Thi tìm hiểu về Luật Phòng, chống tác hại của thuốc lá

Phạm Ngọc Chuẩn 13:00, 12/11/2022

Ngày 12-11, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức Hội thi tìm hiểu về Luật Phòng, chống tác hại của thuốc lá trong đoàn viên, thanh niên.

Tiểu phẩm: “Khói thuốc trắng”của các thành viên Đội Trường Cao đẳng y tế Thái Nguyên được Ban tổ chức đánh giá cao.
Tiểu phẩm “Khói thuốc trắng”của Đội thi Trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên được Ban Tổ chức đánh giá cao.

Tham dự Hội thi có 5 đội với tổng số 25 đoàn viên đến từ các trường: Cao đẳng Y tế Thái Nguyên, Cao đẳng Thái Nguyên, THPT Chuyên Thái Nguyên, THPT Ngô Quyền và THPT Gang Thép. Các đội tham gia 3 vòng thử thách, gồm: Chào hỏi, Thi kiến thức và Thi sáng kiến.

Theo đánh giá của Ban Tổ chức, hầu hết các đội tham gia đều có ý thức tập luyện công phu; có sáng tạo trong cách thể hiện từng phần thi, gây ấn tượng và hấp dẫn cho người xem. Dù thời lượng thi dành cho từng đội không nhiều, song các thành viên cũng đã thể hiện được tài năng, năng khiếu, kỹ năng ứng xử và sự hiểu biết đầy đủ về tác hại của thuốc lá; lợi ích của việc không hút thuốc lá; môi trường sống không có khói thuốc; chính sách, pháp luật về phòng, chống tác hại thuốc lá...

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho Đội thi Trường Cao đẳng Thái Nguyên; giải Nhì cho Đội thi Trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên và 3 giải Ba cho các đội: THPT Chuyên Thái Nguyên, THPT Ngô Quyền và THPT Gang Thép.


Từ khóa:

phòng chống tác hại

thuốc lá