Siêu Thị Khỏe Đẹp mở ra cơ hội phát triển kinh doanh sản phẩm sức khỏe và làm đẹp áp dụng công nghệ chuyển đổi số

TNĐT 09:14, 24/05/2023

Ngày nay, khi cuộc sống trở nên sôi động và công nghệ ngày càng phát triển, nhu cầu làm đẹp và chăm sóc sức khỏe của con người cũng ngày càng tăng cao. Đáp ứng xu hướng này, Siêu Thị Khỏe Đẹp đã không ngừng phát triển và vươn lên trở thành một trong những đơn vị tiên phong trong ứng dụng công nghệ kết hợp online và offline giúp người mua và người bán dễ dàng hơn .

Trong kế hoạch phát triển Siêu Thị Khỏe Đẹp trên toàn quốc, Siêu Thị Khỏe Đẹp tiếp tục khai trương showroom tại Đại Từ, Thái Nguyên, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong kế hoạch phát triển chuỗi 100 cửa hàng trên toàn quốc.

Siêu Thị Khỏe Đẹp không chỉ đơn thuần là một nơi mua sắm, mà nó còn là một nền tảng kinh doanh đầy tiềm năng cho cả người bán và người mua. Đối với người bán, đây là cơ hội để tiếp cận và giới thiệu sản phẩm của mình đến với một lượng khách hàng tiềm năng rộng lớn. Siêu Thị Khỏe Đẹp sở hữu một môi trường mua sắm chất lượng, hấp dẫn và đa dạng, thu hút sự quan tâm của hàng ngàn người tiêu dùng.

Việc mở rộng showroom tại Đại Từ, Thái Nguyên, sẽ mở ra cơ hội mới để người bán dễ dàng tiếp cận với khách hàng tiềm năng và phát triển kinh doanh một cách bền vững. Với hệ thống cửa hàng Siêu Thị Khỏe Đẹp lan tỏa trên khắp cả nước, người bán có thêm nhiều cơ hội để có được khách hàng mới và mở rộng mạng lưới kinh doanh của mình ở mọi nơi.

Đại diện Công ty Siêu Thị Khỏe Đẹp chúc mừng lễ khai trương showroom tại Đại Từ, Thái Nguyên.
Đại diện Công ty Siêu Thị Khỏe Đẹp chúc mừng lễ khai trương showroom tại Đại Từ, Thái Nguyên.

Đồng thời, Siêu Thị Khỏe Đẹp cũng mang đến lợi ích to lớn cho người mua. Không chỉ là nơi mua sắm đa dạng với hàng ngàn sản phẩm chất lượng cao tại các cửa hàng thì Siêu Thị Khỏe Đẹp còn tạo ra một trải nghiệm mua sắm thú vị và tiện lợi trên online. Không cần mất nhiều thời gian và công sức tìm kiếm, khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình trong một không gian mua sắm hiện đại và tiện nghi.

Đặc biệt với hệ thống cửa hàng bao phủ toàn quốc sẽ là địa chỉ bảo hành, tăng thêm uy tín của sản phẩm trên toàn quốc, đảm bảo an toàn cho khách hàng khi mua sắm, ưu đãi đặc biệt nhất đó chính là khách hàng thân thiết sẽ được hưởng tích điểm lên tới 30% từ Siêu Thị Khỏe Đẹp.

Hơn nữa, Siêu Thị Khỏe Đẹp cùng đồng hành cùng người mua trong việc nâng cao kiến thức về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm sẽ cung cấp cho khách hàng những thông tin hữu ích, như cách sử dụng sản phẩm hiệu quả, những bí quyết làm đẹp từ các chuyên gia hàng đầu và những xu hướng mới nhất trong ngành công nghiệp làm đẹp và chăm sóc sức khỏe.

Lễ khai trương showroom tại Đại Từ, Thái Nguyên, Siêu Thị Khỏe Đẹp đang mở ra một chương mới trong quá trình phát triển của mình.

Đông đảo khách hàng tới trải nghiệm và mua sắm tại cửa hàng.
Đông đảo khách hàng tới trải nghiệm và mua sắm tại cửa hàng.

