BIDV Chi nhánh Thái Nguyên: Trao tặng xe cứu thương trị giá 1,2 tỷ đồng

02:32, 16/06/2022

Ngày 16-6, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển (BIDV) Chi nhánh Thái Nguyên tổ chức trao tặng xe cứu thương cho Công ty CP Bệnh viện Quốc tế Thái Nguyên.

Năm 2022 đánh dấu mốc kỷ niệm 65 năm thành lập của BIDV. Nhằm tri ân tới cán bộ, nhân viên ngành Y tế đã có nhiều đóng góp trong công tác chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân, nhất là trong “trận chiến” với dịch COVID-19, Ngân hàng đã dành tặng 65 xe cứu thương cho những cơ sở y tế thuộc các tỉnh, thành phố trên toàn quốc.

Đối với tỉnh Thái Nguyên, BIDV tài trợ 1 xe cứu thương tiêu chuẩn, mang nhãn hiệu IVECO, trị giá 1,2 tỷ đồng cho Công ty CP Bệnh viện Quốc tế Thái Nguyên. Đây là loại xe đảm bảo các tiêu chuẩn kỹ thuật về y tế, dùng để vận chuyển, cấp cứu bệnh nhân.

Tại Chương trình, đại diện lãnh đạo BIDV mong muốn Công ty CP Bệnh viện Quốc tế Thái Nguyên sử dụng hiệu quả xe cứu thương được trao tặng, qua đó góp phần giúp Bệnh viện thực hiện tốt hơn công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.

Trong những năm qua, BIDV luôn quan tâm đến các hoạt động an sinh xã hội, trong đó y tế luôn là một trong những lĩnh vực được ưu tiên. Tại tỉnh Thái Nguyên, BIDV cũng đã có nhiều chương trình hỗ trợ như: Xây dựng trạm y tế xã; tặng xe cứu thương; tặng trang thiết bị và kinh phí hỗ trợ phòng, chống dịch COVID-19 cho nhiều địa phương và cơ sở y tế, với tổng kinh phí hỗ trợ lên đến hàng chục tỷ đồng...