Top 3 màn hình ô tô Zestech thông minh giá rẻ vạn người mê

TNĐT 10:54, 23/05/2023

Màn hình ô tô thông minh Zestech ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường phụ kiện ô tô. Phân khúc giá rẻ nên lựa chọn màn hình Zestech nào tốt nhất?

Trên thị trường nội thất ô tô, màn hình Zestech không còn là cái tên xa lạ với người dùng Việt Nam. Vốn là thương hiệu nổi tiếng, lại thêm chú trọng vào thiết kế tinh tế, hiện đại, giúp xế yêu của bạn trở nên sang trọng, nổi bật. Ngoài ra, với hàng loạt các tính năng đỉnh cao được tích hợp trên màn hình ô tô Zestech, người dùng sẽ có những trải nghiệm vô cùng thú vị hơn bao giờ hết. 

Đáp ứng mọi tiêu chí “đẹp sang”, “hiện đại”, “giá hời”, cùng xem những lý do khiến người dùng yêu thích gì ở 3 cái tên gồm Zestech S100J; Zestech S500 và Zestech 360 bản Base như thế nào nhé!

3 mẫu màn hình ô tô Zestech đáng mua nhất phân khúc giá rẻ

Màn hình Zestech S100J

Lựa chọn đầu tiên các bạn không nên bỏ qua đó là màn hình Zestech S100J. Với giá rẻ nhất phân khúc nhưng tính năng lại vô cùng đầy đủ. Theo đó, người dùng được trải nghiệm hàng loạt các tính năng thú vị như: Ra lệnh bằng giọng nói thông minh; cảnh báo giới hạn tốc độ và hiển thị mật độ giao thông; Tích hợp bản đồ chỉ đường (VietMap, Google Maps và Navitel); Kiểm tra phạt nguội; Giải trí đa phương tiện…

 

Ngoài ra, S100J còn hỗ trợ người lái quan sát, lùi xe an toàn hơn khi kết nối và hiển thị các thiết bị ngoại vị như: camera 360, camera hành trình, cảm biến áp suất lốp,… Mọi tính năng đều được sử dụng một cách mượt mà, không bị giật lag nhờ hệ điều hành Android 10.0, Ram 2GB, Rom 32GB, mang lại một cấu hình mạnh mẽ.

Màn hình Zestech S500

Màn hình Zestech S500: đứng đầu về doanh số bán ra trong phân khúc giá rẻ của nhà Zestech. Sở dĩ được nhiều người ưa chuộng như vậy bởi sản phẩm sở hữu ưu điểm vượt trội 72 màu thời thượng, đồng thời thay đổi mẫu xe, biển số theo yêu thích.  Tính năng cảnh báo tốc độ; kết nối với các thiết bị ngoại vi như camera360, camera hành trình, cảm biến áp suất lốp,…giúp người lái quan sát dễ dàng và an tâm di chuyển khi tham gia giao thông.

 

Các tính năng như: thông báo phạt nguội, tích hợp bản đồ chỉ dẫn đường thông minh; giải trí đa phương tiện đỉnh cao… cũng không thể thiếu trên Zestech S500 giúp người dùng có trải nghiệm thú vị hơn. Sản phẩm được đánh giá cao ở cấu mạnh với RAM 2GB, bộ nhớ lưu trữ 32GB, chip xử lý ARM CoretexTM-A55MP.

Màn hình Zestech 360 bản Base

Zestech 360 Base là phiên bản màn hình liền camera 360 Zestech chất lượng vượt trội đáng mua nhất phân khúc giá rẻ. Không chỉ nâng cấp trải nghiệm giải trí đa tính năng mà còn hỗ trợ lái xe an toàn, giám sát và bảo vệ xe.

 

Theo đó, việc tích hợp camera 360 độ giúp lái xe chủ động trong nhiều tình huống lưu thông trên đường. Tính năng tắt máy ghi hình 24/24 giúp ghi lại hình ảnh rõ nét nhờ 4 mắt camera xung quanh để làm bằng chứng khi có ai gây hại cho xe. Thông qua tính năng cảnh báo giới hạn tốc độ và hiển thị mật độ giao thông, tài xế cũng có thể dễ dàng xử lý được những tình huống khẩn cấp khi di chuyển.

Một số tính năng giúp người dùng trải nghiệm vô cùng thú vị khác như: Ra lệnh bằng giọng nói thông minh; Kiểm tra phạt nguội; Tích hợp bản đồ chỉ đường thông minh; Tính năng giải trí đỉnh cao …

Auto Châu Á lắp đặt màn hình Zestech chính hãng

Auto Châu Á – Đại lý phân phối và lắp đặt màn hình Zestech chính hãng uy tín hàng đầu hiện nay là sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng khi có nhu cầu nâng cấp màn hình ô tô. Các sản phẩm màn hình Zestech đa dạng mẫu mã, phù hợp lắp với mọi dòng xe hiện có tại Việt Nam. Với phương châm đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, Auto Châu Á cam kết mang tới cho khách hàng những sản phẩm vs dịch vụ tốt nhất.

 

Ưu đãi hấp dẫn khi khách hàng lắp màn hình Zestech tại Auto Châu Á:

*Combo quà tặng giá trị cao khi lắp màn hình Zestech:

- Camera hành trình

- Sim 4G tốc độ cao

- Thẻ nhớ/ USB

- Phần mềm VietMap S1 bản quyền

- 1 Bộ Cảm Biến Áp Suất Lốp Zestech (Áp dựng từ 15/3/2023 – 10/6/2023)

* Chương Trình Quay Thưởng “Mua Màn Hình Zestech, Tặng Ô Tô” Siêu Hot:

 

*Chính sách bảo hành đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng:

- Thời gian bảo hành màn hình từ 2 - 5 năm, mắt camera 360 1 - 2 năm.

- Hỗ trợ 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng.

- Dùng thử 7 ngày miễn phí. Trường hợp không lắp đặt, khách hàng có thể hoàn trả mà không mất bất cứ khoản phí nào.

Auto Châu Á triển khai dịch vụ hỗ trợ lắp đặt màn hình ô tô tận nhà miễn phí trong khu vực nội thành Hà Nội, TP.HCM.

Trong phân khúc giá rẻ, màn hình Zestech S100J, Zestech  S500 và Zestech 360 bản Base hội đủ yếu tố Bền - Đẹp - Rẻ chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Liên hệ với Auto Châu Á để không bỏ lỡ những sản phẩm chất lượng cao mà giá lại rất hợp với ví nhé .

*Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ AUTO CHÂU Á

 Showroom 1: 561 Nguyễn Văn Linh, Quận Long Biên, TP Hà Nội

 Showroom 2: 11 Phạm Tuấn Tài, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội

 Showroom 3: 57/14 - 16 Tô Hiệu, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

 Showroom 4: 1A Khổng Tử, Bình Thọ, Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

 Showroom 5: 12/71 Vũ Hồng Phô, An Bình, TP Biên Hòa, Đồng Nai

 Showroom 6: 119 Phan Đình Phùng Cửa Nam, TP Vinh Nghệ An

 Showroom 7: 924 Tôn Đức Thắng, Sở Dầu, Hồng Bàng, Hải Phòng

Điện Thoại: 0985 866 939 - 0778 771 880

Website: https://autochaua.com/