Gạt mưa Bosch - Đẳng cấp thương hiệu đến từ Đức

TNĐT 08:08, 23/05/2023

Gạt mưa Bosch là một thương hiệu khá quen thuộc và được ưa chuộng hàng đầu trên thị trường gạt mưa. Sản phẩm chiếm được niềm tin nhờ chất lượng vượt trội, gạt sạch mọi vết bụi, bẩn, nước mưa bám trên kính chắn.

Gạt mưa ô tô là một bộ phận nhỏ, nhưng không thể thiếu, đặc biệt là vào mùa mưa. Lựa chọn gạt mưa chất lượng, gạt sạch nước và bụi bẩn, giúp người điều khiển ô tô quan sát tầm nhìn tốt nhất. Trong đó, nhiều người tin tưởng lựa chọn gạt mưa Bosch – thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức.

Gạt mưa ô tô Bosch với thiết kế tối ưu, được đánh giá cao ở khả năng hoạt động ổn định, loại bỏ các vật cản, bụi bẩn bám dính trên bề mặt kính chắn gió của xe mà không gây tiếng ồn. Các khớp nối được bảo vệ chắc chắn hạn chế sự ăn mòn và giúp hệ thống hoạt động tốt trong mọi thời tiết.

 

Gạt mưa Bosch có nhiều mẫu mã, đa dạng, giúp khách hàng thoải mái lựa chọn, tạo cho chiếc xe thêm sang trọng, phong cách. Với những ưu điểm đó, gạt mưa Bosch chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những tay lái sành điệu.

Top 3 gạt mưa Bosch được ưa chuộng nhất

Với sự xuất sắc về công nghệ tiên tiến, luôn được cách tân đổi mới, lưỡi gạt Bosch ra đời như một sự đột phá để phù hợp với mọi loại xe Á, Âu trên thị trường. Các bạn hoàn toàn có thể lựa chọn gạt mưa Bosch cho các dòng xe như: Honda, Toyota, Kia, Mazda, Hyundai, Ford, Mitsubishi, Nissan, Audi, Mercedes Benz…

Hiện nay, có 3 mẫu gạt mưa Bosch đang được ưa chuộng nhất gồm: Bosch AeroTwin; Bosch Clear Advantage; Bosch Advantage.

Bosch AeroTwin: Đây là một trong những dòng sản phẩm gạt mưa được đánh giá có hiệu suất gạt nước tốt nhất. Lưỡi gạt được sản xuất từ chất liệu cao su tổng hợp chống ồn và kéo dài tuổi thọ. Cán gạt làm bằng thép không gỉ, giúp gia tăng độ bền và chống gỉ sét. Thiết kế thanh gạt cao cấp giúp giảm thiểu khả năng tạo ra nhiễu cho tầm nhìn của người lái xe. AeroTwin sử dụng công nghệ "Evodium" giúp thanh gạt có độ bền cao và đặc biệt hiệu quả trong việc làm sạch kính trong mọi điều kiện thời tiết.

Việc lắp đặt gạt mưa Bosch AeroTwin rất đơn giản và dễ dàng trên hầu hết các loại xe hơi. Sản phẩm này đảm bảo tính tương thích và hiệu quả hoàn hảo trong việc làm sạch kính.

 
 
 
Bosch Clear Advantage: Với chất liệu cao su thiên nhiên, sản phẩm đảm bảo độ đàn hồi tốt và khả năng quét êm ái. Clear Advantage cũng được đánh giá cao về độ bền và hiệu suất vận hành trong mọi điều kiện thời tiết, nhờ vào thiết kế cánh lướt gió đối xứng dạng khí động học, tận dụng luồng không khí để tăng tiếp xúc với kính chắn gió.

Clear Advantage được thiết kế đơn giản, có thể dễ dàng lắp đặt và tương thích với hầu hết các loại xe hơi, đảm bảo hiệu quả trong việc làm sạch kính.

Bosch Advantage: Sản phẩm này được làm từ thép cao cấp có độ cứng cao và được phủ một lớp sơn tĩnh điện để tăng tính thẩm mỹ và độ bền của cần gạt. Thanh gạt mưa Bosch có một thiết kế thông minh với lưỡi gạt được làm từ cao su tự nhiên có khả năng chống ăn mòn cao và đặc biệt làm sạch kính tốt. Sản phẩm này được tích hợp với nhiều công nghệ hiện đại như công nghệ Evodium Vertebrae và công nghệ Power Protection Plus, giúp cung cấp một hiệu suất ổn định và tầm nhìn rõ ràng trong mọi điều kiện thời tiết.

 

Sản phẩm dễ dàng lắp đặt và tương thích với nhiều loại xe hơi, đảm bảo tính ứng dụng rộng rãi và tiện lợi cho người dùng.

Thế Giới Gạt Mưa – Nhà phân phối gạt mưa Bosch uy tín chất lượng

Thế Giới Gạt Mưa chuyên phân phối các dòng sản phẩm gạt mưa Bosch chính hãng tại Việt Nam. Bên cạnh đó, những chính sách ưu đãi, bảo hành và dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp tại Thế Giới Gạt Mưa sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tốt nhất. Nhằm mang lại trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng, chúng tôi hỗ trợ lắp đặt miễn phí tại nhà nhanh chóng, thuận tiện. Các bạn đều yên tâm với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, lắp đặt nhanh chóng, sản phẩm hoạt động ổn định, bền bỉ.

 

Đến với Thế Giới Gạt Mưa, mọi vấn đề về gạt mưa ô tô của bạn sẽ được chúng tôi tư vấn hỗ trợ tốt nhất với những kỹ thuật viên lành nghề cùng đội ngũ chuyên gia tư vấn hàng đầu.

Gạt mưa Bosch chính hãng là sự lựa chọn hoàn hảo của nhiều chủ xe nhờ công năng và chất lượng tuyệt vời. Đừng ngần ngại trang bị cho xế cưng những sản phẩm chính hãng, vừa an toàn lại giúp nâng tầm phong cách. Liên hệ ngay với Thế Giới Gạt Mưa để sở hữu những sản phẩm chất lượng nhất!

*Thông tin liên hệ:

THẾ GIỚI GẠT MƯA

 Showroom 1: 561 Nguyễn Văn Linh, Quận Long Biên, TP Hà Nội

 Showroom 2: 11 Phạm Tuấn Tài, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội

 Showroom 3: 57/14 - 16 Tô Hiệu, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

 Showroom 4: 1A Khổng Tử, Bình Thọ, Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

 Showroom 5: 12/71 Vũ Hồng Phô, An Bình, TP Biên Hòa, Đồng Nai

Điện Thoại: 0985 866 939 - 0931 962 979

Website: https://thegioigatmua.vn/