Diễn tập phương án phòng dịch COVID-19 “3 tại chỗ”

17:29, 26/07/2021

Hơn 200 người lao động tại 2 chi nhánh của Nhà máy may TNG Võ Nhai (Võ Nhai) thuộc Công ty CP Đầu tư và Thương mại TNG vừa được tham gia diễn tập phương án “3 tại chỗ” về phòng, chống dịch COVID-19.

Với tình huống giả định trên địa bàn phải thực hiện giãn cách xã hội, người lao động của Nhà máy TNG Võ Nhai đã triển khai phương án “3 tại chỗ” (ăn, ngủ nghỉ và làm việc tại xưởng) để vừa duy trì hoạt động sản xuất vừa bảo đảm phòng, chống dịch. 
 
Cụ thể, sau khi kết thúc công việc, người lao động được đơn vị tổ chức đi ăn tối tại nhà ăn ca; sau đó được chia thành các tổ để luân phiên đi vệ sinh cá nhân; nghỉ ngơi tại xưởng sản xuất (xem ti vi, đọc báo, nghe đài); tắt điện đi ngủ và dậy tập thể dục buổi sáng... Các điều kiện phục vụ sinh hoạt, an toàn vệ sinh, phòng chống cháy nổ, giữ khoảng cách và trang bị thêm các vật tư y tế… cho người lao động được TNG bảo đảm.
 
Buổi diễn tập giúp Ban Chỉ đạo Phòng, chống dịch COVID-19 và người lao động của Nhà máy nâng cao kỹ năng ứng phó phòng, chống dịch, sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ khi có tình huống xảy ra.