Dịch vụ chuyển dọn nhà trọn gói của SG Moving tại Long An và các tỉnh lân cận

TNĐT 10:57, 27/05/2024

Dịch vụ chuyển đồ của SG Moving là một trong những lựa chọn phổ biến cho việc chuyển nhà hoặc văn phòng tại Long An và các tỉnh lân cận khác. Với nhiều năm kinh nghiệm, đơn vị đã chứng minh về sự uy tín với giá cả hợp lý thông qua các phản hồi tích cực từ khách hàng..

SG Moving cung cấp các dịch vụ vận tải đáng tin cậy và chất lượng, bao gồm chuyển nhà, chuyển văn phòng, cho thuê xe tải, dịch vụ chuyển đồ, chuyển kho xưởng, thuê xe tải chở hàng,... Bên cạnh các dịch vụ vận chuyển thì dịch vụ bán thùng Carton cũ của SG Moving cũng nhận được sự quan tâm của nhiều người với mức giá cả cạnh tranh và phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Nhân viên của Dịch vụ chuyển đồ SG Moving đang thu xếp và dọn đồ cho khách
Nhân viên của Dịch vụ chuyển đồ SG Moving đang thu xếp và dọn đồ cho khách

SG Moving có một đội ngũ nhân viên với sức khỏe tốt, nhanh nhẹn và trung thực, họ sẽ thực hiện mọi công việc từ A đến Z như khiêng vác, tháo lắp thiết bị điện lạnh, điện tử, giường, tủ, kệ, bàn; phân loại và sắp xếp đồ đạc vào thùng carton. Cuối cùng, là sẽ tiến hàng vận chuyển đến địa chỉ mới và hỗ trợ khách hàng sắp xếp, lắp ráp thiết bị theo ý muốn.

Để đảm bảo trong suốt hành trình vận chuyển đạt kết quả tốt, SG Moving đã đầu tư vào hệ thống xe tải đa dạng với nhiều tải trọng khác nhau và trang bị đầy đủ những thiết bị, phương tiện, vật dụng cần thiết. Bên cạnh đó, đồ đạc, hàng hóa của khách hàng cũng được nhân viên SG Moving bảo bọc cẩn thận bằng lớp màng PE để tránh va chạm và trầy xước trong quá trình vận chuyển. Đội ngũ nhân viên của SG Moving được tuyển chọn và đào tạo kỹ lưỡng, họ có tác phong làm việc nhanh, nhiệt tình và có trách nhiệm trong công việc. Do đó, khách hàng luôn cảm thấy hài lòng và yên tâm mỗi khi sử dụng dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.

Nhân viên của SG Moving luôn làm việc tận tâm và có trách nhiệm cao
Nhân viên của SG Moving luôn làm việc tận tâm và có trách nhiệm cao

Vì sao bạn nên lựa chọn Dịch vụ chuyển đồ SG Moving?

* Đơn vị cam kết cung cấp dịch vụ vận chuyển trọn gói uy tín, giá rẻ và chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên và tài xế của SG Moving được đào tạo kỹ lưỡng hàng tháng.

* Việc vận chuyển luôn được thực hiện đúng quy trình, nhanh chóng, cam kết chỉ mất khoảng 2-3 giờ. Khách hàng thân thiết sẽ được nhận chiết khấu từ 10-30%.

* Trong trường hợp có tổn thất hoặc hư hỏng tài sản nào trong quá trình vận chuyển, SG Moving cam kết đền bù 100% thiệt hại cho khách hàng.

* Ngoài chi phí dịch vụ trọn gói, khách hàng sẽ không phải chịu thêm bất kỳ chi phí phát sinh nào, dù có phát sinh thêm đồ.

* Tất cả đồ đạc luôn được SG Moving đóng gói, bao bọc, bốc xếp và vận chuyển nhanh chóng đến địa chỉ mới. Nhân viên cũng sẽ hỗ trợ sắp xếp, lắp đặt đồ đạc vào vị trí mới theo ý muốn của khách hàng.

* SG Moving cung cấp dịch vụ 24/7, bao gồm cả ngày lễ và chủ nhật.

Để có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng hiện nay, SG Moving đã mở rộng phạm vi hoạt động trên tất cả các tỉnh thành, bao gồm cả Long An. Đơn vị phục vụ tận tâm nhằm đem đến một trải nghiệm dịch vụ vận chuyển tuyệt vời cho khách hàng. Từ những điểm nổi bật trên, SG Moving hy vọng sẽ là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói uy tín, giá rẻ trên toàn quốc, xứng đáng để bạn tin tưởng lựa chọn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 106 Đường DC9, phường Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh 

Hotline: 1800 6032 - 0898 147 879

Email: saigonmoving24h@gmail.com

Website: https://dichvuchuyendo.net