Công ty Núi Pháo ủng hộ Quỹ Khuyến học 50 triệu đồng

16:47, 19/11/2021

Nhân dịp năm học mới và kỷ niệm 55 năm Ngày thành lập (1966-2021), vừa qua, Trường Đại học Mỏ - Địa chất Hà Nội (HUMG) tổ chức Lễ tri ân và tiếp nhận tài trợ của các đơn vị, cá nhân cho Quỹ Khuyến học HUMG.

Tại buổi Lễ, Công ty TNHH Khai thác Chế biến Khoáng sản Núi Pháo (Công ty Núi Pháo) đã ủng hộ 50 triệu đồng vào Quỹ Khuyến học HUMG (ảnh). Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Công ty Núi Pháo đã tham gia ủng hộ Quỹ Khuyến học của Nhà trường.

Phát biểu tại buổi Lễ, đại diện Công ty cho biết sẽ tiếp tục đồng hành cùng Nhà trường trong các lĩnh vực đào tạo và hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi cho các bạn sinh viên HUMG, để các em có thêm điều kiện học tập, thực hành và công tác sau khi tốt nghiệp.

Theo kế hoạch, từ năm 2022, Công ty Núi Pháo sẽ có một chương trình dành riêng cho các kỹ sư xuất sắc ngành Kỹ thuật, trong đó có 16 kỹ sư học tại HUMG với các chuyên ngành về mỏ - địa chất. Công ty mong muốn được tiếp nhận và đào tạo những kỹ sư tiềm năng trong môi trường làm việc chuyên nghiệp của Núi Pháo.

Hiện nay, trong số hơn 500 cán bộ cao cấp, kỹ sư của Núi Pháo, có khoảng 20% được đào tạo từ Trường Đại học Mỏ - Địa chất.