Phú Lương: Tặng quà học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Đức Thuận (Phú Lương) 16:51, 19/06/2023

Mới đây, tại xóm Pháng 1, xã Phú Đô, Chi đoàn Dân chính Đảng huyện Phú Lương đã phối hợp với Đoàn Thanh niên xã Phú Đô, Câu lạc bộ từ thiện "Nụ cười của em" và các nhà hảo tâm ở TP. Thái Nguyên tổ chức tập huấn, phổ biến kỹ năng phòng, chống tai nạn thương tích, đuối nước và chương trình “Thắp sáng ước mơ, cùng em tới trường” cho gần 100 em học sinh trong xóm.

 

Trong dịp này, các thành viên Câu lạc bộ từ thiện "Nụ cười của em" đã tuyên truyền đến các em học sinh và phụ huynh về vai trò, tầm quan trọng của công tác phòng, chống tai nạn thương tích, đuối nước ở trẻ em; cung cấp nhiều kiến thức về vấn đề này và hướng dẫn học sinh thực hành các kỹ năng thoát hiểm, sơ cấp cứu khi không may xảy ra tai nạn thương tích, đuối nước...

Câu lạc bộ từ thiện "Nụ cười của em" cũng đã phối hợp với các nhà hảo tâm ở TP. Thái Nguyên trao tặng 5 chiếc xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong xóm (ảnh trên); tặng 10 cặp sách, đèn học cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn; tặng 15 chiếc phao bơi cho thiếu nhi xóm Pháng 1. Chi đoàn Dân chính Đảng huyện Phú Lương tặng 5 mũ bảo hiểm cho các em học sinh. Tổng trị giá quà tặng là trên 12 triệu đồng.


Từ khóa:

Phú Lương

tặng quà

học sinh