Đại Từ: 100 đội viên tham dự liên hoan Chỉ huy đội giỏi

Thu Huyền 10:36, 16/04/2023

Ngày 15-4, Huyện đoàn phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đại Từ tổ chức liên hoan “Chỉ huy đội giỏi và các đội tuyên truyền măng non”.

 

Tham gia Liên hoan, các liên đội khối Tiểu học và THCS được chia thành 5 cụm thi đua, mỗi cụm thành lập 2 đội tham gia, gồm: 1 đội tuyên tuyền măng non với 10 thành viên đến từ các liên đội khối Tiểu học; 1 đội chỉ huy đội với 10 em chỉ huy đội khối THCS. Các đội khối THCS lần lượt trải qua các phần thi: Chỉ huy Đội - Hiểu biết, Chỉ huy Đội - Tài năng, Chỉ huy Đội - Tự tin. Đối với khối Tiểu học, các đội thi: Măng non thông thái, Điều em muốn nói và Vũ điệu của em.

Liên hoan được tổ chức nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích để các em thiếu niên, nhi đồng giao lưu, trao đổi, học tập lẫn nhau trong công tác đoàn, đội. Đây cũng là dịp để các em thể hiện bản lĩnh, kiến thức, kỹ năng và năng lực tổ chức, điều hành hoạt động của mình trong công tác đội, sinh hoạt nhi đồng; bồi dưỡng lớp cán bộ đội, đoàn giỏi trong tương lai…

Kết thúc Liên hoan, Ban Tổ chức trao chứng nhận cho 10 chỉ huy đội xuất sắc, 40 chỉ huy đội giỏi; 10 tuyên truyền măng non xuất sắc, 40 tuyên truyền măng non giỏi và trao giải toàn đoàn cho khối Tiểu học, khối THCS.