Thẩm mỹ viện SeoulSpa.vn - Địa chỉ phun môi tại TPHCM uy tín, đẹp chuẩn dáng

TNĐT 07:35, 23/05/2023

Lựa chọn đúng địa chỉ phun môi uy tín sẽ giúp bạn sở hữu đôi môi phun đẹp và chuẩn dáng như mong đợi. Do đó, nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm địa chỉ phun môi tại TPHCM uy tín, hãy tham khảo dịch vụ phun môi tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn bởi những ưu điểm nổi bật sau:

Thẩm mỹ viện uy tín lâu năm

Sở dĩ, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn được đánh giá là thương hiệu uy tín lâu năm là vì từ thuở hình thành đến khi phát triển vững vàng trên thị trường, SeoulSpa.Vn luôn nhận được những đánh giá tích cực đến từ phía khách hàng. Hành trình hơn 12 năm không dài cũng không ngắn nhưng nó đủ để SeoulSpa.Vn in hằn tên tuổi của thương hiệu trên thị trường.

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn hội tụ những ưu điểm nổi bật

Và một trong những dịch vụ thế mạnh của Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn đó là phun xăm thẩm mỹ, trong đó phun môi là dịch vụ luôn được các chị em phụ nữ yêu thích sử dụng. Chính những yếu tố này đã giúp cho thương hiệu tạo sự uy tín trên thị trường.

Đa dạng phương pháp phun môi hiện đại

Hiện nay, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn đang sở hữu rất nhiều phương pháp làm đẹp hiện đại, đảm bảo đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Cụ thể như: Phun môi Baby- Water Lip; dệt môi - Weave Lip; Phun môi huyết thanh tự thân công nghệ Hàn Quốc;....Chưa kể, SeoulSpa.Vn còn có đa dạng bảng màu môi phun, giúp khách hàng lựa chọn màu môi yêu thích lại bắt kịp xu hướng màu môi hiện đại.

 

Dịch vụ phun môi Collagen tại SeoulSpa.Vn được rất nhiều phụ nữ yêu thích lựa chọn sử dụng

100% sử dụng mực phun môi chất lượng an toàn

Ngoài ra dịch vụ đa dạng, bảng màu môi phong phú, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn còn cam kết sử dụng loại mực phun môi chất lượng, các thành phần 100% hữu cơ, đảm bảo tiêu chí an toàn của Bộ Y Tế, cam kết không gây ra biến chứng cho môi khách hàng. Sở dĩ, thương hiệu cam kết sử dụng mực an toàn là vì chất lượng của mực phun ảnh hưởng rất lớn đến kết quả lên màu và sự an toàn của môi.

Đội ngũ chuyên viên phun xăm có trình độ chuyên môn cao

Một trong những yếu tố quyết định đến kết quả phun xăm đó chính là kỹ thuật của người thực hiện. Nếu chuyên viên phun môi không có chuyên môn thì sẽ dễ khiến cho môi bị tổn thương, màu môi lên không đều, lem màu, môi lên màu không chuẩn, quá đậm hoặc quá nhạt. Chính vì thế, khi lựa chọn địa chỉ phun môi tại TPHCM, bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín, nơi có đội ngũ chuyên viên phun xăm giỏi.

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn là một trong những cơ sở cung cấp dịch vụ phun môi mà bạn có thể tin tưởng sử dụng dịch vụ, bởi thương hiệu sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên viên phun xăm có trình độ chuyên môn cao, đảm bảo quá trình phun môi đi mực đều tay, kỹ thuật chính xác.

Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia trong lĩnh vực phun xăm, thẩm mỹ

Quy trình dịch vụ chuẩn Y Khoa

Một cơ sở đảm bảo quy trình dịch vụ chuẩn Y Khoa sẽ đảm bảo cho đôi môi của bạn không gặp bất kỳ biến chứng hay tổn thương nguy hiểm nào. Tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn cam kết thực hiện quy trình phun môi đảm bảo tiêu chuẩn an toàn Y Khoa, phòng luôn được vô khuẩn, thiết bị dụng cụ luôn khử khuẩn hoặc thay mới trước khi sử dụng cho khách hàng, đồng thời từng bước trong quy trình sẽ được thực hiện tỉ mỉ, chuẩn xác đến từng chi tiết.

Luôn có chương trình ưu đãi hấp dẫn hàng tháng

Ngoài những yếu tố trên thì một trong những yếu tố quyết định đến sự lựa chọn của khách hàng đó là chương trình ưu đãi. Hàng tháng Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn đều tung ra siêu ưu đãi hấp dẫn giúp khách hàng làm đẹp thả ga, nhưng không phải bỏ quá nhiều chi phí. Cụ thể, tháng 5 này Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn tung ra rất nhiều deal HOT như: đồng giá dịch vụ 399K; mua thẻ làm đẹp thả ga chỉ với 1999k; tặng Voucher 4tr,...cùng vô vàn ưu đãi khác.

 

Săn ưu đãi để sử dụng dịch vụ phun môi cực đẹp giá hời

Sự kiện HOT hơn đó là SeoulSpa.Vn đã tái định vị thương hiệu trở thành Thẩm mỹ viện Seoul Center, nhằm nâng cấp chất lượng dịch vụ, nâng tầm trải nghiệm của khách hàng và khẳng định vị thương hiệu trên thị trường. Do đó, khi đến các chi nhánh Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn bạn có thể thấy một diện mạo khác, nhưng hãy tự tin rằng chất lượng dịch vụ của SeoulSpa.Vn đã được nâng cấp lên một tầm cao mới. Hãy đến các chi nhánh của thương hiệu để sử dụng dịch vụ phun môi, tận hưởng những đổi mới nhé!

THẨM MỸ VIỆN SEOULSPA.VN - Hệ Thống Làm Đẹp Hàng Đầu Việt Nam

Quy mô 50 Chi Nhánh Trên Toàn Quốc

Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2022

Hotline Tư Vấn & Đặt Lịch: 1900 6947 - 0938 453 123

Website: https://seoulspa.vn/

Zalo Page: zalo.me/4350252669472470003