Nhiều hoạt động thiết thực hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới

14:57, 05/06/2020

Hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới năm 2020 (5-6) với chủ đề “Hành động vì thiên nhiên”, Công ty TNHH Khai thác Chế biến khoáng sản Núi Pháo - Masan Tài nguyên đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực, hiệu quả.

Công ty đã treo băng zôn, khẩu hiệu tuyên truyền xung quanh khu vực nhà máy và cộng đồng dân cư vùng ảnh hưởng bởi Dự án; tổ chức dọn vệ sinh tại các khu vực văn phòng, công trường, khu làm việc vào sáng ngày 5-6, thu hút 140 cán bộ, công nhân viên (CB-CNV) tham gia và đã thu gom được 136kg rác. Ban Lãnh đạo khuyến khích cán bộ, người lao động  Công ty và nhân viên nhà thầu có những hành động thiết thực để hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới năm 2020, như: không săn bắt động vật quý hiếm có nguy cơ tuyệt chủng; không ăn, không sử dụng, không tiếp tay cho mua bán tiêu thụ động vật hoang dã; tích cực dọn dẹp vệ sinh môi trường; hạn chế sử dụng túi nilon và đồ nhựa dùng một lần...

Ngoài ra, Công ty còn tổ chức chương trình hướng dẫn, nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường cho học sinh Trường THCS Hà Thượng (ảnh) với chủ đề “Đa dạng sinh học” với mong muốn nâng cao nhận thức cho học sinh về công tác bảo vệ đa dạng sinh học, bảo vệ môi trường và các loài động vật hoang dã quý hiếm. Thông qua đó, các em học sinh có những cái nhìn tổng quan và dễ nhớ về việc bảo tồn đa dạng sinh học cũng như bảo vệ môi trường.