BLACKPINK lập kỷ lục Guinness về kênh âm nhạc có lượt xem cao nhất trên YouTube

Theo Baotintuc.vn 10:02, 19/04/2023

Nhóm nhạc nữ BLACKPINK của Hàn Quốc đã lập kỷ lục Guinness thế giới về kênh âm nhạc có số lượt xem cao nhất trên nền tảng YouTube. Thông tin này được YG Entertainment, công ty quản lý của BLACKPINK, xác nhận ngày 18/4.

Các thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc BLACKPINK. Ảnh: Yonhap/TTXVN
Các thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc BLACKPINK. Ảnh: Yonhap/TTXVN

Theo hãng tin Yonhap, YG Entertainment cho biết, tính đến ngày 10/4 vừa qua, kênh YouTube chính thức của BLACKPINK đã cán mốc 30 tỷ lượt xem, theo đó phá vỡ kỷ lục được "hoàng tử nhạc pop" Justin Bieber nắm giữ suốt 13 năm qua. Kênh YouTube của nhóm nhạc nữ đình đám này chạm mốc 30 tỷ lượt xem sau khoảng 6 năm 9 tháng kể từ khi thành lập.

Mới đây, BLACKPINK cũng làm nên lịch sử sau khi kênh YouTube của nhóm trở thành kênh âm nhạc có lượng đăng ký cao nhất, với 86,9 triệu tài khoản đăng ký. Trước đó, BLACKPINK đã lập kỷ lục về nhóm nhạc nữ được phát trực tuyến nhiều nhất trên Spotify trên thế giới và nhóm nhạc nữ Hàn Quốc đầu tiên đạt vị trí số 1 trên các bảng xếp hạng album của Anh và Mỹ.

Hiện BLACKPINK nắm giữ 21 kỷ lục Guinness thế giới. Với các thành tích ấn tượng này, 4 cô gái xinh đẹp nhà BLACKPINK đã củng cố vị trí là một trong những nhóm nhạc thành công và có ảnh hưởng không chỉ ở Hàn Quốc mà còn trên toàn cầu.