Subaru Hà Nội: Đại lý ủy quyền 4S uy tín hàng đầu tại miền Bắc

TNĐT 09:14, 28/02/2024

Năm 2011, dưới sự ủy quyền của tập đoàn Subaru Nhật Bản, đại lý Subaru Hà Nội đã được thành lập. Được xây dựng theo tiêu chuẩn 4S, Subaru Hà Nội trở thành đại lý vừa bán hàng vừa sửa chữa, bảo dưỡng và thay thế phụ tùng chính hãng. Với cơ sở vật chất hiện đại và dịch vụ chất lượng, đại lý đã “ghi điểm” với các tín đồ xe hơi trên toàn miền Bắc.

Xe Subaru chinh phục các tín đồ yêu xe Việt

Ghi nhận tại hệ thống đại lý Subaru Hà Nội cho thấy lượng xe bán ra trong những năm gần đây liên tục tăng cao. Mặc dù có tuổi đời còn khá non trẻ nhưng với sự nỗ lực không ngừng, hãng xe Subaru đã có những bước đột phá trong thiết kế, công nghệ và các tính năng an toàn. Sự khác biệt của xe Subaru so với các thương hiệu khác chính là động cơ Boxer, hệ khung gầm SGP, công nghệ hỗ trợ người lái EyeSight và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian S-AWD.

Với sự cải tiến vượt trội, các dòng xe Subaru như Forester, Outback, BRZ, WRX,... đã nhanh chóng chinh phục khách hàng trên toàn thế giới. Các mẫu xe này là sự kết tinh những tinh hoa trong nền khoa học tiên tiến của Nhật Bản.

Đặc biệt, năm 2024, thương hiệu này đã cho ra mắt mẫu xe Subaru Crosstrek. Đây là phiên bản nâng cấp của Subaru XV. Subaru Crosstrek thuộc phân khúc xe crossover nhỏ được thiết kế theo phong cách thể thao với công nghệ tiên tiến và khả năng vận hành ổn định. Để tìm kiếm chiếc xe gọn nhẹ nhưng vẫn đảm bảo hiệu suất hoạt động mạnh mẽ thì Subaru Crosstrek là lựa chọn hoàn hảo.

 Xe Subaru Crosstrek sở hữu phong cách thể thao mạnh mẽ
 Xe Subaru Crosstrek sở hữu phong cách thể thao mạnh mẽ

Tại Việt Nam, xe Subaru nói chung và mẫu xe Subaru Crosstrek nói riêng được nhiều khách hàng yêu thích bởi “chất lượng Nhật Bản” và mức giá phải chăng. Đến Subaru Hà Nội, khách hàng có nhiều lựa chọn về mẫu xe và màu sắc xe phù hợp với sở thích của mình. Bên cạnh đó, khách hàng còn được trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo từ đại lý 4S hàng đầu miền Bắc.

Subaru Hà Nội - Địa chỉ quen thuộc của người yêu xe

Hiện nay, Subaru Hà Nội là đại lý 4S duy nhất của thương hiệu tại miền Bắc. Showroom của đại lý “ghi điểm” bởi cơ sở vật chất tiện nghi, máy móc trang thiết bị hiện đại cùng dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.

Subaru Hà Nội thiết kế theo tiêu chuẩn toàn cầu, mang lại cảm giác sang trọng, thoải mái, cho khách hàng khi đặt chân đến đây. Toàn bộ phòng trưng bày, xưởng dịch vụ, kho phụ tùng của đại lý đều được thiết kế hiện đại và đồng bộ theo tiêu chuẩn của hãng.

Subaru Hà Nội được thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế
Subaru Hà Nội được thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế

Ngay từ khi thành lập, Subaru Hà Nội đã hoạt động với tôn chỉ lấy khách hàng làm trọng tâm. Đơn vị luôn nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng. Nơi đây trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều khách hàng tại các tỉnh thành miền Bắc như Hà Nội, Hải Phòng, Bắc Ninh, Nam Định, Ninh Bình, Hải Dương,..Tất cả khách hàng đều được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình để nhanh chóng lựa chọn được chiếc xe phù hợp.

Để nâng cao chất lượng dịch vụ và xứng tầm là đại lý 4S, Subaru Hà Nội luôn chú ý đến việc nâng cao chất lượng nguồn nhân lực. Theo đó, tất cả nhân viên làm việc tại đây đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, đồng thời thường xuyên được đào tạo và bồi dưỡng kiến thức chuyên môn về các dòng xe để có thể tư vấn đầy đủ cho khách hàng. Đội ngũ kỹ thuật viên của đại lý có kinh nghiệm và chuyên môn cao, luôn tận tình chăm sóc “xế yêu” của khách.

Đội ngũ nhân viên của đại lý luôn làm việc nhiệt tình để tư vấn, hỗ trợ khách hàng
Đội ngũ nhân viên của đại lý luôn làm việc nhiệt tình để tư vấn, hỗ trợ khách hàng

Là đại lý Subaru uy tín hàng đầu tại Hà Nội, bên cạnh việc bán hàng và bảo hành, bảo dưỡng, đại lý còn cung cấp dịch vụ thay thay thế thiết bị, phụ tùng chính hãng. Tất cả các sản phẩm đều được đơn vị nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất. Bởi vậy đến với Subaru Hà Nội, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng phụ tùng, linh kiện của ô tô.

Nhờ cung cấp dịch vụ chất lượng và chuyên nghiệp, Subaru Hà Nội trở thành đại lý xuất sắc nhất trên toàn quốc trong 12 năm liền. Điều này đã chứng tỏ được uy tín và vị thế hàng đầu của đơn vị trong hệ thống đại lý Subaru tại Việt Nam.

SUBARU HÀ NỘI - ĐẠI LÝ 4S CHÍNH HÃNG

Địa chỉ: Số 1 Mạc Thái Tông - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Hotline: 0978 436 000

Website: https://subaruhanoi.com.vn/