Tìm cha, mẹ đẻ cho trẻ bị bỏ rơi

17:50, 29/09/2020

UBND thị trấn Đình Cả (Võ Nhai) thông báo: Gia đình ông Nguyễn Mạnh Hà và bà Nguyễn Thị Lý, trú tại tổ dân phố Cổ Rồng, thị trấn Đình Cả đang tạm nuôi dưỡng một bé trai mới sinh.

Cháu bé được ông Nguyễn Mạnh Hà phát hiện bị bỏ trước cổng gia đình ông vào hồi 5 giờ 30 phút, ngàv 29/9/2020 (cháu bé được quấn khăn đặt trong một chiếc giỏ nhựa màu xanh, bên trong giỏ có một tờ giấy ghi ngày tháng năm sinh của cháu bé và một số vật dụng kèm theo. Hiện chưa xác định được cha, mẹ đẻ của cháu bé.

Ai là cha, mẹ đẻ của cháu bé, đến UBND thị trấn Đình Cả để làm thủ tục nhận con. Trong thời hạn 07 ngày kể từ ngày ra thông báo nếu không có thông tin về cha, mẹ đẻ của cháu bé, UBND thị trấn Đình Cả sẽ đăng ký khai sinh và các thủ tục có liên quan cho cháu bé theo quy định của pháp luật.

Ai biết tin tức về cha, mẹ đẻ của cháu bé đề nghị thông tin về UBND thị trấn Đình Cả (liên hệ trực tiếp với đồng chí Phan Trung Liên, Trưởng Công an thị trấn, số điện thoại: 0967668867, hoặc bà Bế Thị Nga, công chức Tư pháp - Hộ tịch, số điện thoại: 0912740322 để giải quyết.