TOP EDU - Người dẫn đường chinh phục những giấc mơ

TNĐT 09:22, 28/02/2024

Trong khoảng một thập kỷ trở lại đây, ngành giáo dục của Việt Nam đang dần hội nhập với thế giới. Những cách giảng dạy lỗi thời dần được đổi mới, xu hướng sử dụng công nghệ và học tập trực tuyến tăng cao. Bắt kịp với thời đại mới, TOP EDU ra đời và là người tiên phong, người dẫn đường trong hành trình “hiện đại hóa” việc học.

1. Giới thiệu chung về TOP EDU

Công ty TNHH TOP EDU được thành lập với mong muốn thay đổi hệ thống và những tư tưởng giáo dục lỗi thời. Không chỉ ở trường mới học được, giờ đây học sinh có thể học tập tại nhà với kho tài liệu miễn phí của chúng tôi. TOP EDU có hệ thống bài giảng, tài liệu, lời giải online, giúp học sinh có thể truy cập bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào.

Thông tin về công ty:

* Tên công ty: Công ty TNHH TOP EDU

* Địa chỉ: Số 6 ngách 432/18, đường Đội Cấn, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội

* Giám đốc: Phạm Mạnh Hùng - SĐT: 0902 062 026

* Email: toploigiai@gmail.com

* Số giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0109850622 do Sở Kế Hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 09/11/2021.

2. Tầm nhìn và sứ mệnh của TOP EDU

TOP EDU tin rằng mỗi em học sinh đều khát khao học tập và có quyền tiếp cận với giáo dục chất lượng cao. Chúng tôi muốn trở thành người bạn đồng hành, người dẫn đường giúp các em nâng cao tri thức với kho tài liệu số phong phú. Đội ngũ TOP EDU mong rằng các em có những kiến thức vững chắc và sự tự tin để đạt thành công trong cuộc sống.

Chúng tôi không chỉ muốn khơi dậy đam mê học tập của học sinh, mà còn muốn cùng các giáo viên phát triển hệ thống giáo dục trực tuyến tại Việt Nam. Bởi ở trường, giáo viên là người truyền đạt kiến thức chính, là người khai mở những con đường mới. Vậy nên, TOP EDU cũng cung cấp những bài giảng trực tuyến chất lượng cho giáo viên.

3. Điểm đặc biệt của TOP EDU

Đội ngũ giáo viên tại TOP EDU có tâm và có tầm. Các thầy cô là người tiên phong đi đầu trong việc áp dụng Internet vào giảng dạy. Chúng tôi không chỉ là người thầy mà còn là người bạn, cùng các em tiến bộ từng ngày. Đặc biệt, mọi thắc mắc và câu hỏi của các em đều được giải đáp nhanh chóng, dễ hiểu.

TOP EDU có đầy đủ các loại tài liệu của các môn học khác nhau cho các lớp từ 1 đến 12. Tất nhiên, các tài liệu cho học sinh và cả những thắc mắc đều miễn phí. Chúng tôi muốn giảm gánh nặng tài chính cho gia đình, tạo điều kiện thuận lợi cho việc học tập của các em trên tiền đề “không gánh nặng, không ràng buộc”.

Khi tham gia học tập tại cộng đồng TOP EDU, các em còn được giao lưu với các bạn cùng trang lứa đến từ nhiều vùng miền khác nhau. “Mái trường online” sẽ giúp các em học hỏi từ bạn bè, cùng tiến bộ mà không bị phân tâm bởi những “phòng chat” hoạt động liên tục.

4. Hệ thống Giáo dục của TOP EDU

4.1. Website Toploigiai.vn:

 

Toploigiai là trang web chuyên về học tập hàng đầu hiện nay. Học sinh có thể dễ dàng tìm kiếm những tài liệu, lời giải chính xác cho toàn bộ các môn học. Chúng tôi liên tục cập nhật những kiến thức, tài liệu của ba bộ sách mới để phục vụ nhu cầu học tập của học sinh. Học sinh cũng sẽ học tập dễ dàng và hiểu bài nhanh hơn với hệ thống sơ đồ tư duy của tất cả các môn học.

Đặc biệt, giao diện website của Toploigiai rất thân thiện và dễ sử dụng. Học sinh có thể tìm kiếm những chuyên mục, chọn khối lớp học hoặc các môn học. Trang web có nhiều lời giải hay, nhiều góc nhìn mới lạ được biên tập bởi đội ngũ giáo viên chuyên môn đầy kinh nghiệm.

4.2. Website Topbee.vn

 

Topbee chính là nơi giao lưu học tập của các bạn học sinh các cấp. Các em có thể thoải mái đặt câu hỏi mà không bị giới hạn, nhanh chóng nhận lại lời giải chi tiết của các bạn hoặc chính các thầy cô. Những câu hỏi dù khó hay dễ cũng sẽ được thầy cô giải đáp ngay trong vòng 5 phút. Trên trang cũng sẽ có những cuộc thi nhỏ với nhiều phần quà hấp dẫn, là nơi các em thể hiện tài năng của mình.

Ngoài ra, Topbee cũng có trang blog với nhiều tài liệu hay liên quan đến văn học. Những bài văn với cách khai thác đa chiều sẽ giúp học sinh mở rộng vốn từ, viết văn mượt mà hơn. Topbee hiện nay cũng đã có mặt trên CH Play và App Store, các em có thể tải và trải nghiệm những tính năng hấp dẫn.

TOP EDU tin rằng trong tương lai, thế hệ học sinh sẽ ngày càng tài giỏi và tự tin hơn. Chúng tôi mong rằng, nền giáo dục của Việt Nam sẽ sánh bước với các nước khác trên đỉnh vinh quang. Và hiện tại, TOP EDU luôn nỗ lực để thực hiện ước mơ đó, cũng xin gửi lời cảm ơn đến các thầy cô và các bạn học sinh đã cùng đồng hành cùng chúng tôi.