Tặng quà người dân, học sinh xóm Mỏ Ba

Lưu Phượng 17:36, 26/07/2023

Ngày 26-7, Hội Chữ thập đỏ huyện Đồng Hỷ phối hợp với nhóm các nhà hảo tâm ở TP. Thái Nguyên, TP. Sông Công, huyện Đồng Hỷ và Trường THCS Trưng Vương (Hà Nội) tổ chức chương trình tặng quà từ thiện cho các hộ nghèo, học sinh ở xóm Mỏ Ba, xã Tân Long (Đồng Hỷ).

Trường THCS Trưng Vương (Hà Nội) tặng 10 chiếc xe đạp, trị giá 14 triệu đồng cho học sinh nghèo vượt khó của điểm trường Mỏ Ba xã Tân Long (Đồng Hỷ).
Trường THCS Trưng Vương (Hà Nội) tặng 10 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó ở điểm trường Mỏ Ba.

Dịp này, Đoàn đã trao tặng 129 suất quà cho các hộ nghèo (gồm gạo ăn, mỳ tôm), 164 suất quà cho toàn bộ học sinh ở điểm trường Mỏ Ba, 10 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; tặng các phần quà cho điểm trường và xóm Mỏ Ba. Tổng trị giá quà tặng là trên 70 triệu đồng. Đoàn cũng đã tổ chức các hoạt động giao lưu văn nghệ; tổ chức tiệc sinh nhật cho học sinh.

Mỏ Ba là xóm đặc biệt khó khăn của xã Tân Long. Xóm hiện có 182 hộ dân với trên 1.000 nhân khẩu (đa số là đồng bào dân tộc Mông), trong đó có 70% là hộ nghèo. Điểm trường Mỏ Ba hiện có 164 học sinh ở 2 cấp mầm non và tiểu học. Những suất quà trên là sự sẻ chia rất có ý nghĩa đối với người dân và các em học sinh nơi đây.


Từ khóa:

Mỏ Ba

tặng quà

từ thiện