hành trình 70mai uy tín tại Thái Nguyên

Là thương hiệu vốn đã nổi tiếng trên toàn cầu, khi tới Việt Nam 70mai nhanh chóng thể hiện được độ hot với lượng người dùng tăng cao trên khắp các tỉnh thành.

Tại Thái Nguyên, có rất nhiều đơn vị cung cấp và lắp đặt camera hành trình nhưng để lựa chọn được đơn vị uy tín thì thật không dễ dàng. Do đó lựa chọn Auto Châu Á – đại lý chính hãng được nhà máy 70mai ủy quyền phân phối tại Việt Nam sẽ đảm bảo chất lượng cũng như giá bán tốt nhất thị trường.

 

Trên thị trường xuất hiện 2 phiên bản 70mai đó chính là bản quốc tế và nội địa. Theo như lời khuyên của các chuyên gia, bạn nên lựa chọn mua 70mai bản quốc tế để có thể sử dụng được đầy đủ các tính năng, độ ổn định cao không bị lỗi vặt và có thể cập nhật các phiên bản Firmware mới nhất trực tiếp từ nhà sản xuất.

Để đảm bảo được lắp đặt camera hành trình 70mai phiên bản quốc tế chính hãng, kèm theo các dịch vụ ưu đãi tốt nhất, Auto Châu Á là địa chỉ uy tín nhất dành cho khách hàng. Auto Châu Á với quy mô rộng khắp trên cả nước nói chung và Thái Nguyên nói riêng, cam kết mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và giá cả tốt nhất.

Sở hữu một thiết bị hỗ trợ quan sát tốt, ghi hình sắc nét, giá thành rẻ chưa bao giờ dễ dàng. Tuy nhiên, với 70mai Lite và 70mai M300 lại đáp ứng đủ các tiêu chí đó. Hãy liên hệ với Auto Châu Á để được tư vấn lựa chọn mẫu camera hành trình tốt nhất và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bạn.

* Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ AUTO CHÂU Á

 Showroom 1: 561 Nguyễn Văn Linh, Quận Long Biên, TP Hà Nội

 Showroom 2: 11 Phạm Tuấn Tài, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội

 Showroom 3: 57/14 - 16 Tô Hiệu, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

 Showroom 4: 1A Khổng Tử, Bình Thọ, Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

 Showroom 5: 12/71 Vũ Hồng Phô, An Bình, TP Biên Hòa, Đồng Nai

 Showroom 6: 119 Phan Đình Phùng Cửa Nam, TP Vinh Nghệ An

 Showroom 7: 924 Tôn Đức Thắng, Sở Dầu, Hồng Bàng, Hải Phòng

Điện Thoại: 0985 866 939 - 0778 771 880

Website: https://autochaua.com