Công ty Núi Pháo: Hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

 N.P.M 16:45, 30/06/2023

Nhân Ngày Gia đình Việt Nam (28-6), Công ty TNHH Khai thác Chế biến khoáng sản Núi Pháo (Công ty Núi Pháo) vừa trao tiền hỗ trợ thông qua chương trình “Mẹ đỡ đầu” cho hai cháu Tạc Hải Nam và Tạc Thùy Dung, ở xóm 12, xã Tân Linh (Đại Từ), có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mồ côi cha, với số tiền 10 triệu đồng.

Đại diện Công ty Núi Pháo và Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Tân Linh trao tiền hỗ trợ các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Dịp này, Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Tân Linh cũng đã trao tiền hỗ trợ 3,6 triệu đồng cho cháu Nguyễn Thị Hường, ở xóm 4, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Với sự hỗ trợ thiết thực từ doanh nghiệp và địa phương góp phần tiếp thêm động lực để các cháu vượt qua khó khăn, nỗ lực vươn lên trong học tập và cuộc sống.

Cùng với đó, Công ty Núi Pháo đã hỗ trợ kinh phí tổ chức chương trình "Mùa hè sôi động" và "Đường bơi xanh” tại Trường Tiểu học và THSC Phục Linh. Chương trình thu hút gần 100 em học sinh tham gia. Theo đó, Công ty Núi Pháo hỗ trợ 50% kinh phí mở lớp học bơi “Đường bơi xanh” (ảnh trên), góp phần giúp các em học sinh trang bị những kỹ năng an toàn trong môi trường nước, tăng cường sức khỏe, góp phần giảm thiểu tai nạn đuối nước.

Đây là một trong những hoạt động nằm trong kế hoạch hỗ trợ cộng đồng năm 2023 cho các xã bị ảnh hưởng bởi Dự án Núi Pháo.


Từ khóa:

trẻ em

khó khăn

Công ty Núi Pháo