Hưng Phát Sài Gòn - Chuyên sofa, tủ, giường, đồ gỗ, phụ kiện

TNĐT 09:54, 18/07/2023

Hưng Phát Sài Gòn là thương hiệu nội thất của công ty TNHH Hưng Phát Sài Gòn. Với nhiều năm kinh nghiệm và phát triển, Hưng Phát Sài Gòn tự hào là địa chỉ đáng tin cậy và chuyên nghiệp cho việc mua sắm đồ nội thất chất lượng cao với giá cả hợp lý, đồng thời cung cấp dịch vụ tư vấn và bảo hành tận tâm.

 

Giới thiệu về Công ty TNHH Hưng Phát Sài Gòn

Hưng Phát Sài Gòn là một công ty nội thất nổi tiếng được thành lập bởi tổng giám đốc Ngô Quốc Việt vào năm 2013. Bước đầu này đã tạo nên nền móng vững chắc cho việc xây dựng chuỗi showroom lớn sau này.

Với sự tâm huyết và đam mê với lĩnh vực nội thất, anh Ngô Quốc Việt đã đưa ra một tầm nhìn rõ ràng về việc mang đến cho khách hàng những không gian sống đẹp và tinh tế. Anh đã đầu tư vào công nghệ, thiết kế và chất lượng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Ngoài ra, sự góp sức đáng kể của Giám đốc Marketing - anh Lương Quốc Trường cũng đã đóng góp không nhỏ vào sự thành công của Hưng Phát Sài Gòn. Anh Trường đã đưa ra những chiến lược tiếp thị hiệu quả, giúp công ty nổi bật trong ngành và thu hút được sự quan tâm của khách hàng.

Sứ mệnh và tầm nhìn kinh doanh của công ty

Hưng Phát Sài Gòn luôn không ngừng nỗ lực để cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt, chất lượng kèm theo dịch vụ tận tâm và chu đáo. Sự hài lòng của khách hàng là nguồn cảm hứng và niềm tự hào của công ty.

Đặc biệt, Hưng Phát Sài Gòn tập trung vào mục tiêu và định hướng phát triển nhằm trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực nội thất tại Việt Nam. Công ty này cam kết thực hiện ý tưởng và ước mơ của khách hàng, tạo ra không gian sống mang phong cách nội thất hiện đại, sang trọng và tiện nghi.

Các mẫu sản phẩm nội thất được cung cấp tại Hưng Phát Sài Gòn

Công ty nội thất cao cấp Hưng Phát Sài Gòn cung cấp một hệ thống sản phẩm đa dạng, bao gồm đồ nội thất cho phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ và văn phòng. Các sản phẩm này có mẫu mã và giá cả đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách và điều kiện kinh tế của từng gia đình.

 

Nội thất phòng khách

Với thiết kế tinh tế, chất liệu cao cấp và đa dạng mẫu mã, các sản phẩm nội thất phòng khách của Hưng Phát Sài Gòn mang đến không gian sang trọng và thoải mái cho gia đình. Bạn có thể tìm thấy các sản phẩm như: sofa da, sofa nỉ, sofa băng, sofa tân cổ điển…

Nội thất phòng ngủ

Dòng sản phẩm nội thất phòng ngủ của Hưng Phát Sài Gòn là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách hiện đại và tiện nghi. Với các sản phẩm như giường ngủ, tủ quần áo, bàn trang điểm… được chế tác tỉ mỉ từ chất liệu cao cấp, sản phẩm mang đến không gian nghỉ ngơi thoải mái và thư giãn cho người sử dụng.

Nội thất đồ gỗ

Dòng sản phẩm nội thất đồ gỗ của Hưng Phát Sài Gòn như ghế sofa, giường ngủ, bàn ăn… mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian sống.

Nội thất phòng ăn

 

Dòng sản phẩm nội thất phòng ăn mang đến không gian ấm cúng và tinh tế cho bữa ăn gia đình. Bạn có thể tìm thấy những bộ sản phẩm phù hợp với mọi phong cách nội thất và sở thích cá nhân, giúp tạo ra một phòng ăn lý tưởng cho gia đình bạn.

Nội thất văn phòng

Dòng sản phẩm nội thất văn phòng của công ty như bàn ghế cho nhân viên, bàn ghế cho giám đốc… mang đến không gian làm việc chuyên nghiệp và hiện đại.

Lợi ích khách hàng nhận được

Các phương thức thanh toán đa dạng bao gồm tiền mặt, thanh toán thẻ, visa...

Luôn luôn tạo ra những ý tưởng mới, sáng tạo và có tính ứng dụng cao với các mẫu mã độc đáo.

Chính sách hậu mãi cam kết đảm bảo sự chăm sóc tận tình và sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trong suốt quá trình mua hàng, bao gồm cả sau khi hết thời gian khuyến mãi.

Hệ thống showroom của Hưng Phát Sài Gòn

* SHOWROOM GÒ VẤP: 760 Quang Trung, P.8, Quận Gò Vấp, tpHCM

* SHOWROOM QUẬN 7: 421 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Phong, tpHCM

* SHOWROOM BÌNH THẠNH: 246e Bạch Đằng, P.24, quận Bình Thạnh, tpHCM

* SHOWROOM QUẬN 10: 432 Ngô Gia Tự, Phường 4, quận 10, tpHCM

* SHOWROOM HÀ ĐÔNG - HÀ NỘI: 13-14 lô 2B Shophouse 24h, Đ. Tố Hữu, P. Vạn Phúc, Hà Đông

* SHOWROOM QUẬN 2: 917 Nguyễn Duy Trinh, Bình Trưng Đông

* SHOWROOM CẦN THƠ: 391 Nguyễn Văn Cừ, P. An Hòa, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

* SHOWROOM TÂN BÌNH: 18A Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình

* SHOWROOM ĐỒNG NAI: 211 - 213 - 215 Đồng Khởi, Tam Hiệp, Thành Phố Biên Hòa

* SHOWROOM VĨNH PHÚC: 17 Nguyễn Tất Thành, Khai Quang, Thành Phố Vĩnh Yên

* SHOWROOM BÌNH DƯƠNG: 155 Quốc Lộ 1K, Khu Phố Đông A, Đông Hòa, Dĩ An, Bình Dương

* SHOWROOM BÀ RỊA: 643 CMT8, P. Long Toàn, Tp Bà Rịa, Tỉnh BRVT

Hãy ghé ngay các showroom hoặc liên hệ qua số Hotline 0901665119 để sở hữu những món đồ nội thất chất lượng.