Kết hợp cả hai kênh bán hàng sẽ giúp Siêu Thị Khỏe Đẹp có thể tiếp cận với nhiều khách hàng hơn và đáp ứng được nhu cầu mua sắm của khách hàng một cách tốt nhất.

Để đạt được thành công như ngày hôm nay với mô hình kinh doanh kết hợp này, Siêu Thị Khỏe Đẹp đã luôn hỗ trợ và đồng hành cùng các cửa hàng trong hành trình đưa sản phẩm tốt nhất tới tay người tiêu dùng.

Một điểm mạnh mà Siêu Thị Khỏe Đẹp được người dùng vô cùng ưa chuộng đó là các sản phẩm trên ứng dụng đều là các sản phẩm đến từ các thương hiệu lớn, chất lượng được đảm bảo, hàng hóa được đông đảo khách hàng tin dùng.

Đây cũng chính là thuận lợi cho người bán hàng khi các sản phẩm đều giúp người bán hàng dễ bán, mặt hàng đa dạng từ mỹ phẩm, đông trùng hạ thảo, yến sào, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cần thiết…

Siêu Thị Khỏe Đẹp còn là đơn vị phân phối độc quyền online các sản phẩm mỹ phẩm WHISIS Hàn Quốc và cũng là đơn vị triển khai kênh phân phối chính thức cho công ty Traphaco Sapa - Công ty con của Traphaco thương hiệu 50 năm ngành dược.

Tại sao Siêu Thị Khỏe Đẹp lại có độ hot như vậy?

Nằm trong kế hoạch phát triển dài lâu, các showroom Siêu Thị Khỏe Đẹp trên các địa bàn sẽ nằm trong mạng lưới hệ thống hàng trăm cửa hàng trên toàn quốc và đây sẽ là điểm tư vấn, giao hàng, bảo hành cho toàn bộ các sản phẩm của Siêu Thị Khỏe Đẹp. Đặc biệt, khi mua sắm tại các showroom có rất nhiều chương trình khuyến mại, quà tặng hấp dẫn gửi đến quý khách hàng.

Địa chỉ mua sắm bảo hành cho khách hàng của Siêu Thị Khỏe Đẹp tại Đại Từ, Thái Nguyên
Địa chỉ mua sắm bảo hành cho khách hàng của Siêu Thị Khỏe Đẹp tại Đại Từ, Thái Nguyên

Siêu Thị Khỏe Đẹp có rất nhiều chương trình ưu đãi cũng như các chính sách hợp tác, quyền lợi dành cho các cửa hàng độc quyền khu vực như:

Hỗ trợ lên tới 50 triệu đồng tiền setup bảng hiệu tủ kệ cho những cửa hàng đăng ký sớm nhất.

* Được chiết khấu vô cùng hấp dẫn lên đến 45%.

* Được Công ty hỗ trợ làm quảng cáo, báo chí...

Nguồn hàng ổn định, tất cả các sản phẩm chính hãng có đầy đủ hóa đơn đỏ. Sản phẩm chất lượng từ TraphacoSapa, giấy tờ pháp lý đầy đủ.

* Công ty liên tục hỗ trợ đối tác lên chiến lược kinh doanh và chương trình khuyến mại để đạt hiệu quả kinh doanh cao nhất…

* Siêu Thị Khỏe Đẹp cam kết đồng hàng hỗ trợ cửa hàng phát triển. Công ty triển khai quảng cáo triển khai giúp NPP độc quyền cửa hàng xây dựng đội ngũ Đại lý bán hàng cho cửa hàng.

* Đặc biệt công ty Siêu Thị Khỏe Đẹp có đội ngũ hàng ngàn NPP, Đại lý, nhân viên kinh doanh bán hàng khi có phát sinh đơn hàng tại khu vực của cửa hàng độc quyền thì đơn hàng đó sẽ đẩy về cho cửa hàng và được nhận hoa hồng độc quyền trọn đời.

Hiện tại đã có rất nhiều đối tác trên toàn quốc đề nghị hợp tác, để biết thêm thông tin chi tiết Quý khách hàng tìm hiểu thêm thông tin tại đây:

Siêu Thị Khỏe Đẹp

Webiste: https://sieuthikhoedep.net/