Nâng cao năng lực truyền thông cho cán bộ công đoàn

Vũ Công 10:53, 11/11/2022

Ngày 11-11, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức Hội nghị tập huấn nâng cao năng lực công tác truyền thông cho cán bộ công đoàn năm 2022. Tham dự có 70 học viên là cán bộ LĐLĐ tỉnh, cán bộ công đoàn các huyện, thành phố, công đoàn ngành và công đoàn cơ sở trực thuộc.

Các học viên tham dự Hội nghị tập huấn.

Trong thời gian 1 ngày, học viên sẽ được nghe lãnh đạo LĐLĐ tỉnh trình bày về các chuyên đề: Đổi mới công tác tuyên truyền, vận động của tổ chức Công đoàn trong bối cảnh mới; Phương pháp, cách thức nắm bắt dư luận xã hội trong đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động; Công tác tuyên truyền Đại hội Công đoàn các cấp và Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam; Một số giải pháp đơn giản để sản xuất sản phẩm đa phương tiện trên trang tin điện tử công đoàn. Ngoài ra, các học viên còn chia theo nhóm để thực hành sản xuất các sản phẩm truyền thông.

Hội nghị tập huấn là hoạt động nhằm nâng cao năng lực về công tác truyền thông cho đội ngũ cán bộ công đoàn. Qua đó nhằm đổi mới, nâng cao chất lượng tuyên truyền của các cấp công đoàn trong tình hình mới.