Bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ cho trên 100 cán bộ Đoàn chủ chốt

Nguyên Ngọc 11:29, 22/10/2022

Trong hai ngày (22 và 23-10), Đoàn Thanh niên Khối các cơ quan tỉnh tổ chức tập huấn bồi dưỡng kiến thức, nghiệp vụ, kỹ năng cho cán bộ Đoàn chủ chốt năm 2022. Tham gia lớp tập huấn có trên 100 học viên, là các đồng chí uỷ viên Ban Chấp hành Đoàn Khối các cơ quan tỉnh và bí thư, phó bí thư các cơ sở Đoàn trực thuộc.

PGS.TS, Giảng viên cao cấp Nguyễn Quang Liệu truyền đạt kiến thức, nghiệp vụ, kỹ năng cho cán bộ Đoàn Thanh niên Khối các cơ quan tỉnh.
PGS.TS, Giảng viên cao cấp Nguyễn Quang Liệu truyền đạt kiến thức, nghiệp vụ, kỹ năng cho cán bộ Đoàn Thanh niên Khối các cơ quan tỉnh.

Tại lớp tập huấn, các học viên đã được PGS.TS, Giảng viên cao cấp Nguyễn Quang Liệu của Đại học Quốc gia Hà Nội trực tiếp truyền đạt 2 chuyên đề về kỹ năng giao tiếp ứng xử và tổ chức hội họp thời kỳ 4.0.

Cùng với đó, các học viên cũng được học tập, phổ biến, quán triệt Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp và đi thực tế tại Na Hang (Tuyên Quang) để thực hành nâng cao kỹ năng tổ chức và nghiệp vụ công tác Đoàn.

Lớp tập huấn nhằm bổ sung kiến thức, nâng cao trình độ, kỹ năng cho đội ngũ cán bộ Đoàn chủ chốt của Đoàn Thanh niên Khối các cơ quan tỉnh. Từ đó, giúp các cán bộ Đoàn vận dụng có hiệu quả vào công tác, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ công tác Đoàn trong tình hình mới.

Đây cũng là dịp để các cán bộ Đoàn chủ chốt gặp gỡ, giao lưu, trao đổi những kinh nghiệm, cách làm hay, sáng tạo trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên ở cơ sở, tạo sự gắn kết để hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên ngày càng phát triển.