TP. Sông Công: Trao tiền hỗ trợ xây nhà cho gia đình người có công 

Trịnh Phương 13:50, 11/11/2022

Sáng 11-11, Ban Chỉ huy Quân sự TP. Sông Công phối hợp với Khối thi đua Các cơ quan nội chính thành phố tổ chức trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà ở cho ông Trần Văn Kính (67 tuổi), ở tổ dân phố 1, phường Châu Sơn.

Đại diện các cơ quan, đơn vị của TP. Sông Công trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà ở cho gia đình ông Trần Văn Kính, tổ dân phố 1, phường Châu Sơn.
Đại diện các cơ quan, đơn vị trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà ở cho gia đình ông Trần Văn Kính.

Ông Kính là nạn nhân chất độc hóa học, gia đình thuộc diện hộ nghèo. Trước đó, gia đình ông sinh sống trong căn nhà đã xuống cấp, chưa có nhà tiêu hợp vệ sinh và thiết bị tiếp cận thông tin.

Trước hoàn cảnh của gia đình, Ban Chỉ huy Quân sự TP. Sông Công đã vận động sự chung tay, ủng hộ từ các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân có tấm lòng hảo tâm được số tiền trên 127 triệu đồng để hỗ trợ ông Kính xây dựng nhà mới.

Được khởi công xây dựng tháng 8/2022, đến nay, ngôi nhà cấp 4 với diện tích 82m2 đã hoàn thành và đưa vào sử dụng, được trang bị đầy đủ tiện nghi sinh hoạt.

Nhân dịp này, Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam chi nhánh Sông Công đã trao tặng gia đình ông Kính một sổ tiết kiệm trị giá 40 triệu đồng. Các cơ quan, đoàn thể của TP. Sông Công, phường Châu Sơn cũng trao tặng gia đình nhiều phần quà ý nghĩa.