Tặng quà thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách

Nhóm P.V 15:00, 19/07/2023

Nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023), ngày 19/7, Ngân hàng Quân đội Chi nhánh Điện Biên Phủ (ở quận Ba Đình, TP. Hà Nội) phối hợp với Chi đoàn 8 - Báo Quân đội Nhân dân và Đoàn Thanh niên Công ty CP Thương mại Thái Hưng tổ chức chương trình “Tháng 7 - Tưởng nhớ và tri ân” tại Khu di tích lịch sử Quốc gia Địa điểm lưu niệm các thanh niên xung phong (TNXP) Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái (ở phường Gia Sàng, TP. Thái Nguyên). 

Đoàn tặng quà 20 thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP. Thái Nguyên.
Đoàn tặng quà 20 thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP. Thái Nguyên.

Trong chương trình, Đoàn đã tổ chức gặp mặt, thăm hỏi, động viên các thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP. Thái Nguyên. Các thành viên trong Đoàn đều bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh của các gia đình, đối tượng chính sách, người có công với cách mạng trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc.

Nhân dịp này, Đoàn đã tặng quà 20 thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP. Thái Nguyên (mỗi suất gồm quà tặng và 3 triệu đồng).

* Trong hai ngày 18 và 19/7, Hội Hữu nghị Việt Nam - Lào tỉnh Thái Nguyên phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Công ty CP Dược và Thiết bị y tế Hà Tuyên tổ chức các đoàn đến thăm, tặng quà các gia đình thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ đã từng chiến đấu, hy sinh trên đất nước Lào anh em.

Trong dịp này, các đoàn đã đến thăm, trao tặng 83 suất quà (trị giá 735 nghìn đồng/suất, gồm quà và tiền mặt) cho các gia đình thương binh, bệnh binh và thân nhân liệt sĩ tại các huyện Định Hóa, Phú Lương, Phú Bình, Võ Nhai và TP. Thái Nguyên